Chương 10

2 0 0
                                    

- Tin tức trên màn hình lớn trên đó là hiện trường vụ tai nạn của xe taxi chở cô gái trẻ vừa tốt nghiệp ở trường Minh Thành trên đường đến bệnh viện sau khi nghe tin người nhà xảy ra tai nạn .


____________

- " Tư Ninh nhớ vào họp nhé ! " - người phụ nữ có dáng người cao gầy rất đẹp mắt, khuôn mặt mang theo nét dịu dàng và quyến rũ rất đẹp gật nhẹ đầu cười nhẹ với Chị Tô . Tô Yên nhìn mặt đẹp như tranh vẽ kia mà muốc gõ đầu. Tính quyến rũ ai vậy chứ .

- Tư Ninh cầm lấy tài liệu của mình mà theo mọi người.

-" Chị Ninh! Chị có biết giám đốc mới là ai không?"- Hôm nay là cuộc gặp mặt giữ nhân viên với Giám Đốc mới nghe mọi người đều nói giám đốc lúc trước đã làm việc ở nước ngoài nhiều năm bây giờ trở về để kế thừa sản nghiệp của gia đình .

- Cuộc bàn tán không ngừng nghỉ suốt đoạn đường dài đến khán phòng lớn.
-" Tư Ninh!! Mau lại đây " - Từ xa chị Tô cùng chú Lâm đã gọi cô đến .

- Tư Ninh đi đến ngồi cạnh Chị Tô .-" Sao bộ phận của mình cũng phải họp vậy , em nhớ từ lúc em vào làm đến nay đã có họp lần nào đâu " - Cả hai người nghe cô nói mà muốn đánh một cái cho xả giận , đây là ý gì đây bộ phận thiết kế hình ảnh sản phẩm thì sao chứ.

-Nhận được ánh mắt hung dữ của chị Tô và chú Lân . Tô Ninh đưa tay làm hành động kéo khoá miệng mình lại .

- Ngồi đợi suốt 2 tiếng đồng hồ cuối cùng nhận lại là giám đốc mới  có việc đột xuất khác nên không đến .

- Mọi người ai nấy đều mệt mỏi mà trở về vị trí làm việc của mình , nhờ sự tình này mà công việc của mọi người đều được chất cao qua đầu chỉ có phòng thiết kế sản phẩm của Tư Ninh nhàn rỗi mà uống cà phê trong phòng .

-" Reng reng "

- Màn hình điện thoại bên kia là người đàn ông thấy cô liền vui vẻ .-" Tư Ninh, Con nhớ ăn uống đầy đủ nhé đừng làm việc quá sức"

- Tư Ninh đặt điện thoại trước mình biểu đặt tay lại cho ông -( Ba nhớ uống thuốc đúng giờ và ngủ sớm nhé , con sẽ về thăm ba)

- Chị Tô cách đó không xa nhìn Tư Ninh mà quay đầu lao nước mắt rơi xuống của mình .Mọi người ở bộ phận này đều biết Tư Ninh có người bố bị khiếm thính không thể nghe vì bị tai nạn xe vài năm trước. Vì thế Tư Ninh đã học ký hiệu tay để nói chuyện với ba của mình .

- Người đàn ông ngồi ở ghế sofa lớn chân bắt chéo nhau nhìn chằm chằm vào chú heo trên bàn kín trước mặt anh . Anh đưa tay đẩy ngã chú heo ngã nằm xuống bàn  . Có đáng cười không chứ anh lại đi từ chối lời tỏ tình với người anh yêu thâm gần 5 năm .
Còn đem vứt cơm của Bánh Cay làm cho anh suốt 4 năm học đại học nghe có mắc cười quá không.
Anh còn ném quà mà cô tặng cho mình .

________

- Suốt 1 tháng anh đợi Bánh Cay phản hồi mắt thâm quầng mà ngồi dựa vào ghế sofa .Tiếng đàn piano từ phòng khách phát ra giai điệu rất quen.

-" Rầm "

- " Cậu làm tôi sợ chết đó " - Anh không quan tâm đến Tu Vĩ mà bước nhanh đến chiếc USB đang được kết nối .

-" Cái này cậu lấy ở đâu vậy !!!" .

-" Lần giáng sinh cô gái đã tỏ tình cậu đã tặng cậu hộp quà bên trong có usb này bị cậu ném đi ,tôi đã nhặt lại đó " - Anh như chết đứng tại chỗ tim đau như dao đâm vào tim anh vậy bản piano này Bánh Cay đã từng gửi anh nghe và anh còn giúp Bánh cay sửa lại đoạn gần cuối nên anh nhớ rất rõ .

- Tin tai nạn ngày tốt nghiệp đó đã đưa tin sinh viên nữ gặp tai nạn trong lần chạy đến bệnh viện lúc nhận được tin anh đã rất bất ngờ vì người vừa bị anh từ chối liền nhận được tin gia đình gặp tai nạn và ngay chính người con gái đó cũng đã gặp tai nạn .

- Thời gian Bánh Cay ngừng hoạt động hoàn toàn trùng với ngày tốt nghiệp đó đã suốt một tháng anh đã luôn đợi tin nhắn từ Bánh Cay nhưng người bị anh từ chối và gặp tai nạn xe lại là Bánh Cay của anh .

Tuân Tổng Là Mối Tình Đầu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ