Mặt trời vừa mới ló dạng được một chút, bắt đầu chiếu những tia nắng yếu ớt đầu tiên xuống.
Hyunseo đã thức. Thực ra là nàng chỉ ngủ được một chút, gần như là không hề ngủ cả đêm qua.
Cũng đúng thôi, chuyện đêm qua đã như thế thì làm sao mà ngủ được.
Nàng nhìn người con gái vẫn còn đang say giấc bên cạnh mình, mối quan hệ của bọn họ đã "phát triển" đến mức như thế này là điều mà chẳng ai mong muốn cả.
Thế nhưng, người ta thường bảo "trong cái rủi có cái may", đêm qua, cô đã nói cô yêu nàng....
Và đó không phải là giấc mơ, đó là sự thật ! Cô đã nói như vậy trong lúc say rượu, và lời nói khi say là lời nói thật....
Uể oải đeo đôi dép bông vào, bẻ khớp cổ mấy cái, nàng vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.
Đôi mắt xinh đẹp của nàng giờ đây đã sụp mí vì khóc nhiều, nhưng bù lại nó không bị thâm quầng do thiếu ngủ.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong, nàng ra ngoài lấy mấy viên đá trong tủ lạnh, bọc nó vào khăn mặt rồi chườm lên mắt cho đỡ sưng.
Nàng nhắm mắt lại, bắt đầu suy nghĩ linh tinh.
Cuộc tình này, còn cứu vãn được không ?
Và cái kết của nó sẽ thế nào ?
Được một lúc, nàng gỡ cái khăn đang chườm xuống, thay một bộ đồ khác rồi xuống sảnh cùng với các thành viên còn lại, di chuyển đi ăn sáng.
Nàng đã suy nghĩ cả rồi. Nàng yêu cô, và cô cũng thế, và nếu như cô đã muốn nàng ở lại bên cạnh cô, vậy thì được thôi, nàng sẽ ở lại, sẽ không buông tay.
Nếu như thật sự yêu nhau, thì gặp những chuyện trắc trở như này, họ sẽ phải cùng nhau trải qua, đó là điều không thể tránh khỏi. Chỉ là sau bao nhiêu chuyện như thế, liệu rằng họ sẽ đặt tên cho mối quan hệ này là gì ?
Hy vọng rằng đó không phải là một quyết định sai lầm.
- Oh, Iseo ah, bọn chị đây ! - Yujin vẫy tay gọi nàng. Nàng cứ nghĩ rằng mình sẽ là người xuống sớm nhất, nhưng vì mải mê lạc lối trong đống suy nghĩ kia mà thành ra xuống muộn hơn 4 người còn lại.
- Ơ, thế Wonyoung đâu rồi ? - Gaeul đứng bên cạnh tò mò.
- À.... dạ... chị ấy vẫn đang ngủ, hôm qua bọn em thức khuya xong rồi chị ấy còn uống rượu nữa, nên em không gọi dậy cùng.
Gaeul và Yujin nhìn nhau, ánh nhìn tinh ranh, nổi ý muốn trêu nàng.
- Thức khuya mà lại còn uống rượu ? Hừm, hai đứa lại "ăn cherry" nữa à ? - Gaeul nheo nửa mắt lại, khoanh tay dò hỏi.
Hyunseo không nói gì, chỉ cười nhẹ, cố gắng che giấu tình trạng hiện tại của cả hai.
- Không có đâu ạ, mà mình đi thôi chứ mọi người ?
Chiếc xe lăn bánh được một lúc thì đã đến nhà hàng. Nàng ngồi cạnh Jiwon và Rei, đối diện họ là Yujin và Gaeul.
Dường như từ vị trí đối diện này, "thám tử" Gaeul đã nhận ra được một số điều bất thường từ nàng. Hôm nay nàng không cười nhiều, mắt có vẻ khác so với hôm qua, là hơi sưng, và lúc nãy, nàng đã né tránh câu hỏi của chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wonyoung x Hyunseo | Balloon In Love
Fanfic''Quả bóng bay'' được bơm lên bằng "không khí tình yêu", nhưng nếu "quá nhiều" nó sẽ nổ tung, nếu "quá ít", "quả bóng" sẽ không bay được. Tình yêu không hề dễ dàng, nó là sự cân bằng tinh tế giữa ranh giới và sự tôn trọng. "Quả bóng bay" cũng có th...