Ngoại truyện: Chương 1

4 0 0
                                    

Một tầng hầm tràn ngập mùi ẩm mốc và không khí ẩm ướt, mát mẻ. Trong nơi tối tăm này, nguồn sáng duy nhất là ngọn đèn sợi đốt đung đưa từ trần nhà.

Một người đàn ông đang tìm kiếm dưới tầng hầm, dựa vào ánh sáng nhợt nhạt nhấp nháy như thể sẽ tắt bất cứ lúc nào, lắc vai khi nghe thấy một tiếng động từ xa.

Chaeng, bùm!

Âm thanh của thứ gì đó bị vỡ và va chạm liên tục vang lên. Những người còn lại trong tòa nhà chắc chắn đã chiến đấu.

Những người tỉnh dậy sau khi bị kiểm soát tâm trí và những người bị tác dụng phụ đã náo loạn. Các tín đồ đang cố gắng ngăn chặn nó, nhưng điều đó không thể dễ dàng trong tình hình hiện tại khi tất cả những người điều hành kiểm soát họ đều biến mất.

Âm thanh đã kéo dài nhiều giờ vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Người đàn ông lục lọi đống đồ vật chất đống với cử động ngày càng lo lắng, và cuối cùng rút ra được thứ gì đó.

"Tôi đã tìm thấy chiếc xe... ... !"

Một khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi lạnh được phản chiếu trong ánh đèn lắc lư. Người đàn ông cười toe toét cầm một chiếc hộp thép trên tay.

Sau khi mở nắp và kiểm tra bên trong, người đàn ông nhìn xung quanh với vẻ mặt lo lắng rồi đặt chiếc hộp kim loại vào chiếc túi mang theo bên mình. Bên trong chiếc túi là một chiếc mặt nạ và quần áo màu trắng tinh.

Người đàn ông đã tỉ mỉ cài khóa kéo, ôm chiếc túi trên tay vội vàng bước ra khỏi tầng hầm. Ngay khi tôi leo lên cầu thang và đến tầng một, một tiếng hét vang lên từ phía bên kia hành lang.

Người đàn ông chạy về phía cửa sau của tòa nhà mà không thèm nhìn lại. Vỗ tay! Khi tôi bước lên vũng máu ở hành lang, những dấu chân đỏ tươi bám theo người đàn ông đang chạy.

Chuyện bên lề 01. Tin đồn bất thường

Ánh nắng giữa trưa xuyên qua những đám mây trắng tinh, chiếu sáng chiếc bàn.

Tiếng chim hót líu lo ngoài cửa sổ đang mở, mùi cà phê thoang thoảng xộc vào mũi tôi. Cheonyeon lật tài liệu đang cầm và mở miệng.

"Nó không tốt đến thế đâu."

"Không, tại sao!"

bang!

Lee Joo-ha đập mạnh vào bàn trước ghế sofa và cau mày.

"Tôi đề nghị nhiều như vậy vì đó là Rohan. Bạn có nghĩ các bang hội khác sẽ làm nhiều như vậy không?"

"Ừ, tôi đoán vậy."

Cheon Cheon-yeon ném tài liệu cô đang cầm lên bàn và thở dài với vẻ mặt buồn bã.

"Tôi nên làm gì nếu tôi không thích nó?"

Lông mày của Juha Lee co giật trước vẻ ngoài kiêu kỳ đó. Cô nheo mắt và nhìn chằm chằm đầy nghi ngờ vào Cheon Cheon-yeon đang ngồi đối diện cô.

"... Bạn có nghĩ đến việc bán nó không?

"tất nhiên rồi."

"Tôi nói lại lần nữa, không có nơi nào ngoài Roheon sẽ trả mức giá này. "Họ nói rằng Hiệp hội Jaina đã hoàn tất thỏa thuận và không có ý định tham gia."

IDWTR - SIDE STORY (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ