Ngoại truyện: Chương 29

8 0 0
                                    

Ngoại truyện 04. Kế hoạch tiếp theo

Tôi bắt taxi với Yeon Seon-woo và đi đến Hội cầu hồn. Trong khi chiếc taxi chạy suốt đêm, tôi gọi cho Cheonyeon và nói với cô ấy vài điều.

"Tôi cần giúp anh một việc."

[Bạn sử dụng thư ký của người khác một cách rất thoải mái.]

"Vậy thì cúp máy đi. "Xin vui lòng gọi riêng cho Woo Seo-hyuk."

[Tôi đã nói với bạn rồi.]

Tôi không biết tại sao họ luôn tranh cãi khi cuối cùng tôi cũng phải lắng nghe họ.

Hãy đến nhanh nhé em yêu. Tôi cúp máy mà không trả lời những lời nói dễ thương của Cheon Cheon-yeon và nhìn qua cửa sổ xe.

Vào lúc đó, tôi nhìn thấy Tòa nhà Requiem đối diện với tôi. Đèn tắt khắp nơi ngoại trừ văn phòng đại diện và phòng tôi ở tầng 23.

Vì đã hơn 10 giờ tối nên các nhân viên khác đã tan sở từ lâu. Sau khi xuống taxi, tôi dẫn Yeon Seon-woo lên tầng 23.

"Bạn đã đến đó chưa?"

Khi tôi đi thang máy và đến tầng 23, Woo Seo-hyuk đang đứng ở hành lang chào tôi.

Tất cả các thành viên trong nhóm của tôi đều đã nghe qua Angel Yeon rằng tôi đã dọn cổng sớm và đang quay trở lại hội.

"Đúng. "Woo Seo-hyuk, chuyến thăm của bạn vui chứ?"

Woo Seo-hyuk gật đầu và nhìn vào cơ thể tôi.

"Anh có bị thương ở đâu không?"

"Tôi thậm chí không thể ra mặt trận và chiến đấu. "Yeon Seon-woo đã lo liệu mọi việc."

Trước câu trả lời nhẹ nhàng, đôi mắt của Woo Seo-hyuk quay sang Yeon Seon-woo, người đang theo sau tôi, rồi quay lại với tôi. Anh mở cửa phòng mà không nói gì.

"Bạn đang ở đây."

"Ông Lee Gyeol!"

Khi bước vào phòng, tôi đã được chào đón bởi các thành viên trong nhóm đang tập trung tại phòng khách để xem tài liệu. Chắc hẳn họ vừa ăn đồ ăn nhẹ vừa nói chuyện, và mỗi người đều ngậm một đồ ăn nhẹ hoặc kẹo trong miệng.

Chọn, chọn!

Tôi ôm lấy con cáo bay, khóc lớn và nhìn đồng đội của mình.

May mắn thay, dường như không có vết thương nào rõ ràng. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì dường như mọi người đã ra đi mà không gặp vấn đề gì.

"Seonwoo cũng đến."

Min A-rin đưa một viên kẹo tròn vào miệng tôi vì tôi không còn tay để cầm con cáo đang rên rỉ, đồng thời đưa một chiếc cho Yeon Seon-woo đang đứng đằng sau cô ấy. Yeon Seon-woo, người đột nhiên lấy kẹo, tỏ ra kỳ lạ.

"Kể từ bây giờ tôi sẽ đến thường xuyên hơn."

Vị chanh chua lan tỏa trong miệng tôi. Khi anh lẩm bẩm chiếc kẹo, ánh mắt của mọi người lập tức tập trung vào anh.

Min A-rin, Kwon Jeong-han và Park Geon-ho có vẻ ngạc nhiên khi tôi nói điều này. Bên cạnh anh ta, Kim Woo-jin và Ha Tae-heon được nhìn thấy với khuôn mặt méo mó.

IDWTR - SIDE STORY (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ