Tập 5: Thích nghi

323 2 0
                                    


Kịp đến khi thằng Lộc - người đang đụ lỗ ass của nó ầm ầm đã đến cơn nứng cao trào, tên này bèn thở hổn hển nói với tên Phúc - người đang đụ miệng nó, nói rằng:

—Phúc...Phúc để tao bắn tinh trong miệng thằng chó này đi. Tao...tao sắp ra rồi.....

—Okay....mời mày.

Rồi Phúc nhường chỗ miệng và thằng Lộc đã nhanh chóng thế chỗ, đút nguyên cặc vô trong miệng và thích thú bảo:

—Cố gắng nuốt trọn nhé con chó ngu ngốc...hihihi....

Lúc này, thằng Trí thừa biết không thể phản đối nên đành vừa bú liếm vừa bất lực đón chờ và trong đi đó, tên Thọ đã nghiễm nhiên đút con cặc hắn vô lỗ ass của nó mà nhấp tới tấp.

Chỉ tầm khoảng một lúc, tên Lộc với tâm trạng hưng phấn tột độ đã vui sướng nói rằng:

—Tao...tao ra đây. Mày...mày nhớ uống hết đấy. Hãy nhận lấy....

Tức thì, một lượng tinh dịch từ cặc hắn bắn ra xối xả và nhiều đến mức suýt chút nữa khiến nó mắc nghẹn, nhưng cũng may, vì đã có kinh nghiệm uống tinh từ trước rồi nên Trí cũng chẳng gặp khó khăn gì nhiều mà đã bình tĩnh rồi từ từ để từng dòng tinh trôi xuống cổ họng, tuy rằng cái vị kinh tởm vô cùng nhưng nó còn cách nào khác để từ chối hay sao.

Và sau khi đã xuất tinh xong xuôi thì nó cũng tự giác dùng lưỡi liếm sạch thân cặc ấy. Kịp khi hắn rút cặc khỏi miệng rồi vỗ lên mặt nó vài cái nói:

—Ây za....xem ra thằng chó cũng đã biết điều hơn rồi đấy nhỉ. Tốt lắm. Không uổng công tụi tao dạy dỗ mày...hahaha....

Chế giễu xong là Lộc nói với tên Phúc đang còn mải mê hành hạ cơ ngực và cặp dái của Trí:

—Tới phiên mày rồi nè Phúc! Vô xơi tái nó luôn đi!

Tên Phúc nghe xong bèn đứng dậy đi ra chỗ đầu của nó, cầm lấy bát cơm rồi cho con cặc vô trong đó ngoáy đều, vừa làm vừa đắc ý nói:

—Có vẻ như thông qua bát cơm này thì mày mới biết cách dùng lưỡi liếm cặc đúng không? Chứ nếu không thì sao hai thằng bạn tao khen mày nức nở như thế. Đúng là con chó cái dâm đãng...hứ....

Thằng Trí nghe tên đó sỉ nhục mình mà trong lòng càng thêm sự tức giận phẫn nộ, nhưng nó lại không thể biện minh cho lời nói ấy, bởi quả đúng như lời tên Phúc nói, nó đã thực sự biết cách dùng lưỡi liếm cặc. Nếu không phải vì cái bụng háu đói, cộng thêm vị cơm ấy lại ngon lành hấp dẫn thì chắc chắn bản thân sẽ không trở nên như vậy.

Đoạn, tên Phúc cầm con cặc thấm đẫm cơm để ngay trước cửa miệng rồi thản nhiên nói:

—Mày ăn ngon miệng nhé thằng chó.

Và con cặc được đưa vào trong miệng Trí. Lúc này, tuy nó còn đang tức giận vì bị xúc phạm, nhưng vì miếng cơm, vì cái bụng háu đói nên nó đành bất lực dùng lưỡi liếm những hạt cơm ấy. Dần dần, sự bất mãn vốn hiện trên khuôn mặt đã chuyển sang biểu cảm háo hức mong chờ mỗi khi cặc rút ra và đút vào.

Chính sự thay đổi đó khiến hai thằng Phúc với Lộc một phen cười thích thú. Trước tiên là Lộc nói trước

—Ái chà. Mới vừa nãy mày còn tỏ vẻ chống đối cơ mà. Sao giờ có biểu cảm háo hức thế kia? Bộ mày thèm bú cặc tụi tao lắm rồi hả chó....hahaha...

Trại hè Huấn luyện Nô lệ bóng đáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ