Ủy ban Phòng chống quỷ ăn thịt không phải là một tổ chức ngầm, cũng không một đám người lông bông tụ họp đi săn quỷ lấy tiền thưởng. CCG làm việc độc lập, và hơn hết, họ hợp tác với chính phủ. Quan điểm của CCG tin rằng, tốt hơn hết là con người nên biết bản thân đang đối mặt với điều gì. CCG không phải "người hùng", họ chỉ đơn thuần là một đám doanh nhân đang "làm ăn" giao dịch với chính phủ thôi.
Hơn tất cả, CCG có địa vị và quyền lực hoàn toàn ngang bằng với quân đội Hàn Quốc. Đảm nhiệm các vụ án chết người giờ đã không còn là việc của sở cảnh sát thành phố nữa rồi.
Vậy nên,
Thông báo về sự tồn tại của quỷ ăn thịt là điều cần thiết.
[Một cánh tay không nguyên vẹn đã được xác nhận là của nam thần tượng nhóm nhạc Stray Kids, Seo Changbin (25 tuổi) đã được tìm thấy tại hiện trường ở Itaewon rạng sáng ngày hôm nay. Ngoài ra, các vết máu tại hiện trường cũng được giám định thuộc về hai thành viên cùng nhóm là Han Jisung (24 tuổi) và Yang Jeongin (23 tuổi). Theo cơ quan điều tra, hiện trường còn phát hiện nhiều thi thể khác nhau không nguyên vẹn được báo cáo rằng không thuộc về con người. Khu vực phía nam Itaewon hiện đã được phong tỏa phục vụ cho công tác điều tra. Thi thể của ba nam thần tượng vẫn đang tiếp tục được tìm kiếm. Ủy ban phòng chống quỷ ăn thịt CCG sau đây xin phát thông báo chính thức về sự tồn tại của quỷ ăn thịt...]
19:00
Thông báo của CCG không chỉ ảnh hưởng đến người dân Seoul, mà còn cả với đám quỷ ăn thịt đã tồn tại ở đây. Việc hiện trường của vụ án liên quan tới quỷ ăn thịt nằm ngay trước đường đến tiệm GOAT gây ảnh hưởng không nhỏ tới việc kinh doanh và cung cấp thức ăn của tiệm.
Chan và Minho, cùng với Hyunjin ở trong phòng bệnh đọc được tin tức về ba đứa em thì không khỏi run rẩy. Giờ thì họ đã biết tối hôm ấy ba đứa nhỏ đã gặp phải thứ gì. Những thứ giống với Felix.
CCG tiếp tục công bố trên bảng quảng cáo lớn tại quảng trường COEX về gương mặt của những quỷ ăn thịt đang bị truy nã. Những gương mặt hết sức bình thường giống với con người.
Không có Felix.
Nhưng Chan nhận ra được gương mặt của Hana, cô bé nhân viên ở tiệm cà phê anh đã gặp. Điều này cũng vô tình cho Bang Chan biết rằng tia hi vọng duy nhất của anh có lẽ cũng đang dần biến mất.
Hana bị truy nã ắt sẽ ảnh hưởng đến Jaeshin. Việc để Jaeshin đi cứu Felix sẽ càng khó hơn nữa.
Đám phóng viên sau sự kiện thông báo của CCG đã bu lại thành đàn trước sảnh của JYP. Bất cứ nghệ sĩ nào xuất hiện cũng bị chèn ép, giữ lại phỏng vấn. Điều duy nhất bây giờ JYP có thể làm chỉ là bảo nghệ sĩ của mình giữ im lặng trước khi các thông tin được rõ ràng.
Các fan đã bắt đầu đồn đoán về sự sống chết của idol mình. Không chỉ Changbin, Han và I.N, còn có Hyunjin và Felix. Seungmin thì về quê, Bang Chan và Lee Know cũng không phải ngoại lệ khi được fan bắt gặp khá thường xuyên ở bệnh viện K.
Chuyện xui xẻo cứ kéo nhau tìm đến Stray Kids như hiệu ứng domino vậy.
Hwang Hyunjin đột nhiên bị co giật mạnh và phải đưa vào phòng cấp cứu ngay trong đêm. Tim hắn đột ngột ngừng đập không lý do khiến cho các bác sĩ phải vội vàng tiến hành sốc điện khử rung tim hồi sức. Đến Minho ở cạnh chăm sóc Hyunjin 24/7 cũng không thể hiểu được chuyện gì với chuyện gì, chỉ biết hốt hoảng ôm mặt trốn vào lồng ngực Bang Chan mà khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐲𝐮𝐧𝐋𝐢𝐱 ☆ 𝐆𝐡𝐨𝐮𝐥
Fanfiction☆ Inspired by Tokyo Ghoul ☆ Warning OOC, có yếu tố kinh dị ☆ Toàn bộ bản quyền sáng tạo nội dung gốc thuộc về mình