Trước khi đọc nhớ thả ⭐ nhóoo
______________Phục hồi lại tinh thần, Trương Cần đã bị Tần Ngọc Chương ôm ngồi ở trên người y, hắn dồn dập mà thở hổn hển, vú mượt mà vì hắn hô hấp mà phập phồng lên xuống, sau một lúc lâu, mới lại ở trên mặt con rể vỗ nhẹ nhẹ một chút, “ Ngọc Chương……Ba là bị con đùa bỡn muốn chết……”
Tần Ngọc Chương hô hấp căng thẳng, quả thực trong lòng ngực trên người ba điều bị y bắn tinh nhày nhụa, này nơi nào giống là ba vợ đang răn dạy con rể, rõ ràng là vợ ở cùng chồng làm nũng.
Cảm giác được côn thịt đang đang ép giữa hai môi lồn lại to hơn vài phần, Trương Cần kêu lên một tiếng, nhíu mày dỗi nói: “ Tính khí con hung bạo không nghe lời ba cũng quản không được con…… Nhưng cá nướng lạnh cả rồi, đói bụng lại không ăn đi……”
Tần Ngọc Chương đem cằm đặt ở ngay vú Trương Cần mà chọc, giương mắt lên nhìn hắn, trong mắt tràn đầy triều mến yêu thương, “ Ba đút con.”
Trương Cần yêu thương mà vuốt ve vết đỏ trên mặt y, “ Con như thế nào y như trẻ con……”
Tần Ngọc Chương một phen ôm sát eo Trương Cần, ánh mắt cuồng nhiệt, “ Ngọc Chương liền muốn làm bảo bảo của ba .”
“ Con… Con thật là……” Ngọc Chương sao so với Nguyệt Nguyệt còn làm nũng dễ thương hơn, đối với Tần Ngọc Chương như vậy, Trương Cần lòng tràn đầy trìu mến, “ Ba với con là Ba vợ Con rể, tất nhiên là con cũng là con ta, Ba đút con chính là……”
Trương Cần giơ cá nướng lên đưa đến bên miệng y, Tần Ngọc Chương lại không ăn, muốn ba vợ lấy xương cá cho y đút bằng miệng.
Ngọc Chương thật là khó chiều …… Trương Cần trong lòng oán giận, nhưng vẫn cứ đem thịt cá hàm ở trong miệng dùng đầu lưỡi cẩn thận lấy xương ra, mới cúi đầu đem thịt cá rách nát đút đến trong miệng con rể.
Cha vợ con rể đôi môi hai người vô hạn gần sát, Trương Cần dùng đầu lưỡi đem thịt cá đưa đến đầu lưỡi Tần Ngọc Chương, đầu lưỡi cùng đầu lưỡi khẽ chạm nhau rồi nhanh rút lại, hai người động tình mà chăm chú nhìn đối phương, hô hấp lửa nóng không ngừng trộn lẫn.
Thịt cá ăn xong, hai người môi lưỡi lại vẫn như có như không mà vẫn triền miên, Tần Ngọc Chương liếm đi chỉ bạc bên môi Trương Cần, “ Ba……”
Trương Cần đắm chìm ở bầu không khí ái muội dường như không biết, ngược lại thân mật hỏi: “Ngọc Chương…… Bảo bảo…… Ăn no chưa?”
“Ngọc Chương còn đói…… Baba lại móm móm……”
Tần Ngọc Chương kéo đầu Trương Cần xuống, lại một lần nữa triền miên hôn môi lưỡi ấm nóng. Trương Cần kinh ngạc mà trừng lớn hai tròng mắt, đầu lưỡi chống đẩy, lại rất mau bị con rể quấn lấy, phát ra tiến ngọt ngào.
“Ngưng!!” Tay Trương Cần ở đầu vai Tần Ngọc Chương đấm đánh, trong chốc lát không nhịn mà được mà dương vật cương lên, hạ thể ở dưới dương vật con rể không ngừng cọ xát, đầu lưỡi trong miệng đánh nhau liên hồi, trao đổi hơi thở mê say.
Trong lòng hắn biết cùng con rể hôn môi là loạn luân thiếu đạo đức, nhưng hắn chỉ là đút Ngọc Chương ăn cá thôi mà……
Ngọc Chương…… Hắn tốt với con rể…… tốt với bảo bảo…… Trương Cần cả người dán ở trên người Tần Ngọc Chương loạn vặn vẹo, cùng con rể hôn đến đầu óc quay cuồng khó xa.
Hết chương 10
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG TÍNH/EDIT) BA VỢ VÀ CON RỂ!!
Truyện NgắnTác giả: Thổ Phao Phao Edit: A Truyện tình ướt ác giữa ba vợ và con rể ❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥 siu lứng