Ngoại truyện: Chương 28

3 0 0
                                    

"Ư, ôi... ... Ặc!"

thịch!

Nụ hôn bắt đầu trước cửa khu nghỉ ngơi, bị một lực rất mạnh đẩy ra, kéo dài đến cuối phòng. Tiếng rên ngắn phát ra khi lưng anh chạm vào tường đã bị Yeon Seon-woo nuốt chửng, người lại mím môi.

Yeon Seon-woo lo lắng đến mức cô sốt ruột bám lấy anh trong suốt nụ hôn. Tôi khát nước vô cùng, giống như một người đã khát lâu ngày tìm được nước.

'... Dù sao thì cũng không phải thế này."

Tôi gần như không thể theo kịp tốc độ của Yeon Seon-woo, nhưng vai tôi run lên khi một bàn tay chạm vào lưng tôi.

Như thể đã được cho phép, bàn tay đó luồn vào dưới quần áo của tôi một cách rất tự nhiên và chạm vào không chỉ lưng mà còn cả lưng dưới và bụng dưới của tôi.

Tôi nghĩ sẽ là một vấn đề thực sự lớn nếu điều này tiếp tục. Anh nhanh chóng quay đầu lại và nói, tránh môi anh.

"Ồ, dừng lại."

Yeon Seon-woo, người rên rỉ và cố gắng hôn tôi nhiều lần mà không bỏ cuộc, đáp lại bằng vẻ mặt ủ rũ khi tôi tiếp tục tránh mặt cô ấy.

"Tại sao... ... ."

"Anh hỏi vì anh không biết à?"

Ngay cả khi Yeon Seon-woo không nói lắp, cô ấy cũng đang dần cố gắng dừng lại.

Mặc dù không có ai xung quanh để xem nhưng đây là một không gian đơn giản. Không có gì lạ nếu có người ghé qua bất cứ lúc nào, và vì nó nằm giữa một bãi đất trống nên tôi không thể ở đây mãi được.

Không thể nào Yeon Seon-woo không biết điều đó. Đúng như dự đoán, anh chàng đang do dự nhìn tôi từ từ rút tay lại và nói.

"Được rồi."

Ôi sao cậu cứng đầu thế nhỉ?

"Tôi sẽ không chạm vào cơ thể của bạn. "Hãy làm điều đó một lần cuối cùng."

"... ... ."

được rồi. Yeonseonwoo nên như thế này.

Anh ấy đã bao giờ lắng nghe tôi tốt như vậy chưa?

Gạt ảo tưởng sang một bên, tôi dùng lòng bàn tay đẩy ngực Yeon Seon-woo, người đang tán tỉnh tôi. Sau đó, chàng trai trông rất buồn và khóc.

"Tôi chỉ làm điều đó trong năm phút!"

"Bạn đang nói về cái gì vậy? "Hơn 20 phút đã trôi qua."

"20 phút?"

Lúc đó Yeon Seon-woo mới nhìn đồng hồ treo trên tường và mở mắt. Bạn thực sự nghĩ rằng chỉ mới 5 phút trôi qua thôi sao?

Trong khi Yeon Seon-woo đang tự giễu cợt mình, cô đang thu dọn bộ quần áo xộc xệch của mình thì điện thoại di động trong túi cô rung lên. Khi tôi kiểm tra, đó là cuộc gọi từ Cha Soo-yeon.

Thời điểm không tệ. Tôi thoát khỏi vòng tay của Yeon Seon-woo và nhanh chóng trả lời điện thoại.

"Xin chào."

[Cái gì, tại sao bạn lại dùng nó?]

Một giọng nói gay gắt xen lẫn sự bối rối vang lên. Khóe mắt của Yeon Seon-woo trợn lên khi anh ấy nghe thấy giọng nói bên cạnh tôi.

IDWTR - SIDE STORY (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ