Wonyoung
Em đâu rồi ?
Về nhà ngay !
Từ tin nhắn có thể suy ra tâm trạng của Wonyoung, cô hiện tại đang lo lắng vì không biết nàng đi đâu vào giờ này, cũng có chút nóng lòng muốn gặp nàng.
Mọi người thì cứ liên tục thúc giục cô đi giải quyết chuyện đó với nàng đi, nhưng cô chỉ cười, một nụ cười bí hiểm và cô bảo rằng cô có thể lo được chuyện đó theo cách riêng của mình mà chắc chắn không để lại hậu quả.
Cũng may cô là người giỏi chiến thuật, nên mọi người mới để im, xem xem cô sẽ làm gì.
Nhưng chắc chắn như lời cô nói, cô sẽ giải quyết được chuyện đó và "giải quyết" được "chuyện đó".
Lúc ngồi sofa với mọi người, cô đã nhắn tin hẹn trước với nàng, nội dung của nó là thế này:
Wonyoung
Lee Hyunseo !
Khi đồng hồ quay đến số 12 vào đêm trăng hôm nay, tôi sẽ đến và lấy đi "viên ngọc đại diện cho sự thuần khiết" của em.
Dù cho em có lì lợm mà không sang gặp tôi, tôi sẽ có cách lẻn vào phòng em và "lấy cắp" đi nó.
Nhưng tôi cảnh báo trước rằng, đừng để tôi sang phòng em, vì chắc chắn em sẽ "thảm hại dưới tay" tôi, và điều đó sẽ khiến em mất mặt vô cùng, nhớ là vô cùng !
Ký tên: Vicky Jang.
Cô thật sự đã nhắn như thế với nàng, xong rồi bày ra cái vẻ mặt "láo láo thách thức" trông ghét thực sự ! Cô cong cong nhếch mép, nhướn một bên mày lên khiêu khích, sau đó im lặng và bỏ về phòng.
Nàng xem xong tin nhắn đó của cô thì chỉ cảm thấy nực cười. Xưng "tôi", rồi còn dùng biệt danh Vicky, và văn phong theo kiểu Kaito KID ? Sao lại có thể nghĩ bản thân "đẹp trai" như Kaito KID được chứ ? Nàng không sợ, đúng hơn là không quan tâm.
Nhưng giờ khi thấy tin nhắn đó của cô, nàng có hơi suy nghĩ lại. Nàng chưa kịp đặt lấy một từ cho giả thuyết đằng sau thì cô đã gọi điện đến:
- Lee Hyunseo, em về nhà ngay ! Đừng để chị đến tận nơi ! Em có 15 phút !
Rồi rồi, nàng biết sợ là gì rồi. Cô dám nói, dám làm, và có lẽ bây giờ cô đang định vị vị trí của nàng rồi.
Jeongwoo quá hiểu bạn thân của mình. Cậu và nàng đã hứa rằng sẽ không cho bất kì ai biết về chuyện này, giờ mà để cô tìm đến tận đây thì biết lấy lý do gì để "che mắt" ? Cả hai đều hoang mang, hốt hoảng và chỉ biết chạy thật nhanh vào trong xe và lao đi như tên bắn về nhà.
Jeongwoo thường lo cho sự an toàn của nàng nên lần nào đưa nàng về là lần ấy cậu đưa nàng lên đến tận trước cửa nhà rồi mới an tâm đi về, nhưng lần này cậu chỉ dám trốn vào một góc gần đấy, sao mà khổ vậy nè trời ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Wonyoung x Hyunseo | Balloon In Love
Fanfiction''Quả bóng bay'' được bơm lên bằng "không khí tình yêu", nhưng nếu "quá nhiều" nó sẽ nổ tung, nếu "quá ít", "quả bóng" sẽ không bay được. Tình yêu không hề dễ dàng, nó là sự cân bằng tinh tế giữa ranh giới và sự tôn trọng. "Quả bóng bay" cũng có th...