- Dù là thời gian nghỉ nhưng mỗi ngày đều có người gửi đồ đến văn phòng làm việc của Tuân Vũ.
- Khăn tay và sách có cả đồ ăn nhưng không có bất kì món đồ nào được giữ lại không quá 5 phút đã nằm ở thùng rác .Nhưng khi anh muốn biết vị trí người gửi thì đó là từ thành phố nhỏ khác..
- Trong suốt thời gian nghỉ Tư Ninh được nghỉ ngơi rất tốt mỗi ngày đều được ăn rất nhiều món ngon của Ba Tư làm cô tăng đến 2 cân .
- Vào ngày tốt nghiệp sinh đều có mặt đầy đủ ở khán phòng lớn.
- Tuân Vũ anh từ đêm qua đã thử rất nhiều bộ quần áo mãi mới chọn được áo sơ mi trắng cùng quần tây . Anh đem tâm trạng hồi hộp mà chằn chọc đến mất ngủ cả đêm.
- Tư Ninh mặc chiếc áo sơ mi hồng nhạt cùng váy dài màu đen bên ngoài mặc áo tốt nghiệp.
-" Waooo hôm nay cậu rất đẹp đó Tư Ninh à !!! " - Bình thường Tư Ninh luôn không trang điểm đã rất xinh đẹp và dịu dàng nhưng hôm nay trang điểm càng đẹp hơn rất nhiều lần . Mã Vy và Lạc Hoa , Lý Mai nhìn đến sáng mắt.
- Tư Ninh nhìn từ xa đã thấy anh .Tim cô đập rất nhanh còn hồi hộp , anh cảm nhận được ánh mắt của người nhìn mình thì quay sang nhìn cô liền quay đi mà đỏ mặt.
- "Ting"
- Hạo Hạo : chúc mừng đã tốt nghiệp.
- Tin nhắn đến Tư Ninh liền nhìn xem cảnh này anh từ xa đã nhìn thấy giật mình mà nhắn thêm .
-Hạo Hạo: Sau khi kết thúc cậu hãy gửi địa chỉ của cậu cho tôi .
- Anh gửi đi liền nhìn sang thì thấy cô không phản ứng gì liền đem sự hoài nghi của mình mà ném đi .
- Tư Ninh tắt điện thoại đi vì giáo viên đã gọi đến chụp ảnh.
- Tư Ninh đi đến trước mặt anh dưới ánh mắt của rất nhiều sinh viên khác . Cô tim đập nhanh hít một hơi thật sâu.
- " Tớ là người đã đặt đồ vào ngăn bàn của cậu suốt nhiều năm . Tớ thích cậu Tuân Vũ "
- Rất nhiều ánh mắt nhìn sang chờ đợi câu trả lời của người được tỏ tình .
- Anh nhìn người trước mặt không có bất kì cảm xúc gì.-" Cô làm tôi rất tốn thời gian để đem những thứ dở bẩn vào thùng rác đó và cô rất phiền và ngu xuẩn "
- Tiếng cười lớn phát ra từ khắp mọi nơi trở thành tiếng ù trong tai của Tư Ninh . Suốt 4 năm mọi thứ cô đưa đến anh chưa từng để ý đến mà xem nó là dơ bẩn mà vứt đi .
- Trong từng giây phút này tim cô như ai đó nghiền thành trăm mảnh vụn vậy.
- Mưa bên ngoài đổ lớn cô gái thân cao gầy bước vào cơn mưa lớn . Anh nhìn bóng lưng người kia rời đi trong giây phút ngắn trái tim anh như cảm nhận được bản thân vừa làm việc mà chính bản thân anh sẽ hối hận cả đời nhưng nhớ đến cuộc hẹn với Bánh cay thì lấy lại được tinh thần .
- Tư Ninh trở lại ký túc xá. Phòng bây giờ chỉ còn duy nhất một mình cô , cả người đều ướt đẫm nước mưa nhưng cô không hề quan tâm mà ngồi yên một chỗ đầu liên tục lặp lại việc đồ ăn và các món quà tặng từ trước đến này mà có làm bằng cả trái tim vào đó hoàn toàn nằm vào thùng rác.
- " Alo !! Tư Ninh mau về đi cháu Ba con bị tai nạn xe rồi "
- Chiếc điện thoại rơi từ tay xuống tiếng kêu của người bên kia cứ gọi lấy tên của cô .
- Tư Ninh như chết lặng nước mắt còn chưa khô đã phải rơi xuống thêm lần nữa .
- Anh ngồi trong xe nhìn màn hình điện thoại đã kết thúc lễ tốt nghiệp từ lâu nhưng Bánh Cay vẫn chưa quay lại.Anh trở về phòng mình chờ đợi Bánh Cay quay lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuân Tổng Là Mối Tình Đầu Của Tôi
General Fiction- Tư Ninh yêu thầm Tuân Vũ suốt 4 năm đại học . Tư Ninh luôn đi theo sau từng bước chân của anh . - " Tôi thích cậu Tuân Vũ " -" Nhưng tôi không thích cô đừng làm trò ngu xuẩn này nữa "