Trước khi cùng thằng Bảo đồng xác nhận thân phận nô lệ tình dục cho huấn luyện viên - cũng là kẻ đầu sỏ trong việc bắt cóc cưỡng hiếp thằng Trí. Thì nhân vật xấu số vừa mới trải qua một đêm vắt cạn tinh trong sự kinh hoàng hãi hùng.Nguyên do, vì đêm hôm qua, thằng Trí bị sự kích thích dày vò liên tục trong khoảng 3 tiếng đồng hồ. Mà khổ nổi, mỗi lần mà nó gần như sắp xuất thì những cái máy ở cặc và ở ass đều dừng lại, khiến nó mấy phen hốt hoảng không biết phải làm sao để giải toả cơn nứng tinh bị ứ đọng suốt quãng thời gian dài.
Vốn dĩ, nó tưởng cái máy ở cặc sẽ tự động ép xuất tinh như mấy lần trước. Nhưng không, ngay từ lần đầu đã khiến bản thân hoang mang bối rối khi những cái máy đột ngột dừng lại, trong khi cơn nứng tinh có thể sẽ xuất ngay bây giờ và chỉ một chút kích thích nữa thôi là được.
Cảm giác không xuất tinh được thật vô cùng khó chịu bực bội. Thằng Trí nhìn cái máy ở cặc mà trong lòng tràn đầy sự khó hiểu, rốt cuộc tại sao cơ chứ? Khi một tí nữa thôi là bản thân có thể xuất tinh được rồi.
Và sự ức chế khó chịu ấy cứ lặp đi lặp lại trong suốt thời gian dài. Cứ mỗi lần mà Trí muốn xuất tinh thì y như rằng cái máy sẽ dừng lại và đợi đến khi cơn nứng tinh hạ xuống thì cái máy sẽ tự hoạt động trở lại.
Bị rơi vào tình trạng cưỡng ép khổ dâm như vậy thật khiến Trí muốn phát điên, đã mấy phen nó đã phải vùng vẫy la khóc nức nở và thậm chí nó còn muốn kiềm chế lại cơn nứng tinh. Nhưng rốt cuộc vẫn không thể thay đổi được gì và chỉ biết trơ mắt nhìn cái máy hành hạ mình hết lần này đến lần khác.
Chỉ khi đến thời gian hẹn giờ thì cũng là lúc chuỗi bạo dâm tinh thần mới kết thúc. Nhưng thằng Trí khi đó vẫn cứ tưởng là lần này sẽ như bao lần khác nên cũng chẳng tỏ vẻ hy vọng nào.
Kịp khi nó có cảm giác muốn xuất. Vì biết lần này cũng như vậy nên nó tỏ vẻ chán nản tuyệt vọng và chờ đợi cái máy sẽ dừng lại. Nhưng Trí sẽ không ngờ rằng đây chính là lần cưỡng ép tinh cuối cùng.
Khi đó, cái máy ở cặc và ở lỗ hậu đều hoạt động mãnh liệt khiến Trí cảm thấy có gì đó không đúng? Vì sao lần này lại mạnh đến vậy. Đang còn nghi ngờ khó hiểu thì dòng điện kích tinh truyền tới, tiếng la ầm ĩ vang trong cuống họng và dòng tinh tích tụ suốt quãng thời gian dài đã theo sợi dây chảy từng giọt vào trong bình.
Khoảnh khắc khi thấy bản thân đã xuất tinh khiến nó mừng rỡ chảy cả nước mắt. Vì cuối cùng, sau bao lần bị cưỡng ép thì nó đã giải phóng lượng tinh thành công.
Và thành quả cho sự cưỡng ép ấy chính là một lượng lớn tinh dịch ở trong bình, phải cỡ hơn 1/3. Đây có thể coi là lần tiên Trí xuất tinh nhiều đến vậy. Nếu quy ra số ngày làm tình cũng phải ít nhất 2 - 3 tháng mới may ra có được lượng tinh nhiều đến vậy. Thật, vượt ngoài sức tưởng tượng của bản thân.
Sau khi dòng tinh cuối cùng chảy xuống và cái máy đã hút sạch hết thì cái máy ở cả hai nơi mới dừng hoạt động. Thằng Trí lúc này mới thở phào nhẹ nhõm vì suốt quãng thời gian dài đã phải gồng mình chịu đựng khổ dâm, bây giờ nó có thể yên tâm ngủ ngon giấc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trại hè Huấn luyện Nô lệ bóng đá
Non-FictionBộ truyện lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên. Sẽ có nhiều tình tiết khác so với truyện. Hãy cùng thưởng thức và ủng hộ bộ truyện này nhé.