Quyển 3 - Chương 13

2.8K 176 2
                                    

Trước khi đọc nhớ thả ⭐ nhé.
Ps: 200⭐ ra chương 14
_________________
“ Ba……” Tần Ngọc Chương không thể tin tưởng mà trừng lớn hai tròng mắt, “Không thể a…… Chúng ta như thế nào có thể…… Ngọc Chương nếu cắm vào lồn của ba…… Đây là loạn luân a……”

Hai tròng mắt Trương Cần  lóe nước, thâm tình yêu thương mà nhìn Tần Ngọc Chương, “ Này chỉ là…… Vì cứu con…… A a a a!……”

Tiểu huyệt dâm mềm giữa hai chân hoàn toàn đi vào nuốt ăn đại dương vật to bự tanh tưởi, phụt một tiếng nước dâm văng khắp nơi, lồn trinh sớm đã bị dâm thuỷ làm cho mềm ra đâm vào chỉ hơi cảm thấy có chút phát trướng, lại không có một chút nào là đau, ngược lại làm dục hoả toàn thân Trương Cần sảng khoái đến cả người thẳng run, chỉ hai cánh môi lồn phồng lên đáng thương vô cùng mà banh thành hình tròn vo, hình hài dương vật đáng sợ hiện ra trong thân thể hắn.

“A…… Ngọc Chương cắm vào lồn ba…… ha... ha………Dương vật Ngọc Chương thật lớn……” Trương Cần đôi tay chống ở trên ngực con rể, một chút mà rút lồn mềm lên, lại bỗng nhiên liền căn người ngồi xuống, từ trên xuống dưới mà dùng lồn dâm ướt át vuốt ve con cặc bự của con rể.

Thọc vào rút ra đại dương vật dữ tợn, 2 miếng môi lồn màu mỡ đập xuống bụng y, tinh dịch dính nhớp sền sệt.

“ A… A… Ngọc Chương… Đại dương vật…… Bắn ra đi…… Bắn vào trong ba ……” Trương Cần đã là bị côn thịt tràn đầy thao đến tình dục bừng bừng phấn chấn, không chịu được vặn vẹo mông, lồn dâm ướt mềm ở dương vật con phập phồng lên xuống, mông bự mềm mại run rẩy không ngừng.

Do được ba vợ chủ động đâm Tần Ngọc Chương mãn nhãn hứng khởi, côn thịt y hoàn toàn thâm nhập vào cái lồn ướt nóng của ba vợ, lồn nho nhỏ mập mạp bao hoàn toàn cán dương vật bao vây lấy gân xanh, liếm mút mát xa, sảng đến cả người y như thần tiên đang bay lơ lững trên trời.

“ Ba! Người như thế nào lại như vậy! Con muốn thao chết ba! Bắn đầy bụng ba!…… Hô hô…… Thao chết ba!……”

Tuy rằng thân thể y còn không thể động, nhưng dương vật lại tự chủ ý thức tựa mà hướng đến nơi lồn mập ấm áp ướt nhẹp đột nhiên một đảo, thẳng đến y cưỡi ở giữa háng ba vợ phát ra tiếng nói vui mừng ngọt ngào lãng mạn……

“ Ưm a……a a…… Ngọc Chương chịch chết ba…… Mau cưỡng ba……Ba muốn tinh dịch Ngọc Chương…… A a…… Mau… Mau… Đem bụng ba bắn đến bự……Đại dương vật Ngọc Chương gian chết ba a…… A a……”

Giây tiếp theo, dương vật trong cơ thể đáp lại tiếng kêu gọi của hắn, đâm nhanh bành bạch mà dùng sức đụ làm trên người run lên từng nhịp đâm vào, phần thân thô ráp cọ xát vách trong kiều nộn, khoái cảm giống như bị điện giật  ở trong bụng nhỏ, một chút liền đem Trương Cần đụ đến hai tròng mắt đầy nước, mặt đầy sắc tình.

“A a a a…… Ngọc Chương……con rể tốt…… ba vợ bị con gian đã muốn chết……”

Thành thục thẳng người ép thân mình gắt gao kẹp thân gậy con rể, phối hợp theo y trên dưới nảy người, ngực bự dâm đãng lắc lư, núm vú sưng to đỏ bừng, lồn dâm mền oặt mấp máy dây dưa ở dương vật to lớn thượng, giữa hai chân như cánh hoa nở dâm mĩ ướt lạn, căng chặt âm hộ nhanh đưa đẩy không ngừng mà nhả ra tinh dịch cùng nước dâm……

Trương Cần mở to miệng, nước mắt đầy mặt, một bộ dạng bị đụ đến ngây ngốc.

Ngay sau đó, côn thịt trong cơ thể tốc độ thọc vào rút ra nhanh hơn, giống như mưa rền gió dữ quất đánh lồn hắn, hai chân rắn chắt nam nhân bị đụ đến nổi run cầm cập, bị chịch đến cao trào……

“A…… Ô a…… Tiểu bức phun……”

Hạ thể hắn giống như đại hồng thủy tiết ra một cổ dâm thủy, dương vật chôn sâu trong cơ thể cảm nhận được dòng nước ấm áp , gân xanh một trận nhảy lên, rốt cuộc tinh dịch đặc sệt cũng bắn vào chỗ sâu trong khoang bụng hắn, lấp đầy âm đạo tử cung. Còn ở trong vách cao trào co rút, bị tinh dịch bắn đến thẳng người run rẩy.

Trương Cần hoàn toàn hết sức mà ngã vào ngực Tần Ngọc Chương, cả người ửng hồng, đôi mắt không có tiêu cự ánh mắt tan rã, lồn nộn còn kẹp cặc bự con rể, cuộn tròn người phát ra tiếng đứt quãng khụt khịt cùng thở dốc.

Sau một lúc lâu, hắn mới từ cao trào thức tỉnh dậy, lúc này mới phát hiện côn thịt con rể bắn vào âm đạo một lần sau lại kịch liệt bành trướng, căng đến độ hắn lại lần nữa eo đau chân mỏi.

“Ngọc Chương……” Hắn xấu hổ mà nhìn sắc mặt đã khôi phục hồng nhuận của con rể, khẽ vuốt gương mặt y, “ Con bắn nhiều thật…… Bụng ba đều bị con bắn đầy…… Cảm giác có tốt lên chút nào không……”

“Khá hơn nhiều rồi ạ……” Tay Tần Ngọc Chương đã có thể hoạt động, y nắm lấy mười ngón tay của ba vợ ngón tay đan vào nhau, kéo đến bên môi chính mình khẽ hôn một chút, “ Ba…… Nếu không phải ba……hôm nay Ngọc Chương sợ là sẽ chết ở đây……”

“ Suỵt…… Không được nói bậy……” Trương Cần lấy môi nhanh ngăn lại lời nói của y, hai người khó kìm lòng nổi mà tư tư hôn trong chốc lát, mới nghe Tần Ngọc Chương hỏi: “Ba, chúng ta đây là loạn luân sao?”

Trương Cần đờ đẫn, ngược lại dưới háng cùng con rể dán đến càng thêm chặt chẽ, hắn không tự chủ được chậm rãi đong đưa cái mông, ngượng ngùng mà cùng con rể giải thích: “Không… Không phải…… Đây đều là bất đắc dĩ…… Bởi vì con vẫn luôn bắn không ra sẽ có chuyện nguy hiểm…… Cho nên mới dùng âm hộ ba giúp ngươi……”

Hết chương 13

(SONG TÍNH/EDIT) BA VỢ VÀ CON RỂ!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ