Quyển 3 - Chương 7

9.3K 413 2
                                    

Quay trở lại sau những tháng ngày flop lòi họng🙏🏻🙏🏻🙏🏻 nhớ đọc thả ⭐ nhé. Then kìu
____________
" Ý của con không phải thế này……” Tần Ngọc Chương hạ thân mình trầm ngâm, giống như con nít đem mặt áp sát vào ngực ba vợ làm nũng, “ Ngọc Chương chưa từng quá khổ sở như thế, trong lòng thập phần hoảng loạn, lại chỉ có ba để dựa vào, mới có thể muốn thể dịch của ba…… Cũng không phải muốn làm nhục người…… người chớ có trách con……”

Nguyên lai Ngọc Chương lấy tình cảm đối đãi chính mình, Trương Cần trìu mến mà vuốt đầu của y, chủ động lấy núm vú thịt to xưng cọ trên môi Tần Ngọc Chương, môi lồn phì nộn nhiều nước hàm chứa quy đầu y mấp máy hôn môi, “Là ba nói nặng lời…… Ngọc Chương nếu muốn dịch thể của ba…… ba giúp con…… Không cần sợ hãi…… Ba vẫn luôn giúp con……”

“Ba……” Tần Ngọc Chương cảm động mà hung hăng hôn một cái lên núm vú tròn, quy đầu y đâm nghiếng thật mạnh hột le mẫn cảm, " Cảm ơn ba yêu thương……"

"…… Ha…… Ưm… Hẳn là…… Đợi chút…… Ngọc Chương…… Chậm một chút a a…… ba hình như…… A…… Muốn nát rồi…… A a……"

Hai người lại cọ xát một trận, Tần Ngọc Chương nắm  con cặc thô dài đem lồn ba vợ lại ép ra một đống nước dâm, Trương Cần mới nhẹ nhàng thở gấp từ trên mặt đất bò dậy, hai chân hơi hơi mở ra, eo hông đi phía trước đưa, tư thế lạ lùng mà dùng cái màn thầu ước dầm dề áp sát phía trước ngực Tần Ngọc Chương.

Màu da Tần Ngọc Chương trắng nõn động lòng người, lại không có vẻ suy nhược, cả người hơi mỏng che kín cơ bắp, lồn mềm chất lỏng cọ qua, Tần Ngọc Chương chỉ cảm thấy ngực đụng phải một cái đậu hủ mềm nhìu nước, trơn mềm, nhịn không được ôm mông hắn không cho động.

“ Ơ…… Đừng quấy nữa……” Trương Cần tránh động, trên mông vặn vẹo trái phải, hai cánh môi lồn hơi mở ra vừa vặn lướt qua núm vú Tần Ngọc Chương.

A…… môi bé ma sát núm vú Ngọc Chương…… Thật là…… Trương Cần bám vào vai Tần Ngọc Chương, lồn dâm ướt át khép mở hô hấp càng rộng ra, lặng lẽ lấy hột le cứng cùng núm vú hắn cọ xát, nước dâm ào ạt từ trong lồn chảy ra, từ trên ngực Tần Ngọc Chương chảy xuống, dương vật cương cứng đỉnh ngay cơ ngực y.

Trương Cần lại đổi tới phía sau lưng Tần Ngọc Chương, nước lồn chảy róc rách làm ước phía sau lưng y, mới cưỡi lên vai y theo cánh tay chậm rãi đi xuống. Dính nước lồn ấm nóng từ cánh tay cơ bắp y cọ qua, ma đến Trương Cần chóng mặt không còn sức lực, nếu không phải Tần Ngọc Chương dùng sức chống đỡ, hắn đã rơi xuống trên mặt đất, bởi vì dùng sức quan hệ, mà miệng lồn mập mạp đáng yêu đều bị chơi thành cái màn thầu, đi tới tốc độ càng ngày càng chậm, thật vất vả mới đến đến bên bàn tay Tần Ngọc Chương.

Tần Ngọc Chương khởi động ngón tay, phụt một tiếng cắm vào.

“Đừngg…… Ngọc Chương…… Con như thế nào có thể…… đợi đợi a…… Mau lấy ra đi…… Không thể cắm huyệt ba…… chậm chút……” Bức thịt non mềm ướt át ngậm lấy đốt ngón tay Tần Ngọc Chương mà nuốt mút vào mút, hai chân run rẩy ngã ngồi xuống, đem ngón tay cấm càng sâu……

Đầu ngón tay ở trong vách huyệt mẫn cảm cựa quậy quấy loạn, tiếng nước chụt chụt dâm loạn, nước sốt trong trẻo không ngừng mà từ bên trong lồn phun tung toé ra, Trương Cần ngửa đầu ra sau, hai vú kịch liệt lắc lư, giống đực tượng trưng dưới háng thẳng tắp đánh vào trên bụng nhỏ, theo hắn cùng nhau run rẩy, sảng đến ngâm nga không ngừng, “ Đợi đợi…… đừng mà…… Không thể cắm…… Ngọc Chương không được…… Không được cắm âm hộ…… từ từ……sảng…… A a a a a……”

Trương Cần thét chói tai, tiểu bức cùng côn thịt cùng nhau phun ra tới, nhôn nháo mà tiết hồng giống nhau, nước sốt giàn giụa.

“Ha…… ha…… Ngọc Chương con……Con như thế nào có thể đem ngón tay cấm vào đi…… Đây là không đúng…… Về sau không thể……” Trương Cần mềm như bông mà tê liệt ngã xuống trên mặt đất, thở hồng hộc mà trách nói.

Tần Ngọc Chương thành khẩn xin lỗi: “ Ba…… Xin lỗi…… Bởi vì con cảm giác trên tay sờ đến mềm mềm mại mại, nhất thời tò mò liền……Ba không nên trách Ngọc Chương……”

Trương Cần thật là không biết nói Tần Ngọc Chương như thế nào cho phải, con rể đem ngón tay cắm vào lồn ba vợ, hành vi quả thực quá mạo phạm, nhưng thái độ y lại khiêm tốn như vậy, một người đàn ông như hắn lại có một cái lồn phụ nữ, vốn là dị dạng, Ngọc Chương lại trước nay chưa nói cái gì, chỉ là tò mò, hắn sao lại có thể trách y.

“Ngọc Chương…… Ba không trách con……Con còn trẻ, không biết loại sự tình này chỉ có thể làm với vợ của mình……Con không thể lại nói bậy…… Từ từ…… Ngọc Chương!…… Đợi chút…… con như thế nào không nghe ba nói…… chậm chút từ từ…… Ngọc Chương…… Không được…… không được đem ngón chân cắm vào huyệt của ba…… A đợi……”

Tần Ngọc Chương ngồi ở tại chỗ, một chân đạp lên đùi ba vợ, không cho hắn khép lại hai chân, một chân dẫm lên lồn dâm ướt loạn của hắn, phụt một tiếng dẫm phải một bãi nước, ngón cái chân dò ra, cắm vào lồn hắn khảy.

Môi âm hộ mập mạp dâm đãng ở ngón chân run rẩy nước lũ ào ào, thịt lồn màu đỏ bị đâm thọc, Trương Cần a a la hoảng lên, lại không thể chạy thoát.

“Đừng…… Ngọc Chương…… Không được dùng chân cắm huyệt ba…… đợi chút…… Không thể…… Không thể loạn luân…… A a…… Ngọc Chương!…… Ngọc Chương!……” Trương Cần bị bội đức cảm tra tấn đến hỏng mất, eo mông huyệt khẩu bị thọc vào rút ra kích thích đến nằm trên mặt đất cựa quậy không thôi, cao hông nâng lên thân dưới rời xa ngón chân cùng lồn đang dính lấy nhau, lại khó nhịn mà rơi xuống, đem ngón chân nuốt trở lại lồn dâm nhiều nước, chủ động mút hút.

Trương Cần vô lực mà mở ra hai chân bị con rể dùng ngón chân cắm huyệt, môi lồn dâm đãng quay nhộn nhạo, hột le cao cao nhếch lên, hơi hơi trợn mắt, run rẩy lại lần nữa đạt tới cao trào.

“Ba……” Vừa mới dùng ngón chân đâm Trương Cần đến triều xuy con rể đem hắn kéo vào trong lòng ngực, trấn an tinh thần mà xoa xoa vú thịt đang run rẩy của hắn, biểu tình thật thà, thái độ đứng đắn: “Ba có khỏe không?”

Trương Cần lại thẹn lại táo, giáo huấn nói: “ Con lại xằng bậy, ha…… ba thật sự liền mặc kệ con!”

Hết chương 7

(SONG TÍNH/EDIT) BA VỢ VÀ CON RỂ!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ