Bầu không khí yên tĩnh trong văn phòng đại diện bỗng trở nên căng thẳng. Tôi nuốt nước bọt khô khốc và hỏi.
"... "Bạn có chắc không?"
"Chắc chắn là có người mất tích. Người đàn ông đeo mặt nạ trắng mà các nhân viên cho biết họ đã nhìn thấy... Tốt. Trên thực tế, vẫn còn rất nhiều người mắc chứng PTSD do vụ tấn công vào trụ sở quản lý và vụ khủng bố Gangnam. "Có khá nhiều người từ trụ sở quản lý bị cuốn vào vụ việc."
"Điều đó có nghĩa là tôi có thể đã nhìn thấy điều gì đó không ổn hoặc có thể đó chỉ là ảo ảnh."
"Nó không nằm ngoài câu hỏi đó."
Hình ảnh mặt nạ trắng vẫn hiển thị trên màn hình máy tính bảng. Cheon Cheon-yeon chậm rãi chớp mắt trong khi nhìn chằm chằm vào điều đó và nói.
"Tôi chỉ định giải quyết nó một cách thô bạo và gửi nó đi. "Nếu điều này tiếp tục, tôi sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chào đón Giám đốc Trung tâm Choi Mi-jin."
"Đúng. Tôi nghĩ giám đốc trung tâm sẽ cho bạn biết thêm chi tiết ".
Cảm thấy khó chịu, tôi xem qua tất cả dữ liệu còn lại. Tôi đã có thể kiểm tra danh sách những người mất tích nhưng tiếc là không có thêm thông tin gì.
'Nếu đúng như vậy thì mặc dù Woo Seo-hyuk đã đến thăm, mình cần gặp giám đốc trung tâm hoặc sử dụng phương pháp khác để tìm hiểu thêm chi tiết.'
Cheon Cheon-yeon nói với tôi khi tôi trả lại chiếc máy tính bảng cho Woo Seo-hyuk.
"Chỉ mới được nửa năm kể từ khi tôi trở về từ đó. "Tôi đoán đây là nơi phần còn lại kết thúc."
"Tôi biết."
Kế hoạch tương lai sẽ được quyết định sau khi nhận được lời giải thích từ Choi Mi-jin, nhưng như Woo Seo-hyuk đã phát hiện ra, nếu nó liên quan đến chiếc mặt nạ, có khả năng cao là chúng tôi sẽ can thiệp.
'Mình đã bán quyền sở hữu cánh cổng để có thể thư giãn, nhưng giờ nó chẳng còn ý nghĩa gì nữa.'
Thật trùng hợp, thời điểm lại rất hoàn hảo nên tôi không thể rũ bỏ được cảm giác đáng ngại. Tôi nhìn lại Woo Seo-hyuk và nói.
"Cảm ơn bạn đã chú ý. "Nếu tôi nghe thấy điều gì đó hữu ích trong cuộc họp sau, tôi sẽ chia sẻ nó."
Có ba người tham dự cuộc họp, bao gồm tôi, Cheonyeon Cheon và Taeheon Ha. Điều đó thực sự không quan trọng vì dù sao thì sau này tất cả chúng ta cũng sẽ gặp nhau và chia sẻ nội dung.
"Cuộc họp diễn ra lúc 3 giờ?"
"Đúng."
Cheon Cheon-yeon, người đã kiểm tra lịch trình với Woo Seo-hyuk, mỉm cười sâu sắc khi cô ấy tiếp thêm sức mạnh cho bàn tay đang giữ eo tôi.
"Ba giờ vẫn còn thời gian, cậu có muốn ra ngoài ăn tối với tôi không? hả?"
"... "Tôi không nghĩ đã đến lúc ra ngoài ăn."
"Tôi cũng sẽ theo bạn."
"Thư ký Woo Seo-hyuk, anh không biết à? "Bạn học phép lịch sự ở đâu để làm gián đoạn cuộc hẹn của sếp vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
IDWTR - SIDE STORY (BL)
FantasíaTên gốc: 이런 환생은 원치 않아 (I Don't Want This Reincarnation) (Tôi không muốn sự tái sinh này) Tác giả: 차선 Độ dài (On-going): 557 chương + 3 epilogue + xxx ngoại truyện WARNING: Bản dịch bằng GG dịch từ Hàn sang Việt XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU!!