Chapter 5

2.3K 85 3
                                    

Sorry po talaga kung natagalan tong ud ko. Masyadong naging busy sa school eh hehe sorry na po. Bawi na lang po sa next chapter ^-^

Anyway, Jungkook and Jessica's picture on the multimedia ^_^

________________________________________

🔸Chapter 5 of Playboy is Inlove For Real🔸

Jimin's POV

Seryosong nag uusap yung dalawa. Grabe, di talaga ako makapaniwala!

May kakambal pala tong si Taehyung.

Pero ang di ko lang maintindihan ay kung bakit naririnig ko ang pangalan ni Jessica sa seryosong usapan nila.

"Taehyung... kung ganun pala eh, dapat siguro ay maagaw mo na si Jessica sa lalaking 'yun. Di dapat masira ang plano natin." ang sabi ni V gamit ang blankong ekspresyong boses niya.

Hindi sumagot si Taehyung at tumango na lang 'to.

Di ko talaga magets eh. Bakit ganun? Anong maagaw? Kanino?

Dapat malaman to ni Jessica.

~~~*~~~*~~~*~~~*

Jessica's POV

Gabi na pero hindi pa rin siya tapos. Ilang taon ba bago niya makuha yung mga lessons? ESPECIALLY IN ENGLISH!

"Ummm... Jessica... paki ulit nga tong part na to? Di ko maintindihan eh." sabi niya.

I rolled my eyes.

Oh god! How many times should i am going to repeat this lesson to him?

Nag-puppy eyes naman siya kaya inulit ko na lang. Wala rin namang mababago kung tatanggihan ko siya eh.

~~~*~~~*~~~*

Napatingin ako sa orasan...

9:46 pm

Nagulat naman ako dahil kanina pa pala to nandito sa bahay.

"Tapos na!" sabi niya.

Agad ko namang tiningnan yung gawa niya at...

Hmmm...

Sa wakas! Nagets na niya. Pwede na siyang umuwi. Anong oras naman na kase eh.

"Good! So, you may go home na." sabi ko at tinignan niya lang ako.

Ano nanaman?

"May sasabihin ka pa?" tanong ko at umiling naman siya.

Kinuha ko na yung gamit niya saka binigay sa kanya. Mukha kasing wala pa siyang balak umalis eh.

Tinulak ko na siya palabas ng pinto pero bago pa siya tuluyang umalis ay nagsalita siya.

"Ay! Jessica, pwedeng mahiram payong mo?" tanong niya.

Payong? For what?

Playboy is In-love For Real: A Jungkook's FanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon