Đọc nhớ thả ⭐ ủng hộ tuiii
____________" Ngọc Chương thật là…… Càng ngày càng lớn gan…… Cũng không nghe ba nói…… Ngón tay như thế nào lại đi vào?! Đợi…… Không cần…… Chẳng lẽ lại muốn nữa sao…… Không được…… a a…… Con rể lại moi âm hộ ta…… "
Trương Cần sảng đến đầu lưỡi dò ra, âm hộ phì nộn động dục mà co rút lại, hai chân dài thẳng tấp rắn chắt dũi thẳng, giữa hai chân một vũng trơn trượt, quả thực muốn hồn siêu phách tán.
Hồi ức đến đây, cả người Trương Cần nóng lên, nhịn không được oán trách Ngọc Chương không nghe lời, nếu Ngọc Chương còn như vậy, hắn liền…… Liền…… Ai…… Hắn cũng không bỏ Ngọc Chương được, ít nhất phải chờ tới sau khi thoát được ra ngoài dọn khỏi Tần phủ, không thể lại cùng con rể như vậy, làm Ngọc Chương làm ra việc sai trái.
Ở trong hang động dựa vào hắn, nhưng bọn họ cũng chưa ăn cái gì a, Ngọc Chương không biết khổ, cùng hắn ôm đến thật chặt, làm Trương Cần thập phần buồn rầu. Hắn thật vất vả đem hai con cá rửa sạch sẽ, đặt tại cục đá to, lúc này mới không nở ra tay đem Tần Ngọc Chương đẩy đến góc cây ngồi.
“Ngọc Chương……” Trương Cần chủ động để y nằm trên đùi mình, hai cánh môi lồn ướt át gắt gao đè ép con rể( không biết đè gì lun trời:)), đôi tay đặt ở trước ngực bóp lại thành một cục, nhéo hai cái đầu vú lấy lòng đưa đến trong miệng con rể “Ngọc Chương…… ba cùng con thương lượng chuyện này……”
Đầu lưỡi Tần Ngọc Chương ở hai cái núm vú đánh lên đánh xuống, ăn đến ngon miệng, “Ba.....nói đi, ba muốn nói cái gì”
“Ha…… Ba muốn đi nướng cá…… Con ngoan ngoãn ngồi ở đây một lúc…… Không được…… đừng…… cắn nhẹ thôi…… Đừng quậy mà……” Trương Cần trìu mến mà ôm đầu con rể, tùy ý y ăn vú, cùng y thương lượng.
“Ba……” Ngọc Chương khiếp sợ mà phun ra viên thịt núm vú cương cứng, mãn nhãn không thể tưởng tượng, phảng phất Trương Cần muốn nói y ngốc, mà là lập tức không muốn xa cách y, “Ba ngại Ngọc Chương phiền sao?”
“Như thế nào sẽ…… Nếu là chê con phiền liền không cho con đùa giỡn sờ mó ba như vậy……” lồn mẫn cảm kẹp liếm mút dương vật thô tráng an ủi con rể, lại đem vú ngực đẫy đà hướng trên mặt hắn áp, “Ăn đi…… Ăn xong rồi liền không tới quấy rầy ba nướng cá…… Bằng không……”
“Bằng không?” Tần Ngọc Chương nghi hoặc.
Trương Cần từ trên đùi y nâng mông lên, môi lồn dính nhớp thoát khỏi khống chế của đầu cặc, chỉ còn nước dâm dính nhau, lồn mập nhẹ nhàng đụng phải một chút thân gậy thịt gắng gượng lại rời đi, “Bằng không ba…… huyệt…… Liền không cho con dùng……”
Thế nào cũng phải uy hiếp mới nghe lời, Tần Ngọc Chương không tình nguyện mà đồng ý, chỉ là trao đổi tí, thời điểm Trương Cần nướng cá nhất định phải đem mông hướng phía y chu lên, đùi tách ra lộ ra lồn phì nộn sưng đỏ, làm Tần Ngọc Chương nhìn đỡ thèm.
Thật là…… Ngọc Chương như thế nào sẽ thích xem bộ phận dị dạng kia…… Quá mắc cỡ…… Chính là không cho y xem lại không được……Huyệt hắn đẹp sao?…… Ngọc Chương có thể hay không ghét bỏ huyệt của hắn già rồi……
Trương Cần thế mà lại ưu sầu lo lắng lên, hèn mọn mà khép lại lồn.
Khe thịt thấm ướt đóng lại, Tần Ngọc Chương bất mãn mà mở miệng: “Ba, đem lồn bẻ ra, Ngọc Chương đều nhìn không tới bên trong.”
Hết chương 8
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG TÍNH/EDIT) BA VỢ VÀ CON RỂ!!
Short StoryTác giả: Thổ Phao Phao Edit: A Truyện tình ướt ác giữa ba vợ và con rể ❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥 siu lứng