Ngoại truyện: Chương 35

3 0 0
                                    

Sau khi chạy ra hiên, tôi bay qua bầu trời và đáp xuống lan can trên nóc một tòa nhà gần đó.

'Tôi xấu hổ... ... .'

Mặc dù đã lâu rồi kể từ khi tôi bỏ chạy, khuôn mặt bỏng rát của tôi vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm.

Tôi ước gì mình có thể bình tĩnh giải thích rằng đó là điều không thể tránh khỏi do sự cố và nó đã được giải quyết mà không gặp vấn đề gì. Mọi chuyện trở nên phức tạp vì anh ta quá sợ hãi nên đã bỏ chạy.

Dù sao thì tôi cũng phải vội vã quay về vì chạy ra giữa cuộc họp, nhưng tôi không đủ can đảm để đến hội Requiem nơi đồng đội của tôi đang đợi.

Điều cuối cùng tôi nghe thấy là Cheonyeon đang hét tên tôi... Tôi khá xấu hổ. Bầu không khí của đội chắc hẳn đã trở nên kỳ lạ do hành vi bất ngờ của tôi.

Thực ra, tôi sẽ không ngại quay lại bất cứ lúc nào nếu Yoo Si-hyuk không ở đó, nhưng liệu anh ấy có thực sự đi không?

Yoo Si-hyuk là một gã điên sẽ làm bất cứ điều gì miễn là có thể giễu cợt tôi.

Rõ ràng là anh ấy vẫn đang đợi tôi trong phòng.

Phải chỉ có một mục đích. Tôi sẽ trêu chọc bạn khi tôi quay lại.

Ngoài ra, họ sẽ hỏi bạn chi tiết về những gì đã xảy ra trong sự cố ở câu lạc bộ.

Lý do cũng đã rõ ràng. Để trêu chọc bạn nhiều hơn.

'Ha, tôi nên làm gì đây?'

Trong đầu tôi biết mình phải quay lại ngay, xin lỗi và xin hẹn gặp lại, nhưng... Cơ thể tôi không hề cử động chút nào.

Tôi không phải là một đứa trẻ bỏ nhà đi ở tuổi dậy thì.

Mình là người lớn, mình phải chịu trách nhiệm, mình không có việc gì phải làm vào thời điểm này trong đêm, tôi tự lẩm bẩm, nhưng lại không có dấu hiệu nào cho thấy năng lực tiềm ẩn của tôi bộc phát.

"Ờ... ... ."

Đó là lúc tôi hít một hơi thật sâu và nhìn lên bầu trời đêm có trăng.

Bippo, pippo, pippo!

Một đèn đỏ chạy dọc đường kèm theo âm thanh cảnh báo khẩn cấp. Đó là một chiếc xe cứu thương.

Tôi nhìn về hướng xe cứu thương đang hướng tới để xem chuyện gì đang xảy ra và nhanh chóng nhận thấy khói bốc ra từ một tòa nhà ở phía xa.

Có vẻ như đã có một đám cháy.

May mắn thay, lúc đó đã khuya và đường vắng nên có vẻ như xe cấp cứu sẽ đến kịp lúc. Xe cứu hỏa có lẽ đã ở đó rồi.

'Không phải tòa nhà đang cháy cao một chút sao?'

Thoạt nhìn, có vẻ như nơi khói bốc ra là khoảng tầng 15.

Tất nhiên, lực lượng cứu hỏa sẽ cố gắng hết sức nhưng nếu sàn cao thì người trong tòa nhà sẽ không dễ dàng sơ tán. Nếu một đám cháy bất ngờ bùng phát vào lúc nửa đêm, bạn sẽ bị sốc và hoang mang... ... .

'Hừm.'

Tôi đứng dậy và nhìn tòa nhà đang bốc khói với vẻ lo lắng.

Dù sao thì tôi cũng chẳng có nơi nào để đi nên đi xem một chút cũng không phải là ý kiến ​​tồi.

IDWTR - SIDE STORY (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ