Chương 11

4 1 0
                                    

- Anh không tin Bánh cay là người hôm đó , Khuôn mặt hoảng loạn đôi mắt đỏ lên đưa tay rút chiếc USB .

- Anh mở bản ghi mà Bạch Cay đã cùng anh sửa lại hoàn chỉnh nhất . Nó hoàn toàn giống với bản ghi từ chiếc Usb anh ngã mạnh xuống. Chuyện tai nạn đó đã trôi qua suốt 1 tháng nhưng đến bây anh mới biết người đó là Bánh Cay .

- Trong suốt thời gian đó anh đã có gắng tìm túc tích nhưng đều không có kết quả.

_______

- " Tư Ninh nhanh lên thang máy tới rồi " - Tư Ninh đi nhanh đến quét thẻ nhân viên của mình đi đến cạnh chị Tô .

- Chị Tô nhìn Tư Ninh, chị thấy sau mỗi đêm thì Tư Ninh lại đẹp lên một chút vậy . Tư Ninh nhìn sang người cứ dùng ánh mắt lộ liễu mà đánh giá cô . Đây không phải lần đầu, cô đã làm việc ở bộ phận này cùng mọi người đã 1 năm rồi không mấy xa lạ gì nữa.

- " Chị Ninh!! " - Tú Văn chạy đến đội lên đầu cô nón tai mèo trắng.
Nhìn rất dễ thương. Chị Tô chọt vào vai của Tư Ninh.

- " Tách !! "

- " Chị Ninh rất hợp luôn đó nha !! " .

- Tư Ninh cùng mọi người trở về lại chỗ ngồi. Đúng thật bộ phận thiết kế này rất thoải mái mọi người ở bộ phận này đều rất nhiệt tình và hoà thuận .

-" Mọi người...mọi người!!! Giám đốc mới đến rồi mau có mặt tại phòng hợp trong 30 phút nữa "- Ở bộ phận khác khi nghe tin đã chạy  đi chỉ riêng bộ phận của cô còn đang chậm rãi cười đùa nói chuyện với nhau .

-" Đó là bộ phận nào ? " - Người đàn ông đứng từ tầng trên nhìn xuống nhóm người cười đùa với nhau .- " Tuân tổng đó là bộ phận thiết kế sản phẩm ".

-" Rất nhàn rỗi sao . Vậy từ nay bộ phận đó cứ tăng số lượng bản thiết kế lên"-

_______

-" Tư Ninh không đi cùng em sao ?" - Mễ Vi nhìn tới nhìn lui không thấy người đầu thì họ cũng đã biết được đáp án chính xác rồi .

- Tư Ninh ngồi trong phòng nghỉ của bộ phận thiết kế mà uống từng ngụm cà phê nóng .

_________

- Sau khi kết thúc cuộc hợp thì bộ phận thiết kế đã nhận án tử từ ân trên phái xuống . Họ chưa làm gì sai mà sao lại bị Giám Đốc mới đến ghim rồi .

- Bộ phận thiết kế vốn không nhàn rỗi như vậy nhưng mọi người luôn giúp đỡ nhau nên hoàn thành sớm hơn dự dịnh bây giờ thì vui rồi đã không được khen ngợi còn bị nghĩ là quá rãnh rỗi mà tăng công việc .

_________

- Mỗi ngày ở bộ phận thiết kế đều là ác mộng vì các bản thiết kế khi được truyền lên trên đều bị từ chối vì bản thiết kế không đủ thứ hút mỗi ngày mọi người đều hoàn thành 10 bản thiết kế thì sẽ bị từ chối hết 9 bản làm ý chí của mọi người đã giảm xuất đi nhiều.Tóc của chú Lâm vì thế mà đã rụng đi nhiều.

- Mọi người trong phòng ai nấy đều giống như người trong rừng vậy . Nhìn đến Tư Ninh đeo kính  nghiêm túc mà thiết kế, đều chung một bộ phận sao lại khác nhau như vậy .

-" Aizzzz không làm nổi nữa....đã gửi biết bao nhiêu bản thiết kế lên rồi !!!" - Chị Tô mỗi ngày đều son phấn giờ đến cả son cũng không đánh  ngay cả cô bé thích làm đẹp như Mễ Vi ngay cả tóc cũng không gội .



-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuân Tổng Là Mối Tình Đầu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ