- Tư Ninh tâm trạng vô cùng tốt dù phải mất đến 30 phút mới ra khỏi được khán phòng lớn. Tâm trạng tốt nên cô liền mua một ít đồ ăn để ăn mừng trận thắng .
- " Ting! "
- Hạo Hạo : hôm nay cậu thế nào?
- Cô nhìn tin nhắn đến liền vui vẻ mà trả lờ , đây là bạn trên mạng của cô trong suốt 4 năm qua lần đầu cô biết Hạo Hạo vào lần cô nghe được đoạn piano được ghi lại của Hạo Hạo từ đó cô cùng Hạo Hạo trò chuyện cùng nhau suốt 4 năm qua . Dù chưa từng gặp mặt hay hỏi về thân phận của nhau nhưng cả hai điều bằng tuổi của nhau nên việc trò chuyện càng trở nên thoải mái hơn .
- Bánh Cay: Hôm nay thật sự rất tốt đó . Cậu nhìn xem tớ còn mua đồ ăn để chúc mừng chiến thắng đó .
- Hạo Hạo : Vậy sao . Đừng ăn quá nhiều sẽ bị đau bụng . Hôm nay tớ cũng vừa dành chiến thắng.
- Bánh Cay : Hạo Hạo giỏi thật đó nha vậy tớ cũng đang ăn mừng chiến thắng của cậu vậy.
- Anh nhìn vào phần tin nhắn vừa đến thì nhếch nhẹ môi . Anh chiến thắng vì muốn được người con gái anh chưa từng biết tên hay biết mặt mà khen ngợi .
- Bánh Cay: Hạo Hạo sau khi ra trường nhất định sẽ là người đàn ông ưu tú nhất.
- Hạo Hạo : Ùm . Cậu cũng sẽ là cô gái xinh đẹp nhất .
__________
- Tư Ninh trở về ký túc xá vừa đi được một đoạn đường đã thấy người trông rất quen mắt đứng cách đó không xa .
-" Lý Mai . Cô đừng có quá đáng !!"
-" Tôi quá đáng sao ?? Anh sẽ tôi là con nít sao ? "
- " Cô !!! "
- Hắn đưa tay tán mạnh vào má của Lý Mai rõ vang thì giây sau đã ngã mạnh xuống đất .
- " Ahhh !! Con khốn nào !! "
- Tư Ninh từ xa vừa nhìn thấy rõ được là Lý Mai thì cậu ấy đã bị bị người đàn ông tán mạnh, Tư Ninh từ xa chạy tớ đạp mạnh vào chân hắn khiến hắn ngã mạnh xuống .
- " Tư ..Tư Ninh ?!" - Lý Mai xấu hổ đến đỏ mặt cúi thấp đầu không dám nhìn Tư Ninh, đây là lần đầu tiên trong đời Lý Mai cảm thấy xấu hổ khi bị chính bạn cùng phòng còn là bạn cùng giường trên giường dưới với nhau suốt 3 năm đại học thấy được.
-" Cô .. cô !! " - Hắn tức giận đứng lên nhìn tới khuôn mặt đẹp đầy diễm lệ của Tư Ninh liền quên mất mình đang gặp chuyện gì mà chằm chằm nhìn Tư Ninh.
-" Nếu anh đến tìm Lý Mai lần nào nữa thì tôi sẽ báo cảnh sát "
-" Đi thôi chúng ta về ký túc xá "
-Lý Mai mắt đỏ hoe nhìn tay mình được Tư Ninh nắm đi mà bảo vệ .
- Trong suốt đoạn đường cả hai đều giữ im lặng đến khi Tư Ninh phát hiện người mình đang nắm tay không còn đi nữa thì mới quay lại nhìn .
-" Tớ không muốn để Mã Lý và Lạc Hoa thấy tớ trong tình trạng tồi tệ này " - Lý Mai cúi đầu như đứa trẻ mắc sai . Tư Ninh cũng hiểu rõ tâm trạng của Lý Mai hiện tại.
- Cả hai ngồi cùng nhau trên ghế gỗ gần ký túc xá nữ . Lý Mai bấm đầu ngón tay vào lòng bàn tay mình.
-" Xin lỗi đã gây phiền phức cho cậu Tư Ninh"
- " Cậu không hề gây phiền phức cho tớ mà là tớ cảm thấy rất nhẹ nhõm khi không để cậu ở đó lâu thêm một chút nào cả " - Nghe được lời nói của Tư Ninh khiến Lý Mai không nhịn được mà rơi nước mắt. Cô để cậu ấy cứ khóc như vậy để tâm trạng đỡ hơn 1 nào đó .
- Lý Mai lấy lại bình tĩnh sau hồi lâu kể lại mọi chuyện của mình gặp phải cho Tư Ninh.
- Người đàn ông lúc nãy là bạn trai của Lý Mai họ đã quen nhau suốt 2 năm nhưng trong 2 năm đó hắn luôn lấy tiền từ Lý Mai mà cờ bạc và còn lén lút quen người khác sau lưng Lý Mai khiến cậu ấy suy sụp mà chia tay , hắn vì mất đi nguồn thu nhập từ Lý Mai mà lén lút vào trường hâm doạ đòi gặp cậu ấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuân Tổng Là Mối Tình Đầu Của Tôi
Aktuelle Literatur- Tư Ninh yêu thầm Tuân Vũ suốt 4 năm đại học . Tư Ninh luôn đi theo sau từng bước chân của anh . - " Tôi thích cậu Tuân Vũ " -" Nhưng tôi không thích cô đừng làm trò ngu xuẩn này nữa "