Chương 4

3 0 0
                                    

- " Hai cậu về lúc nào vậy hả có biết tớ và Lạc Hoa rất lo hay không vậy " - Mã Vy nhìn mắt thâm quầng của Lý Mai cùng Tư Ninh thì không nói nữa để cả hai ngủ , thở dài mà chuẩn bị đồ đi đến lớp.

- Tư Ninh cùng Lý Mai đêm qua đến tận 2 giờ sáng mới vào phòng ký túc xá , sau khi nghe mọi chuyện cả hai đều hứa với nhau sẽ giữ bí mật chuyện này thật tốt rồi mệt mỏi lén lút mà trở về phòng ký túc xá.

_________

-" Ting "

- Hạo Hạo: Đêm qua ngủ rất trễ sao ?

- Bánh Cay: ùm . Bạn học tớ gặp số chuyện ngoài ý muốn nên tớ phải trò chuyện cùng cô ấy .

-Hạo Hạo : Pha một ít nước ấm và một ít nước chanh vào sẽ giúp tốt hơn.

- Bánh Cay: Đàn ông trên thế giới này đều xấu xa chỉ có Hạo Hạo là giỏi và ấm áp nhất , vợ tương lai của cậu nhất định sẽ rất hạnh phúc khi cưới được cậu đó nha .

- Anh nhìn tin nhắn đến mà ấm áp tim không ngừng đập nhanh hơn đến mức đỏ cả tai.Anh nhìn đến chiếc móc khoá cá voi lớn của mình. Đây là móc khoá anh đã tìm để mua khi bánh cay chụp khoe với anh chiếc móc khoá cá voi nhỏ dễ thương, anh đã tìm rồi mua một cái giống với bánh cay nhưng là cá voi lớn giống như cá voi lớn sẽ bảo vệ cho cá voi nhỏ vậy .

- Lưu Hạo đi vào bàn ngồi xuống liền thấy tâm của Tuân Vũ rất tốt thì khó hiểu đành lấy sách vỡ ra .

- Anh nhìn sang Lưu Hạo liền đờ người nhìn móc khoá hình cá voi nhỏ bị gỡ cái móc đi chỉ còn lại con cá voi nhỏ được Lưu Hạo gắn vào làm mặt dây chuyền cổ .

-" Sao lại nhìn tôi ? "

- " Không có gì "

- Trong suốt tiết học anh không thể nào tập trung được vào bài giảng vì nghĩ đến việc anh và cậu ta có cả bánh cay đều có chung loại móc khoá cá voi nhưng của cậu ta lại là cá voi nhỏ hoàn toàn đeo cặp với bánh cay .

- Anh trở về căn hộ gần trường, tâm trạng khó chịu lấy móc khoá cá voi lớn được anh cẩn thận leo đặt ở trong ví như bảo bối giờ nhìn thấy lại bực mình hơn .

-" Ting"

- Bánh Cay : Hạo Hạo ! Tớ làm mất chiếc móc khoá cá voi nhỏ rồi .

- Anh nhìn tin nhắn liền trợn mắt liền bật người đứng lên đọc lại tin nhắn bánh cay gửi đến mỉm cười muốn cười nhưng nhớ đến bánh cay đang buồn vì mất móc khoá cá voi nhỏ mà bánh cay thích .

- Hạo Hạo : Đã tìm kỹ hết chưa ?

- Bánh Cay: Rất kỹ. Tớ đã tìm suốt 2 tiếng đồng hồ rồi.

- Anh dù tay nhắn quan tâm nhưng ngoài mặt lại vui vẻ mặt cười, lấy chiếc móc khoá cá voi lớn từ trong ví ném thẳng vào thùng rác.

_______

- Tư Ninh lục hết mọi thứ xung quanh đều không thấy cá voi nhỏ đành chấp nhận việc nó bị rơi mất.

-  Hôm nay cô còn có tiết học nhan chóng thu dọn lại đồ của mình rồi đến lớp học.

- Tư Ninh đi được một lúc liền nhìn thấy anh mà đỏ mặt chạy đi .

- " Còn 1 tuần nữa là thi giữa kỳ rồi nên mọi người hãy cố gắng ôn lại bài học "

- Sau tiết học Tư Ninh thu dọn lại đồ của mình . Tư Ninh đi đến cửa hàng liền giật mình mà lùi lại vì anh đã đứng ở góc móc khoá trong cửa hàng. Tư Ninh nhìn vào móc khoá con gấu nâu lớn của anh đợi đến khi anh rời đi liền chayn vào cửa hàng.

________

- Anh cầm 1 đôi móc khoá 1 bên mà móc khoá gấu nâulớn còn bên còn lại là gấu trắng cái đeo nơ màu đỏ . Anh muốn giữ một cái cho bánh cay.

-" Ting !!"

- Bánh Cay: Hạo Hạo cậu xem tớ vừa mua được gì nhè .( Hình bàn lòng bàn tay nhỏ xinh đẹp ở trên lòng bàn tay là chiếc móc khoá hình con gấu màu trắng có chiếc nơ đỏ .

- Anh đơ người đỏ mặt nhìn móc khoá gấu trắng cùng với móc khoá trên ảnh bánh cay gửi giống nhau như thể mua chung một chỗ với anh vậy .

- Anh đặt điện thoại xuống đặt móc khoá gấu trắng vào lòng cười đến đỏ mặt có phải là quá trùng hợp hay không bây giời anh chính thức có móc khoá đôi với bánh cay rồi .

Tuân Tổng Là Mối Tình Đầu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ