Tập 18: Trả thù

447 3 0
                                    

Bước đi trong tâm thế hoang mang sợ hãi vì không biết bọn chúng dắt mình đi đâu. Rồi nó được lệnh đứng im tại chỗ và tên Phúc khái quát trước ý định của buổi quay phim này:

—Nghe cho rõ nha thằng chó. Mày sẽ đóng vai Đội trưởng đội bóng và sẽ bị bọn tao bắt cóc trả thù vì đội mày chiến thắng đội của bọn tao. Nhớ là mày phải luôn tỏ ra oan ức phản kháng, khi nào tao kêu mày được phép thưởng thụ thì mới được thả lỏng. Nhớ chưa hả?

Thằng Trí nghe những yêu cầu đó thì biết bản thân phải gồng mình thể hiện một tình huống giả tưởng mà chính bản thân là người bị bắt cóc cưỡng hiếp. Đã thế còn đưa nó vào vai Đội trưởng, mà vốn dĩ Trí là Đội trưởng thật, nghe cũng thật nhục nhã trớ trêu thay. Nó chỉ không biết bọn chúng sẽ vào vai đội đối thủ nào thôi vì dù sao đội của nó đã giao lưu và chiến thắng với nhiều đội rồi.

Sau khi đã nhớ kĩ vai mình sẽ diễn, nó bèn gật đầu ra hiệu. Bọn kia thấy vậy bèn cười đểu hăm doạ:

—Diễn cho tốt vào đấy. Nếu không bọn tao sẽ diễn đi diễn lại khi nào mới được thì thôi đấy. Nếu mày không muốn lồn mày tan nát thì cố gắng diễn cho tốt vào. Hứ.

Và trước khi bắt đầu ghi hình quay phim thì thằng Phúc đã không quên căn dặn rằng:

—Mày biết phải thể hiện sao rồi đúng không? Đừng khiến tụi tao thất vọng. Bắt đầu thôi.

Mở đầu chính là cảnh Trí bị hai tên cầu thủ trong trang phục màu đỏ đen mang số hiệu 13 với 31 dẫn dắt vào bên trong:

—Hôm nay tụi tao sẽ cho mày tàn đời Trí ạ. Đã bảo là cho đội tao một điểm danh dự đi. Nhưng mày lại không cho. Được thôi. Bọn tao sẽ khiến danh dự mày mất sạch như trận đá hôm nay nhá thằng chó.

—Mang tiếng là anh em chiến hữu bao năm thế mà mày nỡ nào lại làm thế với tụi tao hả Trí. Tụi tao phải khiến mày phải trả giá đắt mới được. Nào. Bước nhanh.

Trước sự thúc giục cùng với những lời lẽ oán trách, nó vừa bước đi vừa phải tỏ vẻ vùng vẫy phản đối, cốt để khiến bọn chúng hài lòng khi mình diễn và may sao là vẫn chưa bị trách mắng.

Đoạn, Trí bị xô đẩy ngã vào góc tường và  ngồi im tại chỗ. Lúc này, nó không biết phải diễn tiếp như thế nào cho đúng nên chỉ biết la ầm trong cuống họng, vì mắt mũi đã bị bịt nên nó chỉ có thể ngó nghiêng lung tung như thể đang muốn nói gì đó.

Bỗng nó nghe được âm thanh của tên Thọ cất lên:

—Tao nghe nói  body  thằng chó này đẹp lắm. Gái mê nó như điếu đổ. Đâu để tao xem lời đồn có phải vậy không?

Lời vừa dứt là tên này dùng lực mạnh xé nát cái áo nó đang mặc, cái body 6 múi rắn chắc vạm vỡ đã lộ diện. Khi thân hình nó xuất hiện  thì cũng là lúc bọn chúng giả bộ tỏ xẻ xuýt xoa khen ngợi. Tên Thọ lấy tay sờ nắn xoa bóp bộ ngực của nó và vui vẻ nói:

—Chà. Xem ra lời đồn quả không sai. Mới từng tuổi này mà body ngon dữ. Hỏi sao gái không mê cho được? Hứ.

—Bọn con gái không chỉ mê mỗi cái đó thôi đâu. Tao nghe nói bọn nó còn mê cái này nữa nè.

Trại hè Huấn luyện Nô lệ bóng đáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ