Chương 7

0 0 0
                                    

- Anh nhìn tin nhắn cuối cùng của Bánh Cay cách đây đã là 2 tháng trước, trong thời gian này anh thật sự rất nhớ Bánh Cay , chỉ còn 2 tuần nữa là thi anh luôn nghĩ thời gian này Bánh cay rất bận rộn ôn thi. Anh mím môi ôm lấy chú heo nhỏ luôn được anh đặt bên cạnh khi ngủ vì đây là của Bánh Cay tặng anh .

__________

- " Hôm nay cậu cũng đến thư viện sao ? " - Lý Mai đưa ly trà ấm cho  Tư Ninh , nhìn đôi mắt mệt mỏi của Tư Ninh cũng đủ biết người này đã ngủ không đủ giấc trong thời gian khá dài . Lý Mai biết rõ Tư Ninh là sinh viên rất giỏi nếu được đem ra so sánh thì Lý Mai cũng sẽ tự động rút lui.

-" Ùm . Thời gian còn lại rất ít nên tớ phải chăm chỉ hơn "

- Tư Ninh đi đến thư viện ngồi vào vị trí của mình suốt thời gian này .

-" Bạn học Tư , cậu đến ôn bài sao " - Tư Ninh nhìn người kia cứ thế ngồi xuống đối diện với cô .

- Lưu Hạo không đợi cô trả lời mà xem sách của mình .
- Cậu nhìn đôi khuôn mặt mệt mỏi của Tư Ninh.

- Tư Ninh ngước lên thì người kia đã quay trở lại trên tay cầm theo cà phê nóng đưa đến cho Tư Ninh.

-" Nó sẽ giúp cậu tỉnh táo hơn "

-" Cảm ơn " -.

- Cả hai một lặng mà làm phần việc của mình suốt 4 tiếng đồng hồ. Lưu Hạo không còn nghe tiếng bút và tiếng lật sách của đối phương thì nhìn đến .

- Lưu Hạo đưa tay vén bên tóc đã chế khuất khuôn mặt của Tư Ninh tay cậu vô tình đụng vào tai nhỏ thì giật mình mà thu tay lại .

- Lưu Hạo ngồi đó nhìn chằm vào cô mắt cậu lướt qua chiếc móc khoá gấu trắng có nơ nhỉ màu đỏ.



- Tư Ninh giật mình mà ngồi thẳng lưng - " Tớ ngủ bao lâu rồi ? "

- Lưu Hạo nhìn khuôn mặt xinh đẹp vừa tỉnh ngủ của cô mà cười nhẹ - " Cậu đã ngủ rất ngon suốt 2 tiếng " .

- Tư Ninh vội dọn dẹp sách vỡ của mình rồi tạm biệt Lưu Hạo rời đi .

- Lưu Hạo nhìn móc khoá gấu trắng ở lòng bàn tay mình .

________

- Thời gian nhanh chóng qua rất mau Tư Ninh bước vào phòng thi mang theo tâm trạng hồi hộp mà viết tên mình lên bài thi , nhìn toàn bộ bài thi một lần thì đặt biết bắt đầu làm bài .

- Tuân Vũ hoàn thành xong bài thi của mình ra khỏi phòng thi , Anh mở điện thoại nhìn vào phần tin nhắn của người kia , đã suốt 2 tháng người đó đã không còn bất kì phản ứng nào .

- Anh soạn tin nhắn rồi vội xoá đi hơn cả vài giờ đồng hồ , anh không biết phải bắt chuyện với Bánh cay như thế nào .

- Hạo Hạo : Sau khi kết thúc lễ tốt nghiệp tôi có thể mời cậu đi ăn mừng không .

- Anh ấn gửi đi nhưng muốn thu hồi lại nhưng đã muộn phần tin đó đã được gửi đến cho người kia .

- Tư Ninh rời khỏi phòng thi trở lại ký túc xá đây là giây phút thoải mái nhất của cô suốt thời gian dài đầy mệt mỏi . Tư Ninh mở laptop nhìn tin nhắn vừa đến cô suýt đã quên mất còn có Hạo Hạo người bạn tốt của cô.

- Bánh Cay : Được . Tớ sẽ gửi địa chỉ trường của tớ đang học đến cho cậu sau khi kết thúc lễ tốt nghiệp.

- Anh đọc xong tin nhắn mặt đỏ lên tay run đến mức rớt cả điện thoại xuống mà bất động .Bánh Cay đồng ý gặp mặt anh  .

-" Các cậu muốn ăn gì không tôi sẽ mới cứ thoải mái gọi đến đi " - Cao Phi, Tu Vĩ nhìn nhau mà không biết nói gì hơn .

- " Cậu có thấy hôm nay cậu ấy rất lạ không "

-" Tớ không biết, mau đặt đồ ăn đi "

- Anh đi đến cửa hàng trung tâm đứng trước quầy đồ ăn vặt lớn, anh không biết Bánh cay thích ăn gì hay có thích ăn cay không hay thích ăn ngọt .

-" Này ..! Em có biết bình thường con gái thích ăn món gì nhất không " - Bé gái đi ngang liền được anh giữ lại - " Anh mua cho bạn gái sao ? " . Anh nghe hai chữ bạn gái thì mặt đỏ lên mà cười thầm .

-" Vậy em có thể giúp anh không? " -

-" Anh mua mỗi loại một ít chẳng phải tốt hơn sao ?"

- Anh nghe vậy thì tặng cô bé kẹo ngọt lớn để cảm ơn .



-

Tuân Tổng Là Mối Tình Đầu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ