Các thành viên trong nhóm đã biết rằng tôi sẽ đi theo Yeon Seon-woo với tư cách là lính đánh thuê đến cánh cổng đầu tiên anh ấy sẽ vào. Vì vậy, không cần thiết phải bỏ Woo Seo-hyuk lại.
'Thay vì thế... 'Tôi, người không phải là thành viên của Requiem, có thể đưa thư ký trưởng đi cùng không?'
Mặc dù tôi có câu hỏi này nhưng qua một số kinh nghiệm, tôi đã nhận ra rằng tôi không nhận được câu trả lời hữu ích ngay cả khi tôi hỏi người được hỏi. Tôi cảm thấy thoải mái khi đưa anh ấy đi cùng.
Khi chúng tôi đến phòng tiếp tân với Woo Seo-hyuk, người có biểu cảm vô cảm đặc trưng, trên lưng, Hong Sia, người đã đến trước giờ hẹn, mỉm cười rạng rỡ và chào đón chúng tôi.
"Này, Han Yi-gyeol là một người tài năng. "Đã bao lâu rồi kể từ lần cuối anh gặp em?"
"Đã được một lúc rồi."
"Vâng, vâng. "Lần trước tôi đã gặp Thư ký Wu."
Đó là lúc tôi nhếch mép đáp lại lời chào sảng khoái của Hong Sia. Một người đàn ông tóc vàng đột nhiên bước ra cạnh Hongsia và lao vào vòng tay tôi như thể anh ta đã chờ đợi từ lâu.
"Tôi là anh trai của bạn."
Đối thủ tất nhiên là Yeon Seon-woo.
Tôi cũng rất vui được gặp bạn, nhưng làm điều này trước mặt sếp của bạn có được không?
Khi cô ấy vuốt đầu Yeon Seon-woo và nhìn vào mắt Hong Sia, cô ấy bật cười.
"Ôi trời, chẳng có thứ gì gọi là chó quê cả. "Các thành viên bang hội được huấn luyện với Seonwoo đều sẽ ngất xỉu khi nhìn thấy cảnh này."
May mắn thay, anh ta không tỏ ra khó chịu. Tôi hỏi, thầm cảm kích trước tư tưởng phóng khoáng và bao dung của Hồng Tư.
"Mặt khác, tôi đang tự hỏi liệu bạn có hoạt động tốt trong bang hội không. Cậu nói mình là học sinh gương mẫu nhưng thực sự không gặp rắc rối và giữ bình tĩnh sao?"
"tất nhiên rồi! "Anh không tin tôi à, anh bạn?"
"Bạn tin điều đó. Nhưng đây lại là một vấn đề khác... ... ."
Tôi nhớ lại cuộc sống học đường của Yeon Seon-woo trong thời Kwon Se-hyeon.
Đây là Yeon Seon-woo, người đã đến quán bar nơi tôi đang ở, nói rằng trường học đã kết thúc, tan trường sớm, lớp học đóng cửa, lớp học đóng cửa và sắp đến kỳ thi.
Ngay cả khi được bảo đi chơi với bạn bè cùng trang lứa, anh ấy cũng không đi, nói rằng mình là kẻ bị ruồng bỏ. Tôi đang tự hỏi liệu mình có đến lớp đúng giờ hay đang học bài không.
'Họ nói rằng sẽ không sao nếu bạn không có hứng thú với việc học tập hoặc có ít bạn bè ở trường đại học, nhưng các bang hội thì khác.'
Luyện tập dẫn đến sự sống còn, và những người bạn cùng luyện tập sẽ trở thành đồng nghiệp. Điều này có nghĩa là sẽ rất nguy hiểm nếu tiếp cận nó với suy nghĩ giống như khi bạn còn đi học trước đây.
'Tôi tin những lời của Yeon Seon-woo rằng cô ấy đã trung thành tham gia khóa huấn luyện, nhưng Hong Sia là một cựu chiến binh tài năng. Tôi là đại diện của guild. 'Mắt bạn sẽ nhìn rộng hơn.'
BẠN ĐANG ĐỌC
IDWTR - SIDE STORY (BL)
FantasíaTên gốc: 이런 환생은 원치 않아 (I Don't Want This Reincarnation) (Tôi không muốn sự tái sinh này) Tác giả: 차선 Độ dài (On-going): 557 chương + 3 epilogue + xxx ngoại truyện WARNING: Bản dịch bằng GG dịch từ Hàn sang Việt XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU!!