Chapter 7: Who could take me to the sky ?

95 16 9
                                    

- Hyunseo với Wonyoung đâu rồi, sao mãi không thấy bọn nó nhỉ ? Ê ? HAI CÁI ĐỨA KIA, SAO LÂU QUÁ VẬY ? - Jiwon quay người lại gọi khi không thấy cô và nàng đâu. Nhanh nhanh chụp ảnh kỷ niệm Day 1 để còn đi về chứ một ngày dài như thế không thấy mệt hay sao còn lề mề ?

- Hahahahaha, mình đoán là chắc lối đi ánh sáng khiêm tốn quá nên hai đứa nó bị lạc hoặc mắc kẹt ở trong đấy luôn rồi, không ấy cậu với quản lý quay lại tìm hai đứa đi xem nào ? - Rei cảm thấy buồn cười với cặp đôi này. Một bên thì "tưng tửng", bên còn lại thì "ngơ ngơ" nên mấy việc kiểu này hay xảy ra với họ lắm.

Jiwon gật đầu một cái rồi cùng với anh quản lý quay lại tìm cô và nàng.

Nhưng ở bên phía Wonyoung và Hyunseo, họ vẫn còn say đắm trong nụ hôn ấy. Vì nói chuyện và hôn nhau như thế nên họ đã ở trong lối đi hơn 15 phút rồi, bảo sao người ngoài không nghi ngờ. Rồi bỗng chốc, Wonyoung cảm thấy hai bên má mình ươn ướt, linh tính mách bảo cô rằng có gì đó không đúng ở đây. Cô cầm hai bả vai nàng, luyến tiếc tách hai bờ môi ra. Cô hoảng hốt nhìn nàng:

- Hyunseo ? Em sao vậy ? Em đang kh-khóc à ?

- Tôi ghét chị, đồ tồi tệ Jang Wonyoung ! - Hyunseo nhìn cô với ánh mắt ai oán, lau nước mắt, quay người định bỏ đi trước.

- Em định làm gì ? - Wonyoung vội vàng níu cổ tay nàng lại, hỏi một cách thấp thỏm.

- Trời đất ơi, em ấy định tìm lối ra chứ ai như cậu hả ? Lại còn làm phiền người khác đi tìm nữa chứ. - Giọng nói khó chịu của Jiwon truyền đến, vương chút âm sắc của sự mệt mỏi.

Hyunseo thấy Jiwon thì cứ như được "cứu" một phen vậy. Mắt nàng sáng lên, nhanh chóng bước đến nắm lấy tay Jiwon.

- Hai em sao mà ở trong đây lâu thế ? Không tìm được đường ra à ? - Anh quản lí quan tâm hỏi với giọng nhẹ nhàng.

Hyunseo nhất thời không biết trả lời sao khi nghe anh ấy hỏi câu trước, rồi lại như tìm thấy được "cọng cỏ cứu mạng" ở câu hỏi sau, thế là không nghĩ ngợi nhiều, nàng lấy luôn câu hỏi của anh ấy làm câu trả lời:

- Dạ, tại đường đi tối quá nên bọn em mới loay hoay trong này mãi, may mà có anh với Jiwon unnie, em cảm ơn hai người ạ ! - Nàng lễ phép cúi đầu cảm ơn.

- Ra là vậy. Thôi hai em mau mau lên, mình ra chụp ảnh kỷ niệm rồi còn về nghỉ ngơi.

- Dạ vâng ạ, phiền anh với Jiwon unnie rồi...

Nàng nắm lấy tay Jiwon, cùng cô đi theo anh quản lí. Wonyoung đi đằng sau cảm thấy như lòng mình lợn cợn một điều gì đó khi thấy cảnh Hyunseo xem mình như không khí, chỉ chăm chăm nắm lấy tay Jiwon, còn rất vui vẻ mà nói chuyện nữa chứ.

Không biết nó là gì nhỉ ? Wonyoung cũng không gọi được tên cảm xúc hiện tại của mình nữa. Chỉ biết là lòng cô đang rất khó chịu khi nhìn thấy nàng như vậy...

Khoảng 10 phút sau, những bức ảnh xinh đẹp đánh dấu ngày đầu tiên của world tour "Show what I have" chặng Hồng Kông đã chính thức được đăng lên tài khoản Instagram của IVE, các thành viên cúi đầu cảm ơn các anh chị staff:

- Chúng em cảm ơn mọi người ạ, hôm nay mọi người đã vất vả nhiều rồi !

Yujin - trưởng nhóm của IVE, có vẻ bận rộn hơn mọi khi. Cô vừa cúi đầu chào, miệng thì nói lời cảm ơn với mọi người, nhưng trong tâm trí đang bận rộn đi tìm "sóc cưng" nhà mình, bởi vì cô vừa thấy một thứ rất "thú vị"...

Wonyoung x Hyunseo | Balloon In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ