3

344 31 2
                                    

" Quang Anh , anh Bảo , anh Duyyy . Bọn em ở đây "

" Hôm nay vắng ghê á, mọi người tới lâu chưa "

" Tụi anh cũng mới tới à , ủa mà anh Bâu đâu . Sao lòi ra anh Duy vậy "

" Ủa anh đi thì sao mấy đứa bất ngờ vậy , hay là mấy đứa tính rủ đi ăn mà dấu anh hả ??? " Duy nghi ngờ nhìn mọi người , bth cả 2 nhóm vẫn đi ăn đi chơi bth mà nay tự dưng anh đi mọi người lại bất ngờ thế .

" Không phải anh Duyy à , ý là tại em nhắn tin rủ tụi này đi ăn , thì Trường nó muốn rủ Chương , Thanh An rủ Hiếu , còn ảnh Bảo rủ Chương còn Quang Anh thì nói nó đi một mình nên em tưởng anh không đi "

Kiều giải thích cho anh xong thì cả đám cũng ngờ ngợ ra chuyện gì , Quang Anh nó không rủ anh Duy thật tưởng nó nói giỡn .

" À à hiểu gòi hiểu gòi "

" Quang Anh sao em không rủ anh bình thường em vẫn rủ anh đi ăn mà "

" Ừ ừm thì t-tại mấy đứa nó rủ người yêu còn em với anh có là gì đâu nên em không rủ anh " Nói rồi em cúi gầm mặt xuống k dám ngẩng mặt lên nhìn anh .

" Vậy là nếu như hôm nay anh Bâu không nhắn rủ tụi anh đi thì chắc giờ anh đang ở nhà một mình rồi , ha tụi bây cũng tốt thật í đi chơi mà chả rủ t "

Cả đám đang ngồi thì tự dưng bị Duy trách ngược lại , mỏ đứa nào cũng giựt lắm rồi .

" Ê lồn gì , thì tụi t tưởng Quang Anh rủ mày mà , bình thường thì ẻm luôn rủ mày đi có cần đéo gì bọn t "

" Ờ đúng rồi , tự nhiên hôm nay không được ẻm  rủ cái cọc với tụi t "

" Thôi mà , lỗi tại em được chưa , tại em tại em không rủ anh Duy nên mới thành ra như vậy . Đáng lẽ ra em không nên đi "

" Không phải Quang A- " Anh nói vừa tính đặt tay lên vai em thì em né người , anh bị hành động đó làm cho cứng người chưa bao giờ em lại làm như vậy với anh cả .

" Quang Anh em- "

" Âyy má cái chỗ để xe ở đây khó kiếm thật ấy " Đang tính nói gì đó thid anh Bâu đi từ đâu đến cắt ngang anh , em cũng chẳng để ý mà né anh xa ra .

" Trời ơi vị cứu tinh , vô lẹ đi anh ơi . Ở đây căng quá thở không có nổi "

" Sao vậy , chuyện gì kể anh nghe " Thế Anh vừa nói vừa ngồi xuống ngay cạnh chỗ Bảo .

" Có gì đâu mọi người gọi món đi chứ nhờ "

" Ừm ừm gọi món đi "

Suốt cả buổi ăn mọi người vẫn nói chuyện bình thường , duy chỉ có em là chỉ ngồi ăn lâu lâu cũng nói vô vài câu nhưng không đáng kể . Duy để ý hôm nay em lạ lắm rất lạ , kể từ buồi đi chơi về là em cứ như người khác vậy , anh còn tính bắt chuyện với em vài lần nhưng lần nào cũng bị em né hoặc lơ . Duy cứ cảm thấy khoa chịu kiểu gì ấy .

" Aaaa no qaaaaaaa " Em nói rồi lấy tay xoa xoa cái bụng đang căng lên vì no

" T cũng no quâ trời , nay đồ ăn ngon dữ "

" Thôi đi má nội , tại nay t bao mới ngon á má . Đồ ăn lúc nào chả vậy "

" Thì kệ đi đại đi đại đi "

" Anh em mình đi về luôn chứ nhở , chứ khuya về trể mẹ mắng "

" Ơ mấy anh không  ăn dưa hấu ạ , em tínb ra lấy "

" Thôi Quang Anh anh sợ mày rồi đấy mày lấy người khác thấy mất công tụi t xấu hổ "

" Đúng rồi đấy , thôi đi về đi về  Hiếuuu ơiiiiii "

" Vâng "

Mọi người tính tiền xong thì cũng đi về luôn , thì hồi nãy đi như sao là về cũng như vậy thôi anh Bâu đưa tụi em về . Cũng như lần trước lên xe em vẫn không nói gì vẫn cứ im lặng vậy thôi .

" Bye anh bye Duy anh về nha ,ngủ ngonn nha "

" Byee bé yêuu nha "

" Eo hai người làm cái trò gì vậy " Em nhăn mặt nhìn hai con người kia tình tứ với nhau mà nổi hết gia cầm .

" Bye hai anh em lên ạ "

" Ừ bye em "

" Quang Anh ngủ ngon nha " anh nãy giờ mới chịu mở miệng nói chuyện với , nhưng đáp lại anh chỉ là cái gật đầu nhẹ đến từ phía em . Lần nữa lại làm cho anh cảm thấy hụt hẫng .

Đến khi Bảo vs Quang Anh đi vào nhà thì anh Thế Anh mới hỏi anh , vì ảnh để ý nãy giờ từ lúc anh với em gặp nhau là thấy bất ổn , bởi vì không ai là không biết Quang Anh thích Đức Duy rất rất thích , vậy giờ mà Quang Anh lại phũ Đức Duy mạnh như thế .

" Sao nay t thấy Quang Anh lạ lạ , mày vs Quang Anh có chuyện gì à " Duy đang nhìn vô định vô căn nhà của em vs anh Bảo thì bị câu nói của Thế Anh làm cho anh tỉnh lại .

" Chuyện gì ? ý anh là chuyện gì chứ , tụi em thì có chuyện gì được chứ với lại ....."

* Cũng đâu có là gì của nhau đâu mà lại có chuyện gì được mà có chuyện thì có sao chứ *

" Ừ tụi mày thì chẳng có chuyện gì , nhưng Quang Anh thì t thấy có đấy "

" Quang Anh em ấy có chuyện gì anh biết à ? "

" Ừm , ai cũng biết "

" Ai cũng biết, sao em không không biết anh kể em nghe đi "

* Nó thích mày , mà mày ngu đâu có biết ở đó mà hỏi t *

" Thế Anhhh trả lời emm , Quang Anh có chuyện gì . Anh không nói em vào thẳng nhà Quang Anh hỏi đấy nhé "

" Mày điên à , khuya rồi để hai anh em người ta nghĩ . Về rồi t nói "

" Anh hứa rồi đấy "

" Ừ "

Sau khi nhận được câu trả lời không mấy đạt mục đích nhưng ít ra khi về đến nhà anh cũng biết rốt cuộc Quang Anh đã xảy ra chuyênn gì mà hôm nay lại né tránh anh tới vậy .

Duy nằm ngã đầu ra đằng sau suy nghĩ , không lẽ anh thích Quang Anh , suy nghĩ này không phải mới đây mà thi thoảng anh vẫn suy nghĩ như vậy . Những việc Quang Anh làm nó thể hiện khá rõ nhưng anh không dám tin , vì trước giờ anh chỉ toàn yêu  bạn gái . Còn Quang Anh từ hồi nhỏ là anh đã thích em thích ở đây theo kiểu quý trân trọng ý tại lúc nhỏ em xinh lắm kiểu nhìn cứ như cục bông ý trắng trắng tròn tròn mà hồi nhỏ em bám Duy cực nên thành ra hai người thân lắm .

Quang Anh từ nhỏ cậu đã biết là mình không có tình cảm với những bạn khác giới , vì vậy từ hồi nhỏ em đã rất thích anh Duy ừ thì thích theo kiểu yêu ấy , còn Duy vẫn nghĩ là anh em thân bình thường thôi, nên cũng chẳng để ý .

* Aizzz Duy mày đang nghĩ cái gì vậy , Quang Anh không có thích mày đâuu , đừng làm em ấy khó xử *

" Tới rồi ,có vô không hay mày muốn ngủ ngoài xe "

" Ơ vô chứ ai điên đâu mà ngủ ngoài này "

___________________

Vote vote vote
tựu trường là một cái gì đó 💔💔

[ CapRhy ] Bé xinh, lỗi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ