Trước khi đọc nhớ thả ⭐ nhóoo
_______________
Hang động sâu thẩm, cha vợ con rể hai người trần truồng mà ôm qua một ngày. Lúc trước thời điểm ở Tần Gia, Tần Ngọc Chương là đại thiếu gia cao quy như ngọc ở nhà họ Tần, bên người người hầu vô số, Trương Cần tuy rằng là ba vợ y, lại ở bên y làm việc như cắp dưới, một ngày cũng không nói với y được mấy câu, hai người ở chung cũng là cung kính ba vợ con rể, lộ ra mới lạ.Nào sẽ nghĩ có một ngày lưu lạc tại đây, hai người lại nhanh chóng quen thuộc đến như vậy, Trương Cần đều không kịp xấu hổ, đã bị con rể nhìn thấy hết toàn thân, cái này cũng chưa tính đi, núm vú hắn đều bị con rể cắn đến tróc da, lồn non bí ẩn dưới thân kia không có lúc nào là không chảy nước, môi thịt hơi hơi ngại co rút, hàm chứa côn thịt con rể liếm mút cọ xát.
Ngọc Chương giả vờ không quan tâm lồn ba vợ đang liếm cặc mình , đột nhiên lồn Trương Cần cả kinh, tự nhiên vậy mà liền đem côn thịt phóng tới bức khẩu hắn sưởi ấm, Trương Cần nhất thời cảm thấy an tâm, nhất thời lại cảm thấy thẹn thùng không thôi, nào có con rể như vậy ma lồn ba vợ chứ, nhưng hắn lại đáp ứng Ngọc Chương muốn y hắn, lòng tràn đầy mâu thuẫn mà đối con rể muốn thì cứ làm.
Không ăn cá nướng nữa, cũng không làm sự tình gì nữa, Tần Ngọc Chương tự nhiên là quấn lấy hắn ở ba vợ điên cuồng cọ xát để qua đi thời gian nhàm chán. Trương Cần tư thái thả lỏng, an ủi chính mình cũng chỉ là vì con rể sưởi ấm mà thôi, nhưng vậy cũng không chịu nổi thật sự Tần Ngọc Chương tràn đầy tinh lực, nhiều lần đùa dỡn phía dưới, quả thực làm hắn nóng bừng chết người, ở trong lòng ngực con rể mà giãy giụa vặn vẹo phóng đãng không thôi, giống như dâm xà leo lên ở trên người con rể, một đôi ngực bự đẫy đà bị đâm mà thịt sóng dập dềnh.
“Ngưngg a ~~ Ngọc Chương ~~ ha ~~” con rể lại dùng dương vật đâm hột le hắn, Trương Cần cơ khát khó nhịn mà hết sức kẹp lồn dâm, bị con rể đâm cho điên cuồng phun nước……
“A…… Nhẹ thôi…… Nhẹ chút…… Ngọc Chương…… Tha cho baa…… A a a a…… Ba không chịu nổi……a đừng…… Không cần…… Không được đâm hột le ba nữa…… Muốn chết…… ngừngg dừng……” Trương Cần xấu hổ mà nâng lên mông, tận lực tránh né dương vật con rể quất roi, bất lực mà xin tha, “Ngọc Chương…… Làm ơn cho ba nghỉ ngơi một chút được không……”
Tần Ngọc Chương nâng lên mí mắt, thần sắc rất bất mãn, “ Ba à, ba nói là lồn của ba tùy con sử dụng, sao hiện tại lại không chịu?”
Trương Cần vốn là che kín gương mặt đỏ ửng càng thêm nóng lên, vỗ nhẹ một chút cánh tay hắn, trách nói: “ Ba không phải đã nói không được gọi là lồn sao… lồn sao?” Hai loại trạng thái của bọn họ vốn là có chút thật không minh bạch, lại nói loại từ ngữ thô tục ngôn lời xấu xa, chẳng phải là giống như là đang tán tỉnh nhau sao.
Tần Ngọc Chương được ba vợ sủng ái, biết Trương Cần sẽ không thật sự tức giận mình, chẳng những không nghe theo hắn dạy dỗ, ngược lại càng thêm làm càn, chẳng những tiếp tục dùng dương vật chống đối ba vợ hắn, trong miệng cũng đùa giỡn không ngừng, “ Lồn ba đẹp thế này vì cái gì không cho Ngọc Chương nói…… Con càng muốn nói, lồn ba vừa nhiều nước lại mập mạp, Ngọc Chương rất thích…… Không ngừng chảy nước, Ngọc Chương còn thích vú của ba, người xem, vừa mềm mại lại thật lớn…… Nãi thịt còn hút ngón tay của con…… Nếu là sớm biết rằng ba dễ thương như vậy thân thể tuyệt đẹp lại vú to mềm mại như thế còn có một cái lồn nữa, con như thế nào cưới Nguyệt Nguyệt, chính là trực tiếp đem ba cưới……”
“Không…… Không…… Đừng nói nữa……” Trương Cần bị Tần Ngọc Chương nói đến ngượng ngùng khó tả, đầu óc đều như muốn nổ tung, quả thực muốn khóc, hoảng loạn cúi đầu môi dán lên miệng y, mới lấp kín được lời nói xấu hổ của con rể.
Tần Ngọc Chương tự nhiên mừng rỡ cùng ba vợ môi lưỡi giao triền, ôm hắn hôn đến rung động.
“Ưm……” Trương Cần thuận theo mà mở ra khoang miệng, môi âm hộ mở ra, thân mật mà bọc quy đầu con rể.
Không chịu nổi…… Ngọc Chương hôn quá dùng sức…… Đầu lưỡi giống như là bị y ăn luôn vậy…… Người Tần Gia khi nào mới có thể tìm tới đây…… Lại không tới…… Ngọc Chương đều phát điên lên rồi……lời nói mê sảng……
Nụ hôn dứt ra, hơi thở Trương Cần dồn dập hít thở không đều, lập tức lại bưng ba vợ để lên cái giá đỡ, vịnh ngực Tần Ngọc Chương răn dạy, “ Ngọc Chương……Con về sau cũng không thể lại nói bậy…… Như thế nào có thể nói muốn cưới ba…… là loạn luân....”
Tần Ngọc Chương nghe được hai chữ loạn luân, dưới háng cứng đến càng thêm lợi hại, quy đầu cong hướng chổ sâu trong tao bức ba vợ, “Là con đường đột…… lồn của ba cùng vú bự đều quá thoải mái, con nhất thời cầm lòng không nổi liền……”
Trương Cần quả thực không biết đối với con rể làm thế nào mới tốt, không cho y nói cái gì y liền nói…… Ha…… trướng quá…… dương vật Ngọc Chương giống như cắm sai chổ…… Ha…… Không được…… Sao lại có thể cắm vào tao bức…… Không được…… Dương vật không thể đi vào……
Trương Cần áp lực cả người run rẩy, ngạnh mà đem bức thịt kiều nộn từ quy đầu con rể rút ra, theo động tác lôi kéo của hắn ở giữa không trung nước dâm trong suốt sền sệt dính nhớp.
“ Ba ơi……”
“Ngọc Chương! Ba đã nói rồi…… Chúng ta không thể loạn luân…… Đừng……Con lại xằng bậy……Con không thể lại cắm vào……”
Tần Ngọc Chương đành phải từ bỏ, ủy khuất mà hàm chứa núm vú ba vợ liếm mút, mong được an ủi.
Hết chương 11
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG TÍNH/EDIT) BA VỢ VÀ CON RỂ!!
Short StoryTác giả: Thổ Phao Phao Edit: A Truyện tình ướt ác giữa ba vợ và con rể ❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥 siu lứng