Chương 5

2 0 0
                                    

- Từ khi có được móc khoá đôi với bánh cay anh luôn đặt hai chiếc móc khoá ở cạnh nhau ở trong ví .

-" Dạo này sao tâm trạng cậu lại tốt như vậy . Có bạn gái rồi sao? " - Cao Phi đã để ý tâm trạng của Tuân Vũ dạo gần đây rất tốt, lúc nào cùng cười cười như kẻ ngốc vậy .

- Anh hừ nhẹ một tiếng liền nghiêm túc xem lại sách .

-" Cậu ....cầm người sách rồi "- Anh hừ một tiếng liền đứng lên rời đi .

- Cao Phi khó hiểu.

_______

- Tư Ninh mệt mỏi vươn vai thở dài nhìn thư viên đã giảm đi chỉ còn vài người ở lại ôn bài , cô mở diễn đàn trường lên liền cứng đờ người .

- * Các cậu hãy tin tôi đi nam thần Tuân Vũ đã có bạn gái rồi cậu ta đã mua một đôi móc khoá hình con gấu đó  .

-[ Không tin !! ]

-[ không được đâu mà !!]

- Bài vừa đăng ngay lập tức gần nửa trường đã biết được tin nóng này . Nước mắt trên gò má xinh đẹp của cô rơi xuống làm ướt cả trang tập trắng.

- Cô trở về ký túc xá nằm bất động trên giường. Cả phòng mọi người đều đã biết chuyện trên diễn đàn trường nên cũng biết tâm trạng tồi tệ củ Tư Ninh như nào nhưng hiện tại nên để không gian yên tĩnh thì tốt hơn .

-Hạo Hạo: Ngày mai là ngày thi giữa kỳ bánh cay cố lên nhé .

- Tư Ninh mệt mỏi nhìn tin nhắn đến đọc xong cũng bất động mà lăn ra ngủ.

- Anh vừa thấy bánh cay đọc tin nhắn liền ngồi xuống đợi bánh cay trả lời nhưng đã trôi qua suốt 2 tiếng đồng hồ anh không hề nhận lại được phản hồi của bánh cay thì lo lắng cho bánh cay gặp chuyện gì đó .

__________

- Bánh cay : Xin lỗi. Hôm qua tớ ôn bài ở thư viên suốt nên về đến ký túc xá đã ngủ quên mất.

- Anh nhìn tin nhắn đến từ bánh cay mà nhẹ nhõm .

-" Ahhhh !!! "

-" Gì vậy ? Cậu thức suốt đêm sao? Mắt thâm rồi kìa " - Cao Phi nhìn hai mắt thâm quầng của Tuân Vũ đây là dấu hiệu thất tình sao ?

- Hạo Hạo: Hôm nay thi tốt nhé !

- Bánh Cay: Ùm! Hạo Hạo cũng thi thật tốt nhé!

- Anh nhìn tin nhắn tới liền lấy lại tinh thần mà vui vẻ hơn .

- Cao Phi nhìn anh . Đây là dấu hiệu khi yêu sao ?

_________

- Tư Ninh mặt không có tí tinh thần nào mà bước vào phòng thi dù không có tinh thần nhưng cũng không thể không làm bài thi được.

- Tư Ninh thở dài ngồi ở ghế đế của trường.

-" Cậu đã hứa sẽ bồi thường tôi . Sao đây nuốt lời sao " - Lưu Hạo ngồi xuống cạnh Tư Ninh nhìn khuôn mặt thiếu sức sống của cô liền nhớ đến việc Tuân Vũ đã có người yêu , cậu liền cười thầm .

- Tư Ninh quay sang nhìn cậu liền nhớ đén lần trước - " Toi nhớ chứ nhưng tôi lại không biết cậu ở đâu vậy tôi mời cậu đi ăn nhé "

- " Được vậy tôi không khách sáo đâu nhé !" -

- Tư Ninh cùng Lưu Hạo vào quán Châu Lão đây là quán mì ngon nhất đối với cô hương vị nó rất ngon.

-" Ông chủ cho cháu 2 bát mì đặc biệt nhé !"

-" Là Tư Ninh đó à ! Được được đợi một chút nhé !" - Cô đã đến đây ăn suốt những năm đại học nên Ông đã xem cô như cháu gái mình vậy lần nào đến cũng đều vui vẻ.

-" Cậu rất hay ăn ở đây sao ? "

-" Ùm ở đây ăn rất ngon đó . Tôi đã ăn ở đây suốt 3 năm đó "

- Lưu Hạo nhìn đôi tay của cô đang giúp cậu lao chùi đũa .

- Trong suốt buổi ăn cô cùng Lưu Hạo nói chuyện với nhau rất nhiều cười cũng nhiều hơn khiến tâm trạng của cô đỡ đi rất nhiều .

-" Về cẩn thận nhé . Hẹn gặp lại "

- Tư Ninh rời đi , Lưu Hạo vẫn luôn nhìn bóng lưng xã dần đó .

-Cô vừa về đến thì Mã Vy đã cho cô xem diễn đàn trường bài viết tin đồn của nam thần bị tố cáo và bị xoá và phủi sạch tin giả liền khiến tâm trạng của cô  tốt lên gấp trăm lần vừa nằm xuống giường đã ngủ vô cùng ngon giất mà không hề hay biết người nào đó đã đợi tin nhắn của cô suốt 10 tiếng đồng hồ.
________

- Anh nhìn đồng hồ đã kết thúc thời gian thi từ lâu nhưng bánh cay vẫn chưa hoạt động chán nản mà úp mặt xuống gối.

Tuân Tổng Là Mối Tình Đầu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ