Quyển 3 - Chương 9

5.3K 255 0
                                    

Trước khi đọc nhớ thả 1⭐ để có động lực ra típ nhé
_______________

“Ha…… Ngọc Chương ~~” Trương Cần ngượng ngùng mà đem ngón tay vòng đến phía sau, đặt lên 2 cái miệng lồn phì nộn hướng hai bên trái phải tách ra, “Con xem liền xem…… Như thế nào còn rất nhiều yêu cầu……”

Môi lồn mập mạp run rẩy như một đoá hoa đang nở rộ ở trước mắt Tần Ngọc Chương, khép mở lồn, âm đạo ướt hồng nếp uốn như ẩn như hiện, một tia dâm thủy từ trong nhổ ra, theo phần bên trong đùi chảy xuống, hắn nhẹ lắc mông, lời nói uyển chuyển, “Xem đi ~~ âm hộ của ba.....”

Tần Ngọc Chương đôi mắt hẹp dài hơi hơi nheo lại, “ Huyệt của ba thật quá xinh đẹp……”

Ngọc Chương nó…… Không chê…… Còn khen huyệt xinh…… Trương Cần hai chân phát run, hạ thể phụt phun ra một cổ dâm dịch.

Lửa nóng trong tầm mắt của con rể đi dính trên lồn dâm của ba vợ mà phừng phừng, Trương Cần chỉ cảm thấy chỗ kia ngứa khó nhịn, giống như là dính xuân dược, lại trướng lại ngứa, hột le nhô lên đỏ bừng, giống như bị muỗi chích, vừa nóng rực lại ngứa vô cùng, cả người run rẩy lên, đầu gối thiếu chút nữa không chịu đựng nổi thân thể hắn.

" Không được…… Ba còn muốn nướng cá…… Không thể lại bị Ngọc Chương quấy rầy…… "

Hắn run run thu hồi ngón tay, cầm lấy đầu cầy xiên cá hướng tới đống lửa phía trên quay cuồng, chỉ là âm hộ nhiều nước mông bự lại vẫn cứ cao cao chu lên, tùy ý con rể quan sát cái lồn dâm không ngừng khép mở của hắn.

Ánh mắt Ngọc Chương…… Nóng quá…… Nhìn đến hắn không tự giác được mà đong đưa eo, vú bự nhô lên ngứa ngáy, giữa hai chân lại thêm một cái lồn dâm mĩ quang cảnh quá tuyệt đẹp, môi lồn đầy đặn mấp máy cực nhanh, nước dâm lách tách lạch cạch rơi xuống mặt đất.

Ai…… Hắn như thế nào sẽ nhiều nước như vậy…… Trước kia không như vậy a…… Trương Cần trong lòng sầu lo, đột nhiên cảm giác có một trận lửa nóng hô hấp đánh vào lồn hắn, quay đầu nhìn lại, cả kinh thiếu chút nữa té ngã trên đất, “Ngọc, Ngọc Chương…… Mau đứng lên!……Con này sao có thể……!”

Tần Ngọc Chương thế nhưng quỳ gối phía sau hắn, đem gương mặt xinh đẹp áp tới phía dưới lồn hắn, vươn đầu lưỡi không ngừng liếm láp nước dâm nhỏ giọt.

Hình ảnh này thật sự là quá dâm đãng……… Trương Cần lại thẹn lại bực, thiếu chút nữa đem cá nướng trong tay rớt trên mặt đất, cả người hắn đều run rẩy lên, quả thực có chút nói năng lộn xộn, “Ngọc Chương…… Không thể…..Con không thể làm như vậy với ba!…… Rút lại đầu lưỡi đi!…… Ngừng…… Không được liếm huyệt ba……”

Đầu lưỡi Tần Ngọc Chương  cách khe thịt hắn rất gần, không màng Trương Cần quở trách, giương miệng hứng nước dâm của hắn phun đến càng ngày càng mãnh liệt , hầu kết lăn lộn, hắn hoảng loạn chăm chú nhìn xuống, ùng ục ùng ục hướng trong bụng nuốt.

Mỹ cảnh kích thích Trương Cần, bé hàu đầy đặn nhanh chóng co rút lại, nước lồn từ từ mà chảy ra bên ngoài, ánh mắt nặng nề của Tần Ngọc Chương nhìn thẳng hắn, đầu lưỡi không ngừng mà vươn rồi thu lại, đem nước đẩy vào khoang miệng.

“Ngọc Chương!” Trương Cần kiệt lực nghiêm túc tức giận, “Không thể!…… Mau cho ba lên!”

Tần Ngọc Chương lại đột nhiên đem mặt tiến đến càng gần, đầu lưỡi nóng rực của y ở khe thịt ước mềm của hắn đột nhiên liếm……

“A……” Trương Cần run run rên rỉ một tiếng, da thịt màu nâu nổi lên một tầng ướt dầm dề đỏ ửng.

“Bang!” Trương Cần đột nhiên đứng dậy, đem cá nướng dục xuống đóng lửa, con rể không nghe lời khiến hắn thẹn quá thành giận tát một phát lên mặt y, “Ngọc Chương! Con quá làm càn!”

“Ba mắng Ngọc Chương……” Tần Ngọc Chương quỳ gối tại chỗ, nhìn lại Trương Cần vừa tức vừa thẹn đối với chính mình giơ tay lên tự tát mình , “Là Ngọc Chương không đúng, Ngọc Chương nhịn không được âm hộ của ba dụ hoặc, nhất thời kích động liền……Ba đừng nóng giận, Ngọc Chương chính mình phạt chính mình…… Bang… Bang……”

“A!… Đừng đánh……” Mới đánh hai cái, Trương Cần liền nhanh bắt được cổ tay của y, nhìn gương mặt trắng nõn hiện ra rõ ràng vệt dấu tay đỏ ửng, đau lòng đến không chịu được, “Con như thế nào xuống tay mạnh như vậy……”

Tần Ngọc Chương làm nũng mà đem mặt chôn bụng nhỏ của hắn, ủy khuất mà, “Ba còn giận Ngọc Chương sao?”

Trương Cần thế nào còn giận được, nhẹ nhàng mà vuốt ve đầu Tần Ngọc Chương, “Không giận…… Ngọc Chương con trẻ, chịu không nổi dụ hoặc là bình thường…… Muốn sai, cũng là…… Cũng là ba sai…… Ba không nên làm chảy nược trước mặt Ngọc Chương…… Việc này dừng ở đây, về sau Ngọc Chương cần phải tuân thủ lễ nghi không được đối với ba như vậy……”

“Ba……” Tần Ngọc Chương nhịn không được lại duỗi lưỡi liếm mút bụng nhỏ lại đánh vào trên dương vật thẳng tấp, “Ba sai…… Muốn phạt sao?”

“Không……” miệng Ngọc Chương sao lại dừng không được, nhưng hắn đối Tần Ngọc Chương mắng cũng mắng không được, đánh cũng đánh không được, chỉ có thể sau này lui lại, mới đem dương vật chính mình từ trong miệng con rể cứu ra, vấn đề, nếu là hắn sai, phạt là phạt, bằng không như thế nào còn có tư cách dạy dỗ Ngọc Chương.

Hắn chậm rãi tách hai chân ra, làm bộ muốn đánh, “Phạt……Ba cũng tự phạt……”

“Ba… Ba…” Tần Ngọc Chương kích động thở dốc, Trương Cần còn không có phản ứng thời điểm, bàn tay nóng rực, hung hăng mà đánh vào âm hộ nhoe nhoét nước, “Để Ngọc Chương phạt ba……”

“A a a a…… Đau…… Ngọc Chương…… A a a a…… Tha cho ba…… Ba sai rồi……”

Bàn tay liên tục mà rơi xuống, tiếng bạch bạch dày đặc, hột le sưng đỏ môi lồn đều bị đánh đến ngã qua một bên, Trương Cần nức nở co rúm lại môi âm hộ, muốn cho âm hộ bé nhỏ tránh né bàn tay con rể quất đánh, nhưng càng né, chỗ kia sưng đến càng cao, cánh môi lồn giống như hàu sữa , lại vô pháp khép lại, đáng thương hai bên môi lồn gục xuống, chỉ dư lại hột le mẫn cảm bị đánh đến cuồng run không ngừng.

“ Ba vợ sai chổ nào?” Quặc lồn phát ra tiếng nước sền sệt, Tần Ngọc Chương hỏi.

“A… A…… Sai ở…… Sai ở…… A ngừng…… Lồn nhỏ không nên câu dẫn con rể…… đừng không…… Ngọc Chương đừng lại đánh lồn ba nữa…… A a a a ~~”

Trương Cần bị đánh đến oai oai kêu, thực lạn dâm mĩ, lỗ rúng dâng lên một cổ khô nóng ngứa, eo cùng mông bự cuồng loạn vặn vẹo, lại là bị con rể đánh đến cao trào.

……


Hết chương 9

(SONG TÍNH/EDIT) BA VỢ VÀ CON RỂ!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ