- " Wowww Tuân Vũ cậu sướng thật đó nha mỗi ngày đều có người đưa cơm tình yêu đến cho cậu " - Chiếc hộp màu xanh bên trong được làm rất đẹp mắt nhưng nó chưa được tồn tại bao lâu thì đã được nằm vào thùng rác.
-" Haizzz Tiếc thật đó , người làm ra chắc chắn là cô gái rất đẹp còn biết nấu ăn vậy mà cậu "- Đây cũng không phải là lần đầu cậu ta thấy hành động lạnh lùng đó của Tuân Vũ nhưng cô gái lén lút đưa cơm cho Tuân Vũ cũng thật là t bí ẩn đã suốt hơn 3 năm rồi ngày nào cũng lén lút như vậy mà chẳng lần nào bât gặp được .
______
- Tư Ninh chạy về lớp thì trán đã đổ đầy mồ hôi chảy dài xuống khuôn mặt thiếu nữ xinh đẹp đó làm không ít nam sinh nhìn vào đều đỏ mặt mà ngây người ra .
- Khác với thái độ sinh viên nam thì các sinh viên nữ lại nhìn vào khuôn mặt mà đầy ganh tị nhưng người có khuôn mặt đẹp như vậy lại không có trong danh sách bầu chọn hoa khôi của trường sao .
- Mỗi năm đều sẽ có cuộc bầu chọn lại hoa khôi của trường nhưng Tư Ninh đã là sinh viên năm cuối rồi vẫn chưa từng có tên trong danh sách đề cử.
- Trong lúc các sinh viên nữ còn thảo luận về vấn đề bầu chọn thì Tư Ninh đã ngồi vào vị trí thường ngày của mình.
-" Bạn học Tư ...Cậu có thể đi uống nước cùng mình sau bữa học không ?? " - Các sinh viên có mặt tại lớp nhìn trò vui trước mắt mà cười to nhỏ với nhau làm cậu ta đỏ mặt vì xấu hổ mà cúi đầu .
-" Cảm ơn lời mời của cậu nhưng mình xin lỗi vì mình còn có cuộc hẹn khác "- Nghe được câu trả lời của Tư Ninh thì tiếng cười đùa cợt đã phát ra lớn từ nhiều hướng.
-" Thật là xấu hổ quá đi !!! Xem ai kìa Hahahahha!!"
-" Thật không tự biết xem lại mặt mình còn đòi chèo cao hái hoa "
- Cậu ta vội chạy ra khỏi phòng học dưới sự chế nhạo của mọi người. Cô nhìn về phía cậu ta chạy đi mà khá áy náy nhưng thật sự là cô có hẹn.
- Tư Ninh trở về ký túc xá nữ thì bầu trời đã dần tối liền nhớ đến chăn nệm còn đang phơi dưới ký túc xá thì liều mạng mà chạy đến khu phơi đồ của sinh viên .
-" Hình như trời sắp mưa thì phải nhưng sao bây giờ lại Tư Ninh cậu ấy còn chưa về nữa tiết học của thầy Ưu đã kết thúc rồi mà " - Đúng thật là sinh viên chăm chỉ nha.
- " Mã Vy ! Mã Vy mau mở cửa !!! " - Mã Vy từ bàn học chạy tới mở cửa Tư Ninh liền đem chăn mền vào.
-" Sao cậu về muộn như vậy ! Mau đi thay quần áo đi " - Lạc Hoa vội đi đến giúp Tư Ninh đem chăn mền vào , hôm nay theo lịch mỗi tuần thì cả phòng đều phải đem chăn mền của mình đem giặc và vệ sinh lại phòng ký túc xá nếu không có Tư Ninh về kịp mà thu gom chăn mền thì chắc chắn tối nay phải nằm trong gió lạnh về đêm rồi .
- Tư Ninh vội lấy quần áo của mình rồi bước vào phòng tắm.
-" Ngày mai có trận bóng rổ của nam thần Tuân Vũ vậy cậu sẽ bỏ buổi xem trình diễn piano của Lam Hạ "- Trong phòng ký túc xá này ai mà không biết cô bạn chung phòng Tư Ninh đã yêu thầm nam thần của trường chứ họ cũng rất hâm mộ nam thần và cũng rất ủng hộ việc Tư Ninh theo đuổi. Nhưng đã quá 3 năm hiện tại họ lại muốn Tư Ninh từ bỏ nhưng không thể nói trực tiếp được mà chỉ âm thầm thở dài.
- " Ùm "
-" Nhưng buổi trình diễn của Lam Hạ cậu đã luôn trông chờ nhiều năm mà " - Tư Ninh không biết phải nói gì chỉ cười ngượng mà ngồi xuống ghế.
- Mã Hy cùng Lạc Hoa đều thấy sự tiếc nuối trong đó nhưng vẫn chọn cổ vũ cho người ngay cả tên còn không biết đúng là sinh viên giỏi thì khi biết yêu mãi vẫn là kẻ ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuân Tổng Là Mối Tình Đầu Của Tôi
General Fiction- Tư Ninh yêu thầm Tuân Vũ suốt 4 năm đại học . Tư Ninh luôn đi theo sau từng bước chân của anh . - " Tôi thích cậu Tuân Vũ " -" Nhưng tôi không thích cô đừng làm trò ngu xuẩn này nữa "