Ba thằng kia nghỉ ngơi khoảng một lúc thì liền đi tới chỗ Trí hiện đang bị trói nằm úp trên khúc gỗ kia. Rồi tên Lộc gỡ hai cánh tay bị trói và tên Thọ nâng người nó thẳng dậy, sau đó dùng vòng khoá tay để cố định đôi tay nó.Việc làm này dĩ nhiên khiến thân chủ cảm thấy sợ hãi vì không biết bọn chúng lại định giở trò gì nên nó đã hoang mang hỏi rằng:
—Mấy người đang định làm....làm gì tôi nữa đây? Tại...tại sao lại khoá tay tôi?
Thằng Thọ nhìn nó cười với vẻ thích thú nói rằng:
—Từ hôm qua đến hôm nay mới chỉ là màn mở đầu thôi, tí nữa tụi tao sẽ chính thức "tẩy trần" cho mày. Rồi mày sẽ....
Khi tên này vừa nói tới đó thì tên Phúc đang gỡ cái khoá ở chân đã ngay lập tức chen vô nói:
—Ế...mày đừng nói trước vậy chứ Thọ. Mày phải để thằng chó này sợ hãi mới vui chứ? Tao nói phải vậy đúng không Lộc?
—Ừ đúng đấy. Nói trước thì có gì vui nữa đâu. Mày đấy, dặn bao nhiêu lần về vấn đề này rồi mà cứ thế hoài.
Tên Lộc vừa chê trách xong là cả ba cùng cười. Riêng nó thì chẳng hiểu cuộc trò chuyện vừa rồi là ý gì? Còn cái gì "tẩy trần" nữa là sao? Sự hoang mang bối rối khiến Trí không biết bọn chúng đang sắp sửa bày trò đen tối gì nữa đây.
Đoạn, hai đôi chân nó sau khi không bị cột vào chân gỗ nữa thì được thay thế bằng vòng khoá y như ở đôi tay. Rồi thằng Trí bị hai tên Phúc - Thọ đốc thúc bước đi, từng bước trông thật nặng nề biết bao, khi hiện tại hai núm vú đang bị cục bi sắt kéo xuống và cả cặp dái nó cũng bị y chang vậy, nên mỗi bước đi là mỗi lần cơn đau thốn ùa về. Giờ nhìn nó giờ chẳng khác gì tù nhân đang bị cai ngục hành hạ lăng nhục.
Kịp khi cả 4 đứa đến một căn phòng và tên Lộc mở cửa ra, bật đèn và hình ảnh trong đó lộ diện. Nó sững sờ ngạc nhiên khi trong căn phòng đầy đủ cái loại dụng cụ sextoy, nhưng điểm đáng chú ý nhất là ở giữa phòng có một bồn cầu. Nó hoang mang rốt cuộc căn phòng này dùng để làm gì và chắn chắc không phải để giải quyết nhu cầu tiểu tiện bình thường.
Trong lúc bản thân rối bời sợ hãi thì thằng Phúc đẩy nó tiến bước vào trong phòng và thản nhiên nói:
—Mày đừng đứng đờ người ra đó chứ? Mau bước vô nhanh đi.
Dưới sự thúc giục kia thì Trí dù không muốn bước cũng đã phải run rẩy đi vô trong. Sau đó, nó được hướng dẫn đi tới gần ngay chỗ bồn cầu nhưng xoay người về bên trái và đối diện với nó là một chiếc gương lớn, có thể nhìn trọn vẹn thân thể của nó.
Ngay lúc nó vừa nhìn thấy thân thể mình trong gương đã không muốn tin nổi, khi người đang đứng trước gương với các món đồ sex toy được trang bị từ đầu đến cuối lại chính là mình. Có nằm mơ, thằng Trí cũng không dám nghĩ rằng, rồi sẽ có ngày, bản thân sẽ có bộ dạng như vậy, điều mà trước đây nó từng nghĩ sẽ xảy ra trong phim ảnh với người bị là con gái. Chứ không phải là nó, một thằng con trai chuẩn men phong độ chưa biết mùi BDSM là gì.
Vậy mà giờ đây, không chỉ nó đang được đeo các loại sextoy mà đã hiểu thế nào là lối chơi bạo dâm với các dụng cụ đáng ghét này, đã thế còn trở thành lỗ đụ chứa tinh của ba tên con trai lạ mặt, bị cưỡng hiếp phá trinh làm nhục đủ thứ mà không thể phản kháng, bởi nó càng phản đối thì bọn chúng sẽ dùng bạo lực trấn áp khiến Trí phải ngoan ngoãn chịu đựng mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trại hè Huấn luyện Nô lệ bóng đá
Non-ficțiuneBộ truyện lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên. Sẽ có nhiều tình tiết khác so với truyện. Hãy cùng thưởng thức và ủng hộ bộ truyện này nhé.