Nghe lời Gaeul, Wonyoung đã tìm gặp Yujin để xin lỗi một cách chân thành và đã nhận được sự tha thứ của chị, nhưng đó mới chỉ là phía Yujin thôi, còn phía Hyunseo - người con gái chịu ảnh hưởng nhiều nhất cô vẫn chưa hé một lời.
Không phải là cô không tìm cách để có cơ hội giãi bày với nàng, chỉ là... cô ngại...
Ừm thì... đúng là cô hướng nội, cô gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc, sĩ diện cô lớn, và rất hay ngại, nên cô vẫn lừng chừng, chưa thẳng thắn với nàng được.
Nhưng mindset của cô thì lại vô cùng ấn tượng người khác, vậy nên cô hiểu rằng cô là người sai, là người có lỗi, nên phải chủ động hơn một tí, vả lại nếu để lâu thì chắc chắn việc này sẽ còn gay go hơn, giống như việc khi gặp phải một scandal nào đấy, thì thường những người nổi tiếng mà có phong thái chuyên nghiệp sẽ cố gắng giải quyết trong 24 giờ đầu để tránh sự việc đi quá xa, và việc cô đang gặp phải cũng được gọi là một "scandal" rồi đó.
Ăn cơm tối xong thì mọi người tụ tập ra phòng khách để xem TV giải trí, cô có ý muốn ngồi cạnh nàng, nhưng mà đâu có ngờ là nàng thay vì ngồi ở băng ghế sofa dài như mọi hôm thì hôm nay lại "đổi gió" ngồi ở ghế nhỏ hơn.
Ít ra như thế cũng còn được, vì thế thì nàng sẽ ngồi một mình, đỡ hơn là ngồi với thành viên khác, đặc biệt là với hai vợ chồng nhà Couplez, nhất là Jiwon...
Thực chất thì nàng cũng muốn nói rõ với cô những suy tư của mình, bởi như Yujin nói rồi đấy, cả hai đều phải chủ động xử lý chuyện này với nhau sớm nhất có thể, biết đâu cãi nhau cũng là một cách để hiểu nhau hơn thì sao ?
Nhưng mà là do có tin nhắn đến, tin nhắn của một người nàng cũng đang định liên lạc - Jeongwoo.
Từ chiều đến giờ, Jeongwoo cứ bứt rứt không thôi. Cậu nghe tiếng đập cửa qua điện thoại thôi mà còn thấy hãi, không biết Wonyoung còn thế nào nữa ? Lúc ấy cô đã nói mọi thứ đều ổn và không có gì hết, chuyện đã qua rồi, sau đó cũng nhắn tin lại với cậu nhủ thế. Và nếu Wonyoung không phải là vấn đề để mọi nguồn cơn liên quan đến chuyện tình cảm trở nên nặng nề hơn thì có lẽ cậu cũng đã tin lời cô mà không quan tâm nhiều, vì cậu cũng chẳng phải người thích bao đồng.
Jeongwoo
Leeseo ah.
Anh nghe bảo em với Wonyoung lại xảy ra chuyện...
Em nói anh nghe được không ?
Biết đâu anh lại giúp được em ?
Leeseo
Dạ, đúng là em với chị ấy lại có chuyện...
Chuyện này còn nặng hơn chuyện ở Hồng Kông nữa ạ.
Anh chịu khó đợi một lát, để em soạn tin, vì chuyện dài lắm.
Nàng không dám ngỏ lời gặp mặt cậu thêm lần nữa, vì có thể cậu sẽ thấy phiền, và cũng không dám gọi điện thoại hay voice chat, vì họ có thân với nhau đâu. Nhưng tính cách của nàng là "tưng tửng" đến ngốc trong một số tình huống, vậy nên không ai hỏi mà tự nàng trả lời mức độ nghiêm trọng của sự việc luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wonyoung x Hyunseo | Balloon In Love
Fanfiction''Quả bóng bay'' được bơm lên bằng "không khí tình yêu", nhưng nếu "quá nhiều" nó sẽ nổ tung, nếu "quá ít", "quả bóng" sẽ không bay được. Tình yêu không hề dễ dàng, nó là sự cân bằng tinh tế giữa ranh giới và sự tôn trọng. "Quả bóng bay" cũng có th...