- Tư Ninh như thường lệ vẫn làm xong hộp cơm nhỏ bỏ vào ngăn bàn của anh .
- " Wao !! Hôm cơm hôm nay nhiều hơn bình thường thì phải" - Tu Vĩ nhìn hộp cơm mà nuốt nước miếng, nếu cậu ta có được người yêu thầm suốt 3 năm như Tuân Vũ thì đã sớm đỗ gục từ lúc mới bắt đầu rồi.
- Tu Vĩ nhìn hộp cơm bị Tuân Vũ ném vào thùng rác không chút lưu tình mà xót xa đau lòng thay cho cô gái nhỏ đó. Sao có thể có người kiên trì đến như vậy .
- " Ting"
-Bánh gạo : Giáng sinh vui vẻ nhé Hạo Hạo nhớ mặc thêm áo đừng để bị cảm lạnh đó đó tớ không biết địa chỉ hiện tại của cậu nhưng tớ đã gửi đến địa chỉ nhà lúc trước của cậu . Giáng sinh vui vẻ bánh cay luôn bên cạnh Hạo Hạo .
- Anh nhìn tin nhắn tim đập nhanh liền tắt điện thoại cầm theo áo khoác chạy ra khỏi phòng.
-" Đi đâu vậy ? " - Cao Phi cùng Tu Vĩ nhìn nhau mà tự hiểu nhau qua ánh mắt .
- Anh lái xe miệng vừa cười tay vừa lái xe đến căn hộ cũ đây là căn hộ anh mua trước khi quen biết bánh cay, lúc trước vì thua trong lần chơi trò chơi với anh nên Bánh cay đã hỏi địa chỉ nhà chỉ để tặng anh con gấu bông nhỏ hình chú heo đó là món quà đầu tiên anh nhận được từ Bánh cay.
- " Là Tuân Vũ đó à có bưu phẩm này là bạn gái của cháu gửi đến sao . con bé rất xinh đẹp đó nha "
- Anh nghe bác bảo vệ khu chung cư nói liền đờ người là Bánh cay tự mình đến đưa quà cho anh .
-" Là cô ấy đến đưa cho cháu sao ạ ?"
-" Cô bé nhờ chú nói chúc cháu Giáng sinh vui vẻ"
________
- Anh mở chiếc hộp màu nâu bên trong là chiếc khăn choàng màu đen trên đó có tờ giấy nhỏ .
- ( Giáng sinh vui vẻ nhé dù đây không phải là tự tay tớ đan cho cậu . )
- Anh lấy chiếc khăn choàng ôm ngã người xuống giường lớn trên khăn choàng còn có mùi hương của hoa oải hương rất dễ chịu .Giờ phải làm sao đây anh đã yêu thầm Bánh Cay suốt 4 năm .
-" Ting "
- Hạo Hạo: cảm ơn quà của cậu khăn choàng rất ấm .
- Tư Ninh chạy tới mở chiếc hộp quà còn lại ra là bao tay đỏ thì không biết nên khóc hay nên cười vì cô đã đưa nhầm hộp quà của Hạo Hạo và Tuân Vũ .
________
- Tư Ninh đặt chiếc hộp màu đỏ cùng hộp cơm vào ngăn bàn rồi chạy ra khỏi lớp.
- Anh nhìn nhìn hộp quà đỏ cùng hộp cơm nhỏ liền phiền chán ném vào thùng rác cả hai thứ .
- Bên trong chiếc hộp đó là bản piano được ghi âm do chính cô đã viết suốt 1 tuần để tặng anh vào giáng sinh.
____________
- " Nhanh thật đó còn 2 tuần nữa các em phải thi tốt nghiệp rồi cố gắng lên nhé " - Tư Ninh thờ dài trở về ký túc xá trong suốt thời gian này cô vì luyện piano và ôn tập ở thư viện suốt thời gian dài đến cả việc nhắn tin cùng Hạo Hạo cô cũng đã quên mất mà chú tâm ôn thi .
- Việc cô đăng ký vào ngành nghệ thuật và học piano vì đây là ước mơ lúc thanh xuân của Mẹ Tư .Bà vì luyện tập đàn piano suốt nhiều ngày mà lên cơn đau tim rồi chết đó là nổi ám ảnh lớn của cô suốt nhiều năm và ước mơ của bà là trở thành nghệ sĩ đàn piano nhưng ước mơ này bà vẫn chưa thực hiện được.
- Cô vì muốn thay mẹ mình trở thành nghệ sĩ đàn piano vì thế từ nhỏ cô đã học đàn piano cho dù bị ba Tư rất tức giận vì cô đã đi theo vết xe đổ đó của vợ mình đã suốt 3 năm cô và ông chưa từng gọi điện và gặp mặt nhau.
- Tiếng đàn piano phát ra, những ngón tay mảnh khảnh xinh đẹp lướt trên phím đàn , tiếng đàn như đang nói đến nổi lòng của người đã trải qua nổi đau . Cô đã ngồi đây suốt 7 tiếng đồng hồ tay đã đau nhức đến mức cứng đờ mới mệt mỏi mà dừng lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuân Tổng Là Mối Tình Đầu Của Tôi
Tiểu Thuyết Chung- Tư Ninh yêu thầm Tuân Vũ suốt 4 năm đại học . Tư Ninh luôn đi theo sau từng bước chân của anh . - " Tôi thích cậu Tuân Vũ " -" Nhưng tôi không thích cô đừng làm trò ngu xuẩn này nữa "