Trước khi đọc nhớ thả ⭐ nhóoo
_____________
Trương Cần vốn là sủng ái con rể, cũng liền tùy y đem núm vú chính mình hút đến đỏ tươi thối nát, quầng vú đều trướng đến lớn một vòng.Tần Ngọc Chương ngoan trong chốc lát, thời điểm Trương Cần đến rừng cây nhỏ tìm quả dại ăn, ngón tay lại không thành thật mà trộm cắm vào lồn hắn thọc vào rút ra.
Ngọc Chương thật là…… Càng ngày càng không nghe lời…… Trương Cần bị cắm đến cả người mềm nhũn kích động, một bên giơ tay ngắt lấy quả dại, một bên bóp mông, bị ngón tay con rể cắm đến đậu hũ đong đưa.
Quả dại, dưới tàng cây lại bị dâm thủy hắn làm ướt một mảnh.
Đột nhiên, Tần Ngọc Chương hô to một tiếng cẩn thận, một tay ấn Trương Cần ở trước mặt trên thân cây, một cái cả thân con rắn quấn quanh tay Tần Ngọc Chương, phun bọt ở trên tay y cắn một ngụm, Tần Ngọc Chương một phen vặn gãy đầu nó ném ra xa một bên, không màng chính mình đang bị thương ngược lại quan tâm Trương Cần, “ Ba người không sao chứ?”
Mặt Trương Cần thoáng chốc xanh lè, so với Tần Ngọc Chương còn giống bị rắn cắn hơn, khẩn trương mà bắt lấy tay Tần Ngọc Chương, “ Bị cắn sao? Có đau hay không? Con rắn kia có thể hay không có độc?”
“Không có sao……” Tần Ngọc Chương hơi hơi mỉm cười, giây tiếp theo lại thẳng tắp mà ngã xuống.
“Ngọc Chương!” Trương Cần sợ tới mức hồn xiêu phách tán, lập tức đỡ được y, sau đó ngậm lấy miệng vết thương Tần Ngọc Chương liếm mút lên.
Phun ra máu màu đen, Tần Ngọc Chương mới dần dần tỉnh dậy, Trương Cần mặt đầy hoảng loạn, “ Ngọc Chương con tỉnh rồi sao? Còn có hay không thoải mái? Con ngàn vạn đừng xảy ra chuyện……”
“ Ba……” Tần Ngọc Chương yếu ớt mà mở miệng, “ Con không động đậy được…… Còn có…… còn chưa bắn ra……”
Cái gì? Trương Cần theo lời y nói nhìn về phía hạ thân y, chỉ thấy dương vật con rể bành trướng, thẳng tắp mà dựng thẳng lên, thân cặc không phải bình thường màu đỏ thịt sắc, ngược lại đen nhánh phát tím, quy đầu càng là nghẹn trướng đến thô thiển to bự, quả thực giống như còn không mau bắn ra lập tức liền nổ tung.
Rõ ràng rắn cắn ở tay Ngọc Chương, phản ứng trúng độc lại ở dương vật y, này là bị trúng độc dâm xà sao?!
Trương Cần cũng bất chấp rất nhiều, duỗi tay liền nắm lấy cặc Tần Ngọc Chương sục, trong miệng an ủi nói: “ Ngọc Chương đừng sợ…… Xà độc bắn ra tới liền tốt lên…… Ba giúp ngươi……”
Hắn quỳ trên mặt đất, khớp xương ngón tay rõ ràng vòng ở con cặc to bự bành trướng của con rể nhanh chóng mà cọ xát, xoa bóp hai viên trứng dái to bự của y.
“ Ngọc Chương… Ngọc Chương… Bắn ra đi…… Mau bắn ra đi…… Bắn ra tới thì tốt rồi……” Tay Trương Cần hoạt động đến càng ngày càng vội vàng, hoảng đến cái trán đều chảy mồ hôi, thịt trụ nghẹn đến mức đã phát hoả, con rể lại như thế nào cũng bắn không ra.
Tần Ngọc Chương mày nhăn chặt, hai mắt nhắm nghiền, da thịt trắng nõn càng thêm tái nhợt, khó chịu mà rên rỉ.
Trương Cần đau lòng đến không chịu được, nước mắt rơi lệ. Nhìn dương vật con rể trướng đến đáng sợ, không chút do dự cúi đầu, chui đầu vào giữa háng y, há miệng to ra đem tím đen cực đại quy đầu ngậm đi vào.
“ha ưm……”
Ngọc Chương thật sự…… Thật lớn…… Tuy rằng vẫn luôn tiếp xúc với dương vật con rể, nhưng đem côn thịt y ngậm vào trong miệng mới phát hiện dương vật y so với chính mình trong tưởng tượng còn muốn thô tráng cứng rắn hơn nhiều phần, đem bờ môi của hắn căng thành hình tròn, không thể không thả lỏng khoang miệng ấm áp, ngoan ngoãn mà bọc dương vật con rể liên tục liếm mút.
Nguyên nhân là bởi vì trúng độc sao? Độ ấm dương vật Ngọc Chương tựa hồ càng cao, cực nóng đến giống côn sắc nung lửa, năng đến môi Trương Cần run run. Hắn không cấm đem đầu vùi đến càng sâu, làm côn thịt một đoạn một đoạn hướng chỗ sâu ở trong yết hầu hắn cắm tới, rốt cuộc lúc sau lại nắm lấy côn thịt rút ra, lại cắm vào nuốt mút, nước miếng dính trên con cặc làm con rể dễ chịu đến tinh hoan run rinh.
“ Ba……!” Tần Ngọc Chương chậm rãi mở mắt ra, nhìn thấy ba vợ trần truồng quỳ rạp trên mặt đất, chủ động phun ra nuốt vào dương vật chính mình, dục hỏa nháy mắt nứt tạc.
“Ha.. ha……” Cảm giác được trong miệng côn thịt lại trướng đại thêm mấy phần, Ngọc Chương cũng tỉnh lại, Trương Cần vui sướng vạn phần, ăn đến càng thêm tư tư có vị, nhu thuận mà mở to miệng hơn, ra sức mà dùng cổ họng vuốt ve con cặc con rể.
“ A…… Ha……” Ngọc Chương không quan hệ bắn không ra…… Ta có thể giúp y hút ra tới…… Nam nhân song tính thành thực tham lam cơ khát mà nuốt ăn nhánh côn thịt đen, hai mắt không biết khi nào bịt kín một tầng hơi nước mê ly, núm vú rũ ở trước ngực lắc lư, thịt mông nhiều nước, bức thịt mềm mại đóng mở liên tục, dâm thủy kích động phụt phụt ra bên ngoài.
Chỉ thấy con cặc thô tráng đến kinh người kia bị nam nhân hoàn toàn nuốt mút đến tận gốc rễ, chỉ chừa hai trứng dái chứa tinh hoàn bị nam nhân dùng ngón tay âu yếm, Trương Cần vặn eo bãi mông, gắt gao áp bách yết hầu, tư tư liếm mút thứ thô to kia của con rể.
“ Ba ơi!!!! ” Tần Ngọc Chương sảng đến hai má ửng đỏ, môi tái nhợt run rẩy, “ Ba ăn dương vật của con sao?”
“ Ba…… Ba chỉ là đáng cứu con…… Ngươi trúng độc dâm xà…… Ha……” Trên mặt khuôn mặt u sầu của Trương Cần cùng xuân tình lẫn lộn, một bên xấu hổ, một bên đầu lưỡi dán ở thân cặc con rể điên cuồng liếm láp, “ Ngọc Chương…… Bắn ra tới…… ”
“ Cảm ơn ba..… Chính là Ngọc Chương vẫn là bắn không ra…… Ba…… Con thật là khó chịu……”
Như thế nào lại như thế? Kia xà độc thế nhưng như thế thực độc! Trương Cần nôn nóng khó nhịn, đau khổ đối với thịt căn con rể lại hút lại liếm, lại vẫn không thấy y xuất tinh, mắt thấy sắc mặt Tần Ngọc Chương lại xanh tím vài phần, hắn hạ quyết tâm, hai đùi rắn chắt thẳng tắp từng chút tách ra, leo lên người Tần Ngọc Chương, vặn vẹo thân thể, hắn nhắm ngay lỗ lồn đầm đìa nước sốt đỉnh tại dương vật, chậm rãi ngồi xuống.
Hết chương 12
Pss: Chương sau chịt bung lổ nha mấy má 🥹🥹🥹🥹
Uy tín nho 😋😋😋😋
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG TÍNH/EDIT) BA VỢ VÀ CON RỂ!!
Short StoryTác giả: Thổ Phao Phao Edit: A Truyện tình ướt ác giữa ba vợ và con rể ❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥 siu lứng