Habang palabas na ako ng library nakita ko si Tod na nag-aabang.
"Oh~ shall we?" tanong niya"sige tara na!" sabi ko sa kanya
Pinilit ko na lang hindi iopen sa kanya hung nangyari sa library...
"Uhm.. Tod ano nga pala.. ready ka na ba sa Midterms?" tanong ko sa kanya.
"uhm.. Magrereview na nga ako this coming weekend cause i'm really having a hard time in Calculus" sabi niya
"uhm.. i suggest why don't you come to my house and i'll give you some tutorial in Calculus" sauggest ko sa kaya tutal kaibigan ko naman siya diba..
"Really? Are you sure?" tanong niya na para bang excited nang magweekend.
"I insist you can come to my house since you know na my house." sabi.
"ok, thank you, i'll be there after lunch i guess."sabi niya
"no! You should come there to my house before lunch lets have lunch together there as a payment for a private tutor", sabi ko sa kanya kasi di pa siya nakakapasok sa house namin hanggang hatid, sundo lang, kesho daw nahihiya siya sa parents ko pero ayus lang naman yun sa parents ko dahil nakukwento ko naman siya sa kanila and besides saglit lang na maabutan nila si Tod dahil maaga rin silang aalis.
"Ookay~ so tara na baka malate pa tayu sa Art class". Sabi niya
And we went to our class bago pa dumating professor namin.....
Nang makapasok na kmi ng room para bang may spot light na tumutok samin at nagsitinginan ang mga babae kay Tod tas nagiba ang mga expressions nila ng makita nila ako, at kasama ko pa si Tod..
Umupo na kami ni Tod sa may bandang dulo sa may bintana at magkatabi kami kaya ang sasama ng mga tingin sa akin ng mga babae sa class na para bang lalamunin na nila ako ng buhay.
"Wag mo na lang silang pansin." bulong sa akin ni Tod
Tumango na lang ako sa kanya. At naghanda sa pag dating ng Prof nmin.
------------------
Bitin ba guys???
Next Update naman ay kay Tod so hope you like it.....
BINABASA MO ANG
He's my Husband
RomanceJoey Elizabeth Reyes had a big crush on Jacob Matrix Collins pero meron itong mahal na iba at Kaibigan pa nyang si Brixy Tiffany Tamayo. Masakit mang isipin pero wala na syang magagawa gusto rin nmn niyang maging masaya yung best friend niya. Kung t...