Chapter 8: 너가...

94 16 8
                                    

Wonyoung lấy chiếc khăn trên móc treo, lau sơ qua tóc mình rồi mở cửa phòng tắm bước ra ngoài.

Cô choàng chiếc áo choàng tắm. Một vài giọt nước nhỏ từ tóc xuống đến cằm, cổ và khe ngực, nhìn thật khiến người khác rạo rực.

Hyunseo đang ngồi trên giường, lướt điện thoại. Nàng mặc một bộ đồ ngủ màu hồng khá dễ thương. Nàng đưa mắt liếc nhìn cô một cái, rồi lại chăm chú vào cái điện thoại.

Thực ra là Hyunseo đang cố không để ý đến Wonyoung, nhưng mà nhìn thấy cô thế này thì thật tâm nàng có chút không cam lòng, khẽ liếm môi một cái, giả vờ như mình đang rất bình thường.

Wonyoung thấy thế thì cười nhẹ một cái. Cô biết rõ nàng chỉ đang cố tình làm vậy mà thôi. Cô bước đến, ngồi cạnh nàng, quăng cái khăn tắm qua một bên.

- Sấy tóc cho chị.

- Không - Hyunseo đáp. Có lẽ nàng đã có được tính kiên quyết khi yêu Wonyoung rồi nhỉ ?

- Chị nhắc lại là sấy-tóc-cho-chị ! - Wonyoung vòng tay ra sau gáy nàng, kề sát hai gương mặt thanh tú vào nhau, gầm nhỏ ra lệnh.

- Em nói không-là-không. 

- Em chưa bị chị "phạt" bao giờ nhỉ ? Vậy tối nay chắc chị phải "phạt" để em biết cái giá khi em không ngoan.

Hyunseo nhìn thẳng vào mắt Wonyoung, ánh nhìn đầy bất an. Nàng bất giác nuốt khan khi bắt gặp kiểu nhìn "không mấy tốt đẹp" kia của cô.

Wonyoung bỗng dưng bỏ tay mình ra, cô nằm xuống giường với cái đầu ướt. Bật đèn ngủ lên, cô bá đạo nói:

- Chị đi ngủ trước, lát nữa em ngủ sau thì nhớ tắt đèn phòng !

Gì chứ ? Cái này là đang dỗi à ? 

- Này ! Chị định ngủ với mái tóc chưa được sấy khô thế này luôn á ?

- Ừm, không có người sấy cho nên phải vậy thôi. - Wonyoung nhắm mắt, nằm nghiêng người sang một bên, bất mãn trả lời.

- Haizzz, chị cứ như trẻ con ấy. Ngồi dậy đi, em sấy tóc cho.

Wonyoung nghe thấy vậy thì mở một bên mắt ra, cô mỉm cười nói:

- Chị chỉ thế này với mình em thôi !

Cũng đúng mà, Jang Wonyoung chỉ như thế này với một mình Lee Hyunseo, điều đó chứng tỏ nàng là chỗ dựa, là "vùng an toàn", là người thấu hiểu cô thì cô mới như thế, ngay cả đến bố mẹ, Jang Wonyoung vẫn không phô ra tính cách của mình hoàn toàn, bởi có lẽ họ không hiểu rõ về con người cô lắm.

Hyunseo đứng lên định đi lấy máy sấy, thì bỗng nhiên có một "lực hút" hút nàng lại vòng tay của cô.

- ... Wonyoung unnie, s-sao thế ?

- Không có gì, chỉ muốn ôm em thôi. - Wonyoung lại nhắm mắt, nói với giọng nhẹ tênh.

- Như vậy làm sao em đi lấy máy sấy được ? Wonyoungie unnie, buông em ra...

- Không buông. - Wonyoung cọ cọ bên má của mình vào vùng eo của nàng, siết chặt vòng tay hơn, cô nói một cách chắc nịch.

Hyunseo thở dài. Nàng đan tay của mình vào tay của cô, đưa lên môi hôn một cái rồi gỡ nó ra. Nàng quay người lại, cúi xuống áp hai tay của mình vào mặt cô, nâng lên nó lên rồi đặt một nụ hôn vào môi.

Wonyoung x Hyunseo | Balloon In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ