Tập 8: Ác giả ác báo

364 1 0
                                    


Sau khi biết sự thật vì sao bản thân bị những người lạ bắt cóc cưỡng hiếp, thằng Trí với cảm xúc hoang mang xen lẫn sự tức giận nhìn hai tên bạn thân với ánh mắt tràn đầy sự căm thù. Nếu không phải đang bị trói chặt thì chắc chắn nó đã lao tới đánh bọn chúng một trận nhừ tử rồi.

Đoạn, thằng Thọ gỡ quả bóng đang chặn miệng Trí, rồi thản nhiên hỏi rằng:

—Hình như mày có điều gì muốn nói với hai đứa bạn thân của mày đúng không? Nào nói đi.

Ngay khi vừa được gỡ quả bóng, thằng Trí với biểu cảm tức giận nhìn tới hai tên bạn và giận dữ hỏi rằng:

—Tại...tại sao hai đứa mày lại làm thế với tao cơ chứ? Tao đắc tội gì với bọn mày? Sao chúng mày lại kêu bọn chúng cưỡng hiếp tao hả? Tại sao? Tại sao hả?

Từng lời chửi mắng của nó cất lên như muốn xiên chết hai tên bạn thân ấy và đáp lại từ bọn chúng là thái độ vênh váo khinh bỉ. Thằng Phong là người đầu tiên nói:

—Không có lửa làm sao có khói. Bộ mày không nhớ những gì mày làm với tụi tao hay sao?

—Chuyện...chuyện gì? Tao...tao đã làm gì sai trái với tụi mày đâu?

—Hứ...nó nói không làm gì với mình kia Vũ? Giờ tính sao?

—Ồ không nhớ nổi hả? Được thôi. Vậy bọn em phiền mấy anh đè thằng chó này cưỡng đụ rồi. Để giúp cho tên khốn này nhớ lại.

Thằng Trí nghe tên Vũ kêu bọn kia đè nó ra cưỡng đụ liền giật mình kinh sợ, bởi nó không muốn bị đụ trước mặt hai đứa bạn nên đã hoảng loạn nói:

—Không...không...mấy anh đừng đụ em trước mặt bọn nó. Em xin mấy anh đừng làm vậy mà. Em xin mấy anh....

Nhưng ba tên đó nào có để ý đến những lời van xin của nó. Rất nhanh cái cọc ở trong ass cùng cái khoá dương vật đều được tháo gỡ, chỉ giữ lại đúng cái kẹp ở núm vú và bộ khoá tay chân thôi.

Sau đó, nó bị hai tên Phúc với Thọ dẫn dắt ra bên ngoài và dĩ nhiên trong suốt quá trình bước đi, nó vẫn van xin thảm thiết mong chúng đổi ý nhưng đều bị ngó lơ. Đã thế còn bị hai tên bạn cười sỉ nhục:

—Xem ra thằng này cần được huấn luyện nhiều thêm nữa. Chứ vẫn còn cứng đầu lắm!

—Đúng vậy. Mấy anh cứ làm thật nặng tay nào để dập tắt sự ngang bướng ấy đi.

Tên Lộc đi kế bên nghe vậy bèn cười rằng:

—Chú mày yên tâm. Bọn anh huấn luyện chó hoang là đâu phải ra đấy. Đã có biết bao nhiêu thằng như vậy rồi chứ chẳng riêng gì con chó này đâu...hahaha....

Sau đó, cả bọn đi tới một cái võng sắt và thằng Trí bị ép phải nằm lên đó, tứ chi bị khoá vào 4 cái dây sắt. Tên Phúc sẽ là người đầu tiên cưỡng đụ nó nên ngón tay hắn đã chà lên lớp cơ hậu và vui vẻ nói:

—Nhìn cái lồn này kích thích không cơ chứ? Thấy là muốn đụ ngay rồi....

Khi đó, nó thừa biết không thể làm gì khác ngoài việc chuẩn bị đón nhận con cặc ấy sắp tiến vào lỗ ass và riêng lần này, do có sự chứng kiến từ hai tên bạn thân nên Trí vừa lo lắng vừa xấu hổ khi không muốn bị đụ trước mặt bọn chúng, thà rằng chỉ làm tình với ba người này thôi cũng được, nó chấp nhận hết.

Trại hè Huấn luyện Nô lệ bóng đáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ