Hi Guys!!!! here's 'my new update-Author
----------------------
After eating, I went straight forward to the library. I borrowed some books for literature. I sat in the vacant seat and started to read the book. After awhile, someone seated in front of me. Tumunghay ako at laking gulat ko na si Jam pala yung nasa harapan ko.
"Hey! i can seat here, there's no vacant seat anymore. So better, just read!" sabi ni Jam
Nagbasa na lang ako pero di ko parin maalis sa isipan ko na mailang dahil first time ko na lang siyang nakasama ng mag-isa. Pero kinikilig ako deep inside. Hinidi ko maiwasang mapasulyap sa kanya at tingnan yung features ng kanyang mukha, na may matangos na ilong, magandang mata pati labi samahan pa ng maputing balat na bagay na bagay at lalong nagpagwapo sa kanya. "Joey tumigil ka nga! may mahal na siyang iba at Best friend mo pa yun..Imposibleng mahalin ka pa niya."sabi ko na lang sa sarili ko.
Pero bakit ba ang sungit niya simula nung nangyare nung highschool.... Bakit?
"Bakit ba ang sungit mo sa akin?" natanong ko na lang ng bigla sa kanya.
"Ano ba ang ginawa ko sa iyo?" tinanong ko ng medyo mahina dahil nga nasa library kami
Napatigil siya ng pagbabasa ng ilang saglit pero ng magsasalita na siya. Biglang dumating si Brixy.
"Hi Babe! nandito ka lang pala kanina pa kita kinanahanap" sabi ng best friend ko at napatingin rin sa akin, "Hi Joey! nandito ka rin pala.. Anyway tara manood ng sine sa upcoming weekend kasama sina Jam at mga kabarkada niya." "At bonding na rin natin ito friend!" sabi pa niya.
"Uhm... Sorry but i can't come with you this coming weekend, I have lots of things to do", pagdadahilan ko na lang sa kanya.
Yun na lang ang magagawa ko para di na ako masaktan ng husto pa. Ang pagdidistansya ko lang ng konti sa best friend ko ang pwede kong magawa para maiwasan ko ang sakit na mararamdaman ko."oh sayang naman, i just wanted to have some bonding time with you.. And it's been awhile since we went together" sabi niya
"I'm very sorry Brixy but i'm very busy this coming weekend"-me
Pasensiya na Brixy pero ito lang ang magagawa ko to ease the pain... At hindi naman kita makakasama ng solo aa ngayon lalo na't kasama mo si Jam...... Sabi ko sa isip ko.
"uh.. anyway Brixy, Jam(sabay tingin sa kanya)", i have to go my break is almost done i have to attend my Art class so bye for now see you.......
"ok bye!:)" sabi ni Brixy.
Lumabas na ako ng library pero namamalikmata lang ba ako o nakita kong nakatingin si Jam sa akin ng palabas na ako... Ala baka nga namamalik mata nga lang ako....
Nakita ko na si Tod sa labas ng library na nag-aabang sa akin.....
---------
Next update ulit
BINABASA MO ANG
He's my Husband
RomanceJoey Elizabeth Reyes had a big crush on Jacob Matrix Collins pero meron itong mahal na iba at Kaibigan pa nyang si Brixy Tiffany Tamayo. Masakit mang isipin pero wala na syang magagawa gusto rin nmn niyang maging masaya yung best friend niya. Kung t...