- " Trời ơi trễ rồi nhè !!! Mau lên Lạc Hoa . Tớ trễ rồi "
-" Từ từ ...cũng tại cậu lúc tối lôi kéo mọi người xem phim ma nên mới dậy muộn như vậy !! "
-" Gì chứ ?? Rõ ràng lúc tối cậu cũng rất nhiệt tình còn muốn xem thêm sao !!"
- Tư Ninh vì cuộc tranh cãi của cả hai mà bị đánh thức mà cũng đành leo xuống từ giường trên .
-" Ahhhhhh " -
- Thứ to lớn được trùm trong chăn kín cả đầu ngồi bật dậy bất ngờ làm Tư Ninh giật mình mà kêu lớn.
-" Cậu hét cái gì vậy ? "
-" Lý Mai ?? Cậu sao vậy?"
- Lý Mai nhìn Tư Ninh thì khóc lớn ôm lấy cô khóc như đứa trẻ bị bắt nạt vậy nhưng cô lại là người kém cỏi trong việc an ủi người khác chỉ im lặng làm chỗ dựa cho Lý Mai .
- Tư Ninh ngồi lúc lâu thì người đang vừa mới khóc lớn thảm thương giờ lại lăn ra ngủ ngon lành. Tư Ninh đắp chăn cho Lý Mai rồi vội vệ sinh cá nhân rời khỏi phòng. Trận bóng rỗ sẽ bắt đầu sau 30 phút nữa nhưng từ ký túc xá đến sân bóng lại khá xa nếu cứ chạy bộ như vậy thì khi đến thì chỗ ngồi cũng đã đầy kín người.
- Tư Ninh cũng không còn cách nào khác mà chạy thục mạng về phía trước.
- " Ầm...!! "
- Tư Ninh đau đến mức ôm đầu ngồi dưới đất người cùng cô vai chạm cũng không khá hơn bao nhiêu mà ôm tay.
-" Là kẻ nào không có mắt nhìn đường vậy hả ?" - Tư Ninh cố nén cơn đau mà nhặt lại đồ của mình vào túi cũng không để ý người kia đang tức giận vì thái độ thờ ơ của cô .
-" Cô có nghe tôi nói không vậy hả " - Lưu Hạo bước tới kéo mạnh cổ tay nhỏ của cô ép cô phải xoay người.
-" Xin lỗi . Nhưng tôi đang rất vội tôi sẽ bồi thường cho cậu sau " - Lưu Hạo nhìn đến khuôn mặt của Tư Ninh giật mình mà thả tay cô ra . Tư Ninh nhanh chóng chạy đi để lại Lưu Hạo còn đứng đó cậu nhìn xuống thấy chiếc móc khoá hình cá voi nhỏ xinh xắn. Rồi đạp xe rời đi .
-" Lưu Hạo đến rồi sao mau thay đồ đi mọi người đã đến đủ rồi còn thiếu cậu thôi đó "
- Lưu Hạo đặt chiếc móc khoá vào túi đồ rồi đi ra ngoài.
-" Tuân Vũ hôm nay nhờ có cậu mà chúng tôi đều được hưởng vinh quang đó nha " - Khán đài lớn đã kín người từ mọi phía nếu so với mấy lần trước thì tốt nhất không nên so sánh vì sẽ khiến người khác đau lòng.
- Trận này đấu với sinh viên bên khoa nghệ thuật nên số lượng sinh viên nữ đến cổ vũ lại càng đông hơn .
- " Tuân Vũ cậu thật biết cách khiến người khác lo lắng về chuyện sau này đó " - Với tình trạng người hâm mộ nam thần như vậy thì làm sao họ có bạn gái được cơ chứ.
______
- Tư Ninh ngồi xuống nhìn sân bống rộng lớn tim lại lúc đập nhanh hơn hồi hợp mà thở dài. Tiếng còi vừa vang lên thì mọi người đã hò hét lên .
- Người thanh niên có khuôn mặt đẹp sắc lạnh bước ra liền thu được rất nhiều tiếng hét của mọi người.
- Tư Ninh nhìn đến anh môi liền mím lại hồi hộp mà nắm chặt góc áo đỏ tai nhìn về phía anh .
-Trong suốt trận đấu tiếng hét liên tục không ngừng nghỉ. Anh liên tục ghi bàn khiến sinh viên đội bóng nghệ thuật rất chán nản.
- Lưu Hạo ngước lên liền nhìn thấy chủ của chiếc móc khoá hình cá voi nhỏ đó . So với nữ sinh viên khác thì cô chỉ ngồi im lặng mà theo dõi trận bóng nhưng ánh mắt đó chỉ hướng về một hướng.
- Lưu Hạo nhìn về phía hướng mà cô nhìn thì thấy Tuân Vũ.
Trong lòng liền đầy thất vọng pha lẫn sự khó chịu .- " Tập trung đừng đứng đó mà ngẩn ra " - Tuân Vũ lạnh giọng nhắc nhở lướt qua hướng Lưu Hạo vừa nhìn chạm vào ánh mắt của cô khiến cô giật mình mà trợn mắt quay đi chỗ khác mặt đã đỏ lên .
- Anh nhìn qua cô mặt không thay đổi mà quay về vị trí của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuân Tổng Là Mối Tình Đầu Của Tôi
Fiksi Umum- Tư Ninh yêu thầm Tuân Vũ suốt 4 năm đại học . Tư Ninh luôn đi theo sau từng bước chân của anh . - " Tôi thích cậu Tuân Vũ " -" Nhưng tôi không thích cô đừng làm trò ngu xuẩn này nữa "