Đôi mắt màu xám bạc lộ ra dưới vành mũ rất dữ tợn. Cuộc sống tàn khốc đến mức Kim Woo-jin, người đang cố gắng đuổi theo Park Geon-ho, đã giật mình và chạy về phía anh, khiến anh phải đề phòng.
"Này, đạo diễn? Tại sao bạn lại nhìn nó theo cách đó ... ... ."
Khi tôi nhận được sức mạnh chết người đó, mồ hôi lạnh toát ra trên lưng tôi. Tôi định hỏi Yoo Si-hyuk, 16 tuổi, người đang lặng lẽ trừng mắt nhìn tôi, lý do, nhưng Min A-rin bất ngờ can thiệp.
"Ông Lee Gyeol. "Tôi nghĩ là cái đó, cái đó!"
"Đúng? "Cái đó à?"
"Lòng ghen tị!"
lòng ghen tị? Yoo Si-hyuk ghen tị?
Không, tôi đã thấy anh ấy ghen vài lần, nhưng bây giờ chẳng phải đã khác sao?
"Ghen tị với những gì tôi đã làm... ... à."
Đôi mắt của Min A-rin và Kwon Jeong-han đồng thời hướng về phía tay họ. Bây giờ tôi đang nắm tay Min A-rin và Kwon Jeong-han bằng cả hai tay.
'Không, anh ghen tị vì em nắm tay nhau bay an toàn à?'
Tôi lại ngẩng đầu lên nhìn Yoo Si-hyuk, nhưng anh ấy chỉ nhíu mày và không mở miệng.
Anh ấy chỉ đứng phía trước và im lặng quan sát việc chúng tôi đang làm. Tôi lẽ ra đã nghe được toàn bộ cuộc trò chuyện bằng đôi tai cấp SS.
'... 'Anh đang nói đó là ghen tị à?'
Min A-rin tiếp tục nói với tôi, người đang chết lặng.
"Sẽ không ổn nếu người đó tham gia cùng chúng ta và tất cả chúng ta cùng đi xuống sao?"
"Đúng?"
"Bạn ghen tị vì tôi không mời bạn vào. Vì vậy, chúng ta hãy cùng nhau làm điều đó!"
"... ... ."
Điều này thật nực cười. Min A-rin có lẽ nói điều này vì cô ấy không biết Yoo Si-hyuk.
Đó là những gì tôi nghĩ, nhưng thật ngạc nhiên, Yoo Si-hyuk không từ chối và nắm tay tôi. Tại thời điểm này, tôi tự hỏi liệu tôi có phải là vấn đề không.
Ngay cả Park Geon-ho và Kim Woo-jin, những người đang cố gắng tự mình đi xuống, cũng nhất quyết muốn tham gia cùng họ, nên cuối cùng họ đã bay trong không trung và rơi xuống cùng với Yoo Si-hyuk, Kim Woo-jin, Park Geon -ho, Min A-rin và Kwon Jeong-han.
Không có ai nắm tay Yoo Si-hyuk nên Yoo Si-hyuk nắm tay trái của tôi và những người còn lại xếp thành hàng như xúc xích ở bên phải.
Ha Tae-heon, người đang chứng kiến cảnh tượng lố bịch từ bên dưới, nhìn anh một cách đáng thương.
'Tôi không làm điều đó vì tôi muốn... ... .'
Tôi nuốt nước mắt, giấu mình trong bụi cây và nhìn lên tòa nhà.
May mắn thay, sự hiện diện của ba mục tiêu không thay đổi nhiều nên rõ ràng là chúng không hề chú ý đến chúng tôi. Tất nhiên, không thể vào mà không được phép.
"Chúng ta sẽ làm như chúng ta đã nói trước đây chứ?"
Tôi không đến đây mà không có kế hoạch gì cả. Không phải chuyện gì to tát nhưng nếu tôi lén mở cửa sổ theo chiều gió, tôi có thể vào đó và hạ gục ba người.
BẠN ĐANG ĐỌC
IDWTR - SIDE STORY (BL)
FantasyTên gốc: 이런 환생은 원치 않아 (I Don't Want This Reincarnation) (Tôi không muốn sự tái sinh này) Tác giả: 차선 Độ dài (On-going): 557 chương + 3 epilogue + xxx ngoại truyện WARNING: Bản dịch bằng GG dịch từ Hàn sang Việt XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU!!