Sau khi đã trải qua một buổi sáng hoạt động đầy đau nhức mệt mỏi, chàng cầu thủ vẫn còn đang say giấc ngủ nướng trong một tư thế quỳ gối thẳng lưng hết sức khó khăn, ở trong ass thì có con cặc điện tử đang rung liên tục, còn ở phía hạ bộ thì đang bị chiếc khoá cu kiềm hãm. Mà anh chàng ấy vẫn ngủ ngon lành, có lẽ, anh ta đã thích nghi với những cơn đau sướng kích dục rồi chăng?Và trước khi ba tên kia quay lại thì thằng Trí đã dần thức giấc khi cái bụng đói của nó đã kêu âm ỉ. Rồi nó mở mắt và tiếp tục nhìn bản thân mình trong gương đang phô diễn sự dâm đãng mà không khỏi cảm thấy nhục nhã xấu hổ. Nhưng giờ đó không phải là điều đáng nói đến nữa vì nó đã thấy đói bụng lắm rồi.
Kể từ cái lúc bị bắt cóc cưỡng hiếp cho đến giờ phút này thì Trí thực sự chưa được ăn gì cả, ngoài việc sáng nay nó đã được ăn tẩm bổ tinh dịch cho lót dạ nhưng cũng chẳng thấm vào đâu.
Rồi nó nhìn ngó xung quanh và chỉ thấy những thứ công cụ BDSM được bày biện ở khắp trong căn phòng này. Bất giác khiến Trí cảm thấy kinh hãi, vì nó đã được nếm trải không ít những thứ đó rồi và dự rằng, chắc chắn nó sẽ còn được biết nhiều hơn thế nữa.
Loay hoay nhìn ngó lung tung thì thằng Trí vẫn không xác định bây giờ là mấy giờ, đã tới buổi trưa hay chưa hoặc là đã bị bọn chúng bỏ quên rồi sao. Đã vậy, cái bụng đói của nó cứ reo ầm ĩ miết, hết bị cái bụng đói hành lại vừa bị những cơn kích dục tra tấn liên tục khiến nó dần bị bấn loạn tâm trí, muốn cử động cũng không được mà muốn la cũng chẳng xong. Nên giờ mong muốn suy nghĩ hiện tại của nó rằng:
—"Làm ơn...xin các anh hãy đến đây...tôi đói...tôi nứng lắm rồi...các anh ơi..."
Nhưng ngóng đợi mãi mà Trí vẫn chẳng thấy những vị "cứu tinh" ấy đâu và dần dần, nó cảm thấy bất lực tuyệt vọng khi thời gian cứ trôi qua mãi. Phải mất thêm một quãng thời gian nữa thì những âm thanh tiếng nói cười đùa bất ngờ xuất phát từ bên ngoài cánh cửa vang vọng tới và có lẽ, chính lúc này đây, Trí vội bừng tỉnh cơn mê mộng và liền ngoáy đầu về bên phía cảnh cửa mà mong đợi, trong lòng nó hiện giờ hết sức nôn nóng khi muốn gặp lại những cái tên lạ mặt đáng ghét đó.
Và rồi cánh cửa được mở, ba thân thể kia cuối cùng đã xuất hiện, thằng Trí thấy bọn chúng đến mà trong lòng vui mừng hớn hở như thể cún con gặp lại chủ nhân, ánh mắt nó tràn đầy sự mong chờ và cổ họng thì đang cất lên những âm thanh cầu xin.
Tất nhiên, bọn chúng thấy nó ra nông nỗi này thì lấy làm đắc ý lắm, rồi tên Thọ dùng một tay xoa nhẹ nơi đầu vú và thích thú hỏi:
—Sao rồi, mày đợi chờ bọn tao lâu vậy chỉ vì thèm đụ rồi đúng không nào? Nói tao nghe phải vậy không hả thằng đĩ!!!
Hắn ta vừa nói, vừa dùng hai tay xoa nắn hai cơ vú làm nó bất giác nứng kinh khủng, cả người run bần bật và phát ra những âm thanh rên rỉ trong cuống họng. Nếu không phải vì trong miệng đang ngậm quả bóng thì Trí có thể la thoải mái hay thậm chí xin tên này ngừng lại vì nó không thể chịu sự kích thích mạnh đến thế nữa. Nhưng tất cả những suy nghĩ ấy đều bị cơn nứng dục tình lấn át, chỉ để lại những khoái cảm khi đang bị khổ dâm mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trại hè Huấn luyện Nô lệ bóng đá
Non-FictionBộ truyện lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên. Sẽ có nhiều tình tiết khác so với truyện. Hãy cùng thưởng thức và ủng hộ bộ truyện này nhé.