Ngoại truyện: Chương 5

0 0 0
                                    

"Anh định đánh nhau à? "Tôi sẽ đi một mình."

"Tôi xin lỗi, nhưng tôi không thể cho phép điều đó. Bởi vì đây là hội của tôi. "Có chuyện gì với tôi, đại diện bang hội, đón khách đến bang hội vậy?"

"đúng rồi. Và tôi là thủ lĩnh bang hội ở đây."

"Công việc của tôi là hướng dẫn bạn đến phòng tiếp tân."

"Những người cấp SS vừa thức tỉnh rất nguy hiểm."

"Bạn biết tôi là vệ sĩ của anh trai bạn, phải không?"

"Hôm nọ chúng ta đã nói chuyện với nhau, nếu chúng ta cùng nhau đi xem thì bạn có hiểu không? Đúng không, anh Woojin?"

"bạn nói đúng."

Bạn sẽ hiểu chứ? Dù thế nào đi nữa, không bao giờ có một ngày yên tĩnh.

"Tôi đi một mình!"

Bất chấp tiếng hét của tôi, đồng đội của tôi không hề có dấu hiệu lùi bước.

Không thể vượt qua những người mạnh hơn tôi đang đứng vững trước cửa, cuối cùng tôi đã đầu hàng và nói rằng tôi sẽ đưa Cheon Cheon-yeon và Woo Seo-hyuk đi cùng. Lúc đó mọi người mới đồng ý và cho qua.

"Quay lại đi, Lee Gyeol!"

"Chủ nhân, đừng ủng hộ tôi! "Hãy chắc chắn giành chiến thắng!"

"dưới... ... ."

Tôi rời khỏi căn phòng ở tầng 23, nhận được những tiếng reo hò không rõ mục đích.

***

Nửa năm trước kể từ bây giờ.

Tôi, Cheonyeon Cheon và Taeheon Ha đã vượt qua thế giới an toàn và trở về đây.

Sau cuộc hội ngộ đầy nước mắt với các thành viên trong nhóm, giải quyết những lo lắng tích tụ và quay trở lại cuộc sống hàng ngày để giải quyết mọi hồ sơ tồn đọng, chúng tôi tiến đến ngôi chùa mà chúng tôi đã được mời đến.

"Chà, nó thực sự rất đẹp!"

Phòng khách mà Elaha đã đích thân trang trí rất cẩn thận, đã thay đổi đến mức không thể nhận ra.

Phòng khách được trang trí bằng những bông hoa rực rỡ khắp nơi, những tấm rèm trắng đung đưa nhẹ nhàng trong gió, nó rất đẹp ngay cả đối với tôi, người không thể nhìn thấy.

"Thật tuyệt."

Khi tôi bày tỏ ấn tượng của mình một cách chân thành, Elaha, người đang đi theo tôi, quay đầu lại với vẻ mặt ủ rũ. Có lẽ bạn đang xấu hổ?

"Tôi đã chuẩn bị cái này để cảm ơn vì đã mời tôi, nhưng tôi không chắc liệu nó có ổn không."

Khi Min A-rin đưa ra một chiếc túi đựng hộp bánh quy, Elohim đã nhận lấy nó với nụ cười dịu dàng.

"Tất nhiên là tốt rồi. Bạn có thể uống nó với trà. "Xin hãy nghỉ ngơi."

"Đúng."

Elohim và Elaha rời phòng khách một lúc để chuẩn bị đĩa bánh quy và trà.

Trong lúc đó, chúng tôi nhìn xung quanh hoặc ngồi xuống và nghỉ ngơi. Lợi nhuận máu! Con cáo đi theo tôi cũng có vẻ vui mừng khi được gặp lại các anh em của mình sau một thời gian dài.

IDWTR - SIDE STORY (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ