Chapter One

54 1 0
                                    

~wait till you find your destiny~

Hi! I'm Joey, Joyce Elizabeth Reyes i'm 17 years old and a sophomore in the Elite International University. In Manila. I'm taking Interior Design.
My parents are working at Japan for a business trip and honestly i'm totally a nerd type.. Kasi nga mahilig akong magbasa ng novel books and besides i really like studying and as usual i'm wearing my glasses.. I don't like to wear fancy clothes though i have some pero mas gusto ko parin yung casual, dun kasi ako komportable unlike my friend Brixy Tiffany Tamayo who's always wearing those fancy clothes na talagang bagay sa kanya na lalong nagpalabas ng kanyang kagandahan at maputing balat with matching light make up na nagpa-stun lalo sa kanya...
We're friends since, let me guess since forever....
Lagi kaming magkasama laging nagchichikahan and mostly nagkukulitan.
We both manage to pass the scholarship of this university.. Kasi ayaw naming pareho na makakapasok kami sa isang sikat na university ng dahil lang sa pera ng mga magulang namin.
Gusto naming makakuha ng scholarship.. Pareho kami ng kinuhang course syempre best of friends nga diba... So yun natuwa nga kami ng pareho kaming nakakuha ng full scholarship sa Elite International University... Kaya laking tuwa ko ng makilala si Brixy dahil kung wala siya parang ang dull ng buhay ko...

Pero may isa akong ikinaiinggitan sa kanya.....

______________________
Author's note: next update ulit sana may magbasa ng story ko.. And hope may mag vote at suggest ng story just comment it dow... :) arigato....:)

He's my HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon