☆ Blood, sweat and tears ☆

157 14 0
                                    

Ghoul.

Gọi nôm na là Ngạ Quỷ, dễ hiểu hơn một chút thì là quỷ đói.

"Tokyo Ghoul". Đó là một câu chuyện mà hầu hết bất cứ ai yêu thích truyện nhanh Nhật Bản cũng đều phải đọc qua ít nhất một lần, dù cho bộ truyện đã cổ lỗ sĩ bao lâu đi chăng nữa.

Không loại trừ Bang Chan.

Bang Christopher Chan, dưới cương vị một trong những wibu chính hiệu hàng thật giá thật của nhóm nhạc giải trí Stray Kids, đang chạy loạn sau cánh gà để dí mấy đứa em coi bằng được bộ truyện anh mới được Stay giới thiệu này.

Cái miệng của ông già Chan sau giờ làm cứ luôn láo liên mấy tiếng trời về cái bộ truyện đấy, lại được thêm cả Han Jisung cũng hùa theo, "song kiếm hợp bích" thành công khiến cả đám nhức đầu. Trộm vía công ty cũng gọi là có tí "khấm khá", thế nào lại tậu được hai căn hộ bốn phòng ngủ liền kề nhau, đập liên thông cái thế là giờ thành căn hộ tám phòng ngủ, ai cũng có phòng riêng, trừ việc với tám cái mồm như loa phát thanh cãi nhau trong phòng khách thì có ốp bao nhiêu cách âm cũng chẳng đủ.

"Hoặc là hai người live bé tiếng lại, hoặc là em sẽ nắm đầu hai người cùng với Kim Seungmin đang chơi game nhét vào nồi chiên không dầu! Mười một giờ đêm rồi đấy!" - Minho mở cửa thò đầu vào phòng người anh lớn mà quát hai con người đang ngồi cười phớ lớ trong kia.

Nhà có nuôi mèo, xin vui lòng không cười lớn tiếng vào đêm muộn.

Đây là bữa ăn thứ N trong tuần cả nhà bất lực với hai cái mồm lắm chuyện của Bang Chan và Jisung, nay thì thêm cả hai cái mỏ của Hwang Hyunjin với Kim Seungmin nữa. Ăn không ăn, toàn nói là nói.

"Haiz"

"Sao vậy Yongbok? Thịt hôm nay không ngon à?" - Minho nghe thấy tiếng thở dài của Felix liền quay sang hỏi em.

"Dạ không, thịt anh nấu ngon lắm! Nhưng mà...bụng em có hơi no rồi ạ."

"Ăn thêm chút thịt đi cho béo, mới ăn được tí nào mà đã kêu no? Stay than mày gầy đi nhiều lắm rồi đấy!"

Felix nhăn mặt nhìn cái bát chất chồng thịt nướng của mình, lại nhìn qua người con trai bên cạnh miệng thì càu nhàu, tay thì gắp lấy gắp để mấy miếng thịt mới cho em. Hwang Hyunjin từ bao giờ lại ép em ăn lắm thịt thế này, không phải đó giờ tên chồn này vẫn hay giành thịt với em à?

"Gắp vừa thôi, ăn phần mày nữa đi." - Felix lại thở dài một hơi, dịu giọng nói với Hyunjin.

"Biết rồi."

Hyunjin nhún vai. Tuy nói là gặp nhau 24/7, nhưng không phải lúc nào hắn cũng được ăn cùng bạn yêu của mình vui vẻ như thế này. Tất cả vì hôm nay cả nhóm được nghỉ, không lịch trình nhóm, không lịch quay, không show riêng, không một sự kiện. Những ngày cả tám người có thể chung bàn ăn chơi khuya muộn như thế này, đếm chỉ trên đầu ngón tay.

Hyunjin thiếu hơi bạn yêu của mình lắm. Từ đợt mọi người biết Felix bị đĩa đệm là đã không được ổn rồi, hắn lo, thành ra lúc nào cũng thấy Lee Felix tự dưng mọc thêm cái đuôi ở hậu trường, cái đuôi chuyên léo nhéo tên Hwang Hyunjin. Hyunjin cũng chăm đi "tuần tra" trên bubble hơn chút, thi thoảng thì hỏi Stay cách nấu mấy món bổ bổ mà đơn giản, thi thoảng lại hỏi cách làm mấy cái đồ handmade nghệ nghệ đang hot. Hôm trước Hwang Hyunjin ngồi lướt thì thấy mọi người than bạn yêu của hắn gầy quá, cần bồi bổ, nên là mới ngồi ngoan ngoãn nướng thịt thay cho Minho hyung rồi gắp cho bạn cả bát ú ụ thịt như bây giờ đây.

𝐇𝐲𝐮𝐧𝐋𝐢𝐱 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ