Mọi ánh mắt của mọi người đều đổ dồn vào tôi. Bên trong, tôi tiếp tục nói với nụ cười dịu dàng.
"Tôi đau lòng khi cảm thấy không hài lòng đến mức không thể bỏ qua nó. Vậy tại sao không thử lại lần nữa?"
"Gì? "Một lần nữa nhé?"
Người đàn ông nghe thấy tôi khịt mũi như thể biết trước điều đó sẽ xảy ra.
"Bạn có nghĩ tôi là một tên khốn không? Làm điều tương tự hai lần?"
"Tất nhiên, chúng ta phải làm điều đó theo một cách khác so với hiện tại."
Tôi sẽ không rơi vào sự khiêu khích cơ bản như vậy.
Thật khó chịu khi đàn ông không còn dùng kính ngữ với tôi nữa mà chỉ gọi Yeon Seon-woo bằng tên mà không hề có cách cư xử nào cả. Bạn nên mong đợi những gì bạn muốn từ một anh chàng cấp thấp.
"Vì không có ai phàn nàn nên bạn và Yeon Seon-woo sẽ phải một mình đối phó với con quái vật."
Sau khi nhìn xung quanh các thành viên của hội Jaina đang ồn ào, tôi tiếp tục nói.
"Tôi nhớ rằng những con quái vật xuất hiện ở hành lang là một nhóm ma đốm hạng B. "Nếu bạn ở cấp độ B, bạn sẽ có thể đối phó với chúng phải không?"
Theo dữ liệu tôi nhận được trước, người đàn ông đó thuộc hạng S.
Ma Đốm là loại quái vật ma thường đi theo nhóm từ 40 đến 50 con, nhưng mỗi cá thể có sức chịu đựng rất thấp nên không phải là loại quái vật khó bắt.
Nếu đối thủ là một nhóm ma đốm, sẽ không có sự khác biệt về sức mạnh chiến đấu giữa Yeon Seon-woo cấp SS và người đàn ông cấp S. Chúng giống như những con cá tuế sẽ chết nếu bạn đánh chúng chỉ một lần.
"Các quy tắc cá cược tôi đề xuất như sau. "Tôi sẽ áp dụng buff gió cho cả hai người cùng một lúc."
"cùng một lúc?"
"Đúng. Ngay cả khi là tôi, tôi cũng không thể chơi đùa và áp dụng buff cho hai người cùng một lúc. "Như thế này sẽ công bằng hơn."
Đó là một lời nói dối.
Từng trải qua đủ loại sự cố với các thành viên trong nhóm, tôi có thể xử lý tối đa ba người, đồng thời tôi cũng học được kỹ năng điều khiển gió phù hợp với phong cách của mỗi người.
Nó không quan trọng nếu đó là một lời nói dối. Dù sao đi nữa, tôi không có ý định chú ý đến Yeon Seon-woo nữa.
'Anh ấy không xứng đáng.'
Ngay cả đối với thủ đoạn, đối thủ cũng phải là người có trình độ kỹ năng đó.
"Cả hai người đều nhận được buff như nhau và chúng tôi tính xem ai giết được nhiều ma đốm hơn. "Ai có nhiều số hơn sẽ thắng."
Nhìn người đàn ông, anh nhẹ nhàng nhếch khóe miệng mỉm cười. Tôi biết rõ nhất cách sử dụng khuôn mặt của Han Yi-gyeol.
Tôi mỉm cười hiền lành và hồn nhiên nhất có thể, đồng thời khéo léo thể hiện rằng mình rất buồn khi bị hiểu lầm như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
IDWTR - SIDE STORY (BL)
FantastikTên gốc: 이런 환생은 원치 않아 (I Don't Want This Reincarnation) (Tôi không muốn sự tái sinh này) Tác giả: 차선 Độ dài (On-going): 557 chương + 3 epilogue + xxx ngoại truyện WARNING: Bản dịch bằng GG dịch từ Hàn sang Việt XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU!!