Trong lúc thằng Trí đang thẫn thờ nghĩ ngợi thì tên Phong bỗng cầm lấy dây xích từ tay Thọ, gỡ quá bóng chặn miệng nó và kéo nó lại gần hơn, tay y xoa đũng quần rồi vui vẻ bảo:—Ê đĩ, này mới mới cầu xin bú cặc tụi tao đúng không?
Nghe câu hỏi và cái bàn tay tên này đang xoa bóp đũng quần, Trí đương nhiên hiểu ngay và nói:
—Dạ...dạ...đúng ạ. Xin...xin cậu Phong cho con bú cặc cậu ạ. Con xin cậu....
Tên Phong bèn thích thú hỏi tiếp:
—Nếu mày thích vậy thì tao chiều? Nào, tới sát gần đây làm đi con chó!
Nhưng mà khi nó muốn bò lại gần úp mặt vào đũng quần Phong mà bú liếm con cặc mà bản thân thèm khát nãy giờ thì chợt rên lên đau đớn xuýt xoa vì dái nó vẫn đang thít chặt để kéo bánh xe. Tên Thọ thấy thế thì lập tức cúi xuống tháo bánh xe ra giải thoát cho cặc dái nó khỏi sự đau đớn kìm kẹp nãy giờ. Lúc được gỡ ra, Trí thở dài nhẹ nhõm thầm cảm ơn hắn, nó cảm nhận được cặc dái của mình đang tồn tại nguyên vẹn
Tuy vui mừng hớn hớn hở khi không bị kéo dái nữa nhưng thằng Trí vẫn không quên nhiệm vụ của nó mà cố gắng tỏ vẻ vui mừng phấn khởi. Nó biết thái độ mình trông thật hèn hạ nhưng nếu không làm vậy thì liệu chúng có vui lòng chăng, không khéo chúng lại nghĩ ra những trò hành hạ nhục nhã thâm độc hơn, chưa kể là nó đang bị ba tên kia theo dõi sát sao, chỉ cần bản thân sai phạm là bị bọn chúng xử liền.
Rồi nó quỳ gối thẳng lưng, tay nhanh nhẹn tuột quần thun thằng bạn mình xuống. Y mặc 1 cái quần boxer màu trắng, cái quần đang cố gắng kìm hãm lại khúc thịt dài thòn, to đùng nằm vắt ngang qua bên đùi trái của hắn, cảnh tượng này hấp dẫn vô cùng. Sau đó Trí hấp tấp kéo chiếc quần lót xuống để giải thoát cho cây hàng bên trong. Nó trợn to mắt kinh ngạc khi nhìn thấy một con cặc khủng gân guốc tầm 17-18 cm bật mạnh ra thẳng đứng trông thật ngạo nghễ.
Thấy Trí cứ ngẩn ngơ ngắm nhìn mà không bú khiến Phong bật cười thích thú, hắn kéo đầu nó lại gần và vỗ tanh tách con cặc mình lên má nó hả hê nói:
—Con đĩ này chắc nhìn cặc tao mê mẩn luôn rồi phải không? Hãy phục vụ cậu đây cho tốt thì sẽ được uống sữa thượng hạng mỗi ngày nha con.....hahaha....
Tên này nói không sai, lúc Trí nhìn thấy cặc Phong thì kinh ngạc không thôi vì nó không ngờ tên này lại sở hữu một con cặc khủng to dài gân guốc như thế. Dù trước đó đã rất nhiều lần nó trông thấy mỗi khi cả hai tắm chung. Nhưng khi đó, nó chỉ thấy cặc xìu xuống nhỏ xíu chứ chưa thấy trạng thái cứng ngắc rỉ nước như bây giờ. Rồi Vũ bất ngờ đi tới vỗ vai nháy mắt với Phong:
—Phải chi những lúc mày với nó tắm chung mà khoe con cặc khủng đó trước mặt thằng chó này thì có phải bọn mình đỡ tốn công sức tiền bạc huấn luyện nó không hả Phong ?
Thằng Phong nghe thấy Vũ nói thế thì hả hê vui sướng hùa theo:
—Hahaha mày nói đúng đấy. Thằng chó này lại chả cầu xin bọn mình được bú cặc chứ đùa. Thèm khát đến thế cơ mà.
Trí nghe thấy những lời này vừa thấy nhục nhã vừa tự trách bản thân đã vô tình tự biến mình thành một con đĩ thèm cặc đàn ông. Nhưng mà nó không hề để ý rằng từ khi nhìn thấy cặc Phong thì cặc nó đã cương lên cứng ngắc. Thằng Vũ thấy như vậy liền muốn khoe khoang "cậu nhỏ" của mình, nhằm muốn Trí biết rằng, cặc hắn cũng không thua kém gì cặc tên kia cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trại hè Huấn luyện Nô lệ bóng đá
Non-FictionBộ truyện lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên. Sẽ có nhiều tình tiết khác so với truyện. Hãy cùng thưởng thức và ủng hộ bộ truyện này nhé.