Quyển 3 - Chương 15

1.2K 85 1
                                    

Đọc nhớ thả ⭐
Spl: Chương sau có tình tiết uống nước đái không hợp thì có thể dừng.
__________________
Hai cánh thịt mông no đủ đã hoàn toàn ướt đẫm, dương vật con rể quất roi, vặn vẹo giãy giụa, bộ dạng rắn chắc vòng eo run lên, toàn bộ lỗ trên lỗ dưới run rẩy quay cuồng, phụt phụt bị chịch đến nước sốt vẩy ra.

Con cặc đằng trước của Trương Cần đã hoàn toàn cương lên, kẹp ở bụng nhỏ Tần Ngọc Chương cọ xát đè ép, môi lồn run run lật ra bên ngoài phun nước.

“A…… A…… Lỗ đít cũng bị đại dương vật Ngọc Chương cắm…… A a…… toan…… Không cần a……Ba phải bị con cấm hỏng rồi…… a ha……” Thân thể thành thực của Trương Cần nhộn nhạo dâm đãng mà cưỡi ở trên người con rể vặn eo mông thịt, hai cái lỗ trên người đều bị đụ sống đụ chết, ba vợ dâm đĩ chủ động phun ra nuốt vào cặc bự của con rể.

Khoái cảm như bay lên trời lại bị con rể lật người lại, Trương Cần bị con rể chịch đến vú thịt bay loạn, lỗ đít run rẩy, quả thực sảng đến mức dục tiên dục tử.

“ Ngọc Chương…… A…… Ngọc Chương…… Cứu cứu ba…… Lỗ đít bị cắm hỏng rồi…… đừng đừng…… Không thể…… Không thể bị con rể đâm sướng…… A…… Lỗ đít sướng quá…… A a a a a……”

“ Ba! Ba! ” Tần Ngọc Chương thở hổn hển, gậy thịt nóng bỏng điều liều mạng ở trong cơ thể Trương Cần đâm lung tung, cuồng nhiệt mà đụ lộng âu yếm ba vợ quá dâm quá đĩ này.

Hai người làm tình đến phát điên, Hai tay Trương Cần gắt gao ôm lấy cổ Tần Ngọc Chương, lỗ đít bị chịch đến sưng đỏ cũng gắt gao bọc cặc con rể liếm mút, Tần Ngọc Chương ôm lấy thịt mông hắn hai người môi dán môi, lưỡi câu lấy lưỡi, khó xa mà cuồng hôn không ngừng.

Ba Vợ cùng Con Rể không ngừng nghỉ mà điên loạn đổi tư thế, bụng Trương Cần bị tinh dịch rót đến hơi hơi phòng to, thân thể rắn chắt đầy đặn hơi hơi phát run, vẫn cứ ôm nhu mà phun ra nuốt vào cặc bự con rể,thủy chung ở trên người con rể.

Chuyện này, Tần Ngọc Chương hoàn toàn để giải được xà độc, hai người quan hệ cũng càng thêm mãnh liệt nhiều hơn, rõ ràng lồn dâm cùng lỗ đít đều bị đụ đến không thể khép lại, lại cũng là chính miệng Trương Cần nói này không tính loạn luân, kia hắn cũng lại không lý do cự tuyệt con rể cầu xin, chỉ là Ngọc Chương muốn cái gì đều chiều y.

Nghỉ ngơi một đêm, hai người đều khôi phục thể lực, Trương Cần vội vàng thêm củi lữa, Tần Ngọc Chương chán đến chết mà nhìn chằm chằm ba vợ trong chốc lát thân thể thanh tao thuần thục, đứng lên, đối với Trương Cần hô một tiếng Ba.

“ Hửm? ” Trương Cần lên tiếng, nhưng không có nhìn Tần Ngọc Chương, mà là hết sức chuyên chú mà làm cho lên lửa.

Tần Ngọc Chương đi đến phía sau hắn, lại nói: “ Con muốn bắn vào trong miệng Ba. ”

Ai…… Ngọc Chương thật sự là tuổi trẻ nông nổi…… Trương Cần thở dài, lúc này mới xoay người lại, bởi vì bản thân hắn là quỳ trên mặt đất ở chổ đống lửa, vừa quay lại liền thành tư thế hắn quỳ gối dưới háng Tần Ngọc Chương, cặc bự giương nanh múa vuốt vừa vặn đánh vào bên môi hắn.

“ Ngọc Chương độc đã giải…… không……” Trương Cần bất đắc dĩ mà giương mắt nhìn Tần Ngọc Chương, ở trên môi hắn cọ quy đầu quấy rầy hắn nói chuyện, hắn không thể không hơi hơi há mồm, đầu lưỡi đẩy ra đầu cặc, tinh tế liếm láp lỗ bắn tinh, “ Đừng…… Không thể lại tùy hứng như vậy…… Sao lại có thể bắn trong miệng ba……”

" Hôm qua không phải ba ăn rất nhiều tinh dịch sao?” Tần Ngọc Chương ngoan ngoãn bình tĩnh nắm lấy đầu lưỡi dương vật gân xanh rê lưỡi, đem dương vật cứng ngắc đâm vào khoang miệng ấm áp chen vào được nửa cái đầu, “ Là ba nói tinh dịch Tần Ngọc Chương muốn bắn thế nào thì bắn…… Hiện tại lại trách cứ Ngọc Chương tùy hứng…… Ngọc Chương không phục……”

Hết chương 15

(SONG TÍNH/EDIT) BA VỢ VÀ CON RỂ!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ