Chapter 4

2.5K 95 13
                                    

Annyeong chingus! Mianhe~ Medyo natagalan nanaman tong update ko hehe /V sign/ Anyway, sa mga nagbabasa nito, Kamsa~ chingus! Mahar este mahal ko kayo! Saranghaeyo ❤️

_______________________________________

Chapter 4 of Playboy is Inlove For Real

Jimin's POV

Nawiwirdohan ako kay Jungkook kanina. GF ko daw pupuntahan ko? PFFT!!! Mukha bang girlfriend ko si Taehyung?

Yes, si Taehyung yung imi-meet ko kasi sabi niya may ipapakilala daw siya sa akin. Ewan ko kung sino.

Sabi din niya na magugustuhan ko daw yung ipapakilala niya kaya... I'M SO EXCITED!

Tapos babae pala yun noh? Aigoo! Di ko mahihindian yun. Ako pa? Pagdating ata sa babae, walang hindi hindi diyan... OO AGAD!

Pumasok na ako sa restaurant na sinabi niya. Inikot ko yung mata ko at nakita ko naman siya agad.

"Oy Taehyung!" bati ko kaya tumayo siya sa kinauupuan niya at nag hand shake kami ^o^

"Bakit ba ang tagal mo?" sabi naman niya.

Eh nakipagkwentuhan pa ako kay Jungkook eh hehe ^o^

Teka, sino ba yung ipapakilala niya?

"Basta. Teka, nasan na siya?" i said kaya ngumiti siya.

"Andito na siya." sabi niya sabay turo sa likod ko.

Napalingon naman ako sa likod ko at nabigla ako sa nakikita ko ngayon.

S-seryoso ba t-toh?

"Hello ^-^ I'm V..." sabi niya. "...Taehyung's twin brother."

~~~*~~~*

Jungkook's POV

Kasalukuyan kaming naglelecture ni Mam Jung. Actually, boring.

Lahat naman na all about sa pag aaral eh boring eh.

"So, nagets mo ba?" tanong namna niya.

Ha? Alin?

"Ang alin?" painosente kong tanong at bigla naman sumama yung tingin niya.

Eh wala akong naintindiha eh bakit ba?! Tss!

"Ewan ko sayo." sabi niya saka siya tumayo at nagsimulang maglakad paalis.

"Teka, san ka pupunta?" tanong ko naman.

La lang. Masama magtanong? Hindi naman diba?

SO DON'T REACT

"Kukunin ko lang yung binaked kong cookies." sagot niya saka tuluyang umalis.

Hmmm~ cookies~

I love cookies! Hahaha ^O^

Maya maya ay dumating na siya na may dalang cookies.

Kukuha na sana ako ng cookies kaso bigla niyang nilayo.

"Bakit?" takang tanong ko naman.

"Bawal kang kumain ng cookies hangga't di mo nagegets yung tinuturo ko sayo." sabi niya saka siya kumuha ng cookies at kinain yun.

Ang hard niya ah?

Pano ko naman to MAGEGETS?!

~~~*

Yawn~

UUUWWWAAAA

MAGDA-DALAWANG ORAS NA AKONG NAG IISIP DITO PERO...

Playboy is In-love For Real: A Jungkook's FanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon