Đọc nhớ thả 1 ⭐
Psss: Dù chưa đủ ⭐ nhưng vẫn thích đăng 😝😝 tại thay may em dang nuwng ma hết ngang:))
_________
Đúng rồi, hắn chỉ là dùng âm hộ đem tinh dịch con rể ép ra giúp hắn giải độc mà thôi, như thế nào lại có thể tính là loạn luân?Tuy rằng như thế, hai người vẫn là bị khoái cảm mà kích động không thôi, Tần Ngọc Chương nói còn muốn bắn nữa, Trương Cần vui vẻ đồng ý, thịt bức mập mạp trên dưới vuốt ve, lại lần nữa cùng con rể làm tình kịch liệt.
"A...... A...... Lại bị Ngọc Chương đâmm......Dương vật bự của con rể thật là lợi hại......Ha...ưmm...... Ngọc Chương...... Ngọc Chương......Lồn ba muốn ăn tinh dịch của con......"
" Lồn dâm!......Ba!...... Con rể muốn đụ chết ba...... Chịch loạn lồn đĩ của ba......!"
Trong lúc nhất thời, trong hang động quanh quẩn đều là tiếng rên rỉ của hai người, ba vợ cưỡi ở trên dương vật của con rể đâm điên cuồng mà phe phẩy thịt mông rắn chắc lắc lư, con rể dùng sức mà chịch lổng lồn của ba, hiếu thuận mà hướng bên trong lồn ba vợ rót tinh dịch trắng đục đặt sệt, ba vợ gắt gao run rẩy co rút lại miệng lồn, bảo đảm tinh dịch con rể một giọt cũng không rớt ra mà khóa ở trong bụng.
"Ha...... Ha......" Trương Cần nước mắt đầy mặt mà bò ngã vào trên người Tần Ngọc Chương, cả người đều run, hai chân chật vật tách ra hai bên, thịt lồn ở trong bị chịch điên cuồng như đoá hoa hoàn toàn sưng to tràn ra, hai cánh môi lồn phì nộn bị chịch mà mất đi hình dạng ban đầu, mềm mại mà gục xuống hai bên, bức khẩu khép mở, nước lồn một đợt một đợt phun trào ra bên ngoài, nghiễm nhiên đã bị con rể đụ đến ngây ngốc.
Tinh dịch Tần Ngọc Chương bị lồn ước nóng của ba vợ một lúc sau ép ra tinh dịch, thể lực đã rõ ràng khôi phục, nhưng hắn vẫn cứ tỏ ra mềm yếu về phía Trương Cần cầu xin, " Baba...... Ngọc Chương lại cương...... Mau đem lồn ba ngồi lên đi......"
Ô...... Ngọc Chương vốn là tuổi trẻ hừng hực, hơn nữa trúng độc dâm xà, dục vọng tràn đầy đến hắn thật sự chịu không nổi, hắn chỉ cảm thấy hạ thể đều bị thao đến chết lặng, Ngọc Chương lại còn không thỏa mãn, Trương Cần nhất thời lại lo lắng lại ủy khuất, dỗi nói: "Ngọc Chương...Ba là không được......Bức ba đều bị ngươi thao loạn......"
Tần Ngọc Chương cũng không bắt ép, ngược lại yếu đuối nói: "Đều là Ngọc Chương không tốt...... Mới làm hại ba mệt như vậy...... Ba nghỉ ngơi đi......"
Trương Cần ngồi dậy, thương tiếc mà vuốt ve côn thịt Tần Ngọc Chương cương cứng đến thập phần lợi hại "Vậy con làm sao bây giờ?"
"Không làm tình......Con có thể ráng nhịn......" Tần Ngọc Chương yếu ớt nói.
Y càng nói như vậy, Trương Cần càng đau lòng, lập tức an ủi hắn, "Không cần nhịn...... Ba giúp con......"
Hắn chu lên mông bự ướt dầm dề bị tinh dịch cùng dâm thủy tràng xuống, đem con bào ngư phì lạn nhiều nước ngậm lên cực đại quy đầu của con rể, lại thật sự hạ quyết tâm mà ngồi xuống, bức khẩu non mềm do dự mà ở thịt căn đỉnh trên dưới phun ra nuốt vào.
"Aa a...... Lồn non loạn hết rồi...... Hức......"
" Lồn loạn hết rồi?...... Dùng lỗ đít đi......"
"A?" Hai đồng tử của Trương Cần khiếp sợ mà co rụt lại "Kia... Như vậy sao được?......"
"Ba...... Ngọc Chương không cưỡng ép người...... Không bằng thôi bỏ đi..... Ngọc Chương chỉ khó chịu một chút thôi......"
Trương Cần nơi nào có thể để y khó chịu, nắm chặt quyền run lên một lúc lâu, rốt cuộc thả hai tay duỗi ra, hàm răng cắn môi dưới, quyết tâm mà bẻ ra lỗ đít chặt hẹp của mình hướng tới con cặc cường tráng khiếp sợ đầy găng xanh ngồi xuống.
Trướng quá...... Trương Cần ngẩng cổ thở dốc, lỗ đít khác với lỗ lồn không có nước dâm để dễ chịu, lại hẹp lại chặt, lại bị một vật cứng thật lớn tiến vào, chỉ cảm thấy hạ thân no căng đến muốn vỡ ra, huyệt thịt điên cuồng xoắn chặt.
Tần Ngọc Chương sảng đến suy yếu rốt cuộc, hai tay hai bên bắt lấy mông vểnh, mạnh mẽ nâng lên, làm lỗ đít hắn phun ra ướt dầm dề côn thịt, lại một phát ấn xuống, nguyên cây dương vật thô tráng hoàn toàn đi vào lỗ đít hắn.
" Aaaaa..a...... Đ đừn đừ...... A a...... A a a a......" Trương Cần giống như bị một cây côn sắt cực nóng thọc xuyên, vô tình va chạm, một câu hoàn chỉnh nói đều nói không nên lời, chỉ biết ai ai kêu.
Tần Ngọc Chương bóp mông hắn, dương vật đột nhiên rút ra lại đột nhiên dập vào, hung hăng mà đâm thọc không ngừng, lộ ra hình dạng dương vật che kín cơ bụng sáu múi.
Cực đại quy đầu nghiền lỗ đít mềm mại, hình dạng nếp uốn lúc đầu bị côn thịt đâm vào mà căng ra, lỗ đít nhỏ hẹp bị đâm đến giống như sắp căng nứt ra, gắt gao bao lấy con cặc thô tráng mà liếm mút. Eo Tần Ngọc Chương lại hung hăng hướng về phía trước đỉnh, thẳng đem Trương Cần đâm như gió bão, phập phồng xóc nãy, vòng eo chỉ có thể thảm hại xụi lơ ở ngực con rể, tiếng rên rỉ đứt quãng: " Không được......ngừng...... Ngọc Chương...... Ngọc Chương......Bụng ba khó chịu......đừng mà......"
Thịt đỏ ở trong lỗ đít bị Tần Ngọc Chương đâm kéo ra, niêm mạc mẫn cảm bị thân cặc đầy gân xanh đè ép nghiền chặt, Trương Cần chỉ cảm thấy trong bụng càng ngày càng tê mỏi khó chịu, thịt đô đô lỗ đít run rẩy liếm mút đại dương vật con rể, hận không thể đem hai viên trứng dái to bự cũng nuốt vào ăn, toàn bộ nhục đạo càng ngày càng ướt, lỗ đít giống như lỗ lồn hướng quy đầu thượng tưới nước ấm áp.
Hết chương 14
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG TÍNH/EDIT) BA VỢ VÀ CON RỂ!!
Short StoryTác giả: Thổ Phao Phao Edit: A Truyện tình ướt ác giữa ba vợ và con rể ❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥 siu lứng