" Quang Anh , em , Quang Anh . Dậy đi tới rồi em ơi " Đức Duy ngồi bên lay lay người em dậy , nhưng mà hình như do bay nhanh quá hay do em ngủ chưa đủ .
" Ừm ưm cho em ngủ 5' nữa điiii " Em muốn ngủ tiếp cũng chẳng không biết người cạnh mình là ai mà cứ bày ra vẽ nhõng nhẽo.
" Nào bé ngoannn , dậy đi về đến khách sạn anh cho bé ngủ " Hết cách anh đành kéo em đứng dậy , bị lôi dậy đột ngột em đứng không vững mà ôm vào người anh .
" Nàooo giờ thì tỉnh òi đợi anh lấy túi xách cho em rồi mình về khách sạn ngủ tiếp nhé " Anh cúi xuống nhìn người nhỏ bé kia vẫn đang ôm mình gục đầu xuống mắt vẫn nhắm tịt lại không nhịn được mà véo nhẹ lên cái má bánh bao kia .
" Ưmmm đau em " Em khó chịu đẩy tay anh ra rồi cũng lê thân xác siêu buồn ngủ của em đi xuốnv máy bay .
Còn anh thì tất nhiên là tay xách nách mang balo với túi xách cho em rồi , giờ trên tay em chỉ con một con gấu ghiền em ôm khư khư nó thôi .
Cả đám đang đứng trước cổng sân bay Phú Bài để đợi anh Bảo bắt taxi lên thành phố Huế , vì vẫn đang còn dấu hiệu của sự buồn ngủ nên ra đứng đơị xe em ngủ gục luôn trên vai Duy .
————————
" Rồii có xe rồi , mấy đứa chia nhau ra đi " Thanh Bảo thấy có xe thì cũng mừng đặt vội vali lên sau cốp rồi cũng lên xe ngồi
Em lúc đó cũng tỉnh ngủ đôi phần rồi nên giờ tràn trề năng lượng lắm .
" Bọn cháu đi mấy người vậy , xe này đủ cho 4 người thôi nhé " Bác tài xế nhìn rồi nói với ra
" Vậy hả thế Quang Anh lên đùi anh ngồi nè " Ừ ông hoàng cơ hội cụ tổ thời cơ bà hoàng tranh thủ gọi tên Đức Duy
" Ê anh ơi nhóm mình chia ra đủ 4 người mà "
" À ừ anh quên , th-thôi thôi lên xe đi "
" T sợ con người mày rồi đó Duy "
" Nay ổng sao á bây ơi cứu t " em cứ bị thấy anh cứ kì kì sao á , kì này muốn bỏ thì khó
Nhưng em đã hạ quyết tâm rồi , hứa với mình là không được thích anh Duy nữa , nhưng mà ảnh thì lại muốn làm cho em thích ảnh thì phải . Sao anh Duy cứ làm mấy cái hành động đó vậy trờiii .
" Này mày có định lên xe không là tml "
" c-có có chứ , t ngồi ghế phụ cho ba người ngồi sau đi "
" Ừ đại đi má nắng nóng mà cứ lề mà lề mề "
" Rồi chú đi nhá "
" Vâng ạaa "
Trên xe mọi người hình như cũng buồn ngủ hết rồi nên xe vừa đi có một lúc là lăn quay ra ngủ , còn mình em thì ngủ đủ trên máy bay xuống sân bay luôn rồi nên giờ tỉnh lắm . Em thấy chán quá nên cũng ngồi bắt chuyện với bác tài .
" Bác năm nay bao nhiêu tuổi rồi thế ạ "
" À bác 45 tuổi "
" Ohh bác trẻ dữ vậy , bác nhỏ hơn bố mẹ cháu 4 tuổi thôi ấy ạ "
" Hâhh nhiều người cũng khen bác trẻ lắm , còn cháu cháu bao nhiêu tuổi "
" Dạ năm nay cháu mới 20 thôi ạ "
" Ừm cũng xêm xêm với con trai bác , cũng bằng tuổi con nhưng giờ thằng nhóc đi du học ở nước ngoài rồi "
" Thế ạ , bác cũng nhìn giống bố của cháu ghê "
" Ừm , mà cháu với các bạn ra đây du lịch hay sao "
" Dạ đúng rồi bọn cháu từ Sài Gòn ra đây rồi vài ngày nữa bọn cháu lại bay ra Hà Nội chơi ạ "
" Tụi trẻ bây giờ sướng thật ấy , đi chơi hết chỗ nayd đến chỗ kia . Bác cũng tính dắt bác gái vợ bác đi chơi lễ nhưng vẫn chưa biết nên đi đâu "
" Hi dạ trộm vía tụi cháu làm cho công ty của gia đình với lại có mấy bạn cũng ra nước ngoài du học về làm thì cũng khá nên tụi cháu tự dành dụm tiền đi ạ "
" Thế là giỏi rồi , bố mẹ mấy đứa chắc tự hào về các cháu lắm "
" Hihii dạ cháu cảm ơn , mà bác ơi bác làm nghề này lâu chưa ạ , chứ cháu thề nghề này nó cũng cực í ạ với cũng nguy hiểm "
" À haha không sao lúc nào rãnh thì bác mới chạy , làm cho vui ấy mà . Còn công việc chính ở công ty thì để nhân viên làm mình chủ tịch mà "
" Uầy đỉnh , bác trẻ thế mà đã làm chủ tịch rồi á "
" Cũng nhờ may mắn với lại thời bố mẹ của bác thì gia đình cũng khá giả nhờ biết kinh doanh này kia rồi cũng xây dựng cơ ngơi để lại cho bác tiếp quản hai ông bà giờ đang ở ngoài quê là Hà Tĩnh giờ cũng già rồi nên hai ông bà cũng muốn về lại nơi chôn rau cắt rốn ấy . "
" Oa tính ra nhà bác giỏi thật , vậy chắc hẳn con trai bác giỏi lắm "
" Ừm nó được cái cũng biết suy nghĩ và giúp đỡ bố mẹ . Nên học xong là muốn ra nước ngoài du học kiếm tiền tự trang trải , thằng nhóc nói nó không muốn dựa dẫm vào bố mẹ . Thằng nhóc đó nó còn trẻ người non dạ lắm nhưng mà nhìn thấy nó trưởng thành hơn từng ngày thì bác cũng thấy mừng cho nó "
" Con tin con trai bác sẽ không làm bác thất vọng đâu ạ , vì cậu ấy có một gia đình một người bố rất tuyệt rồi ạ . Bác hãy để cậu ấy cố gắng nhé "
" Bác biết rồi cảm ơn cháu nhé , à mà cũng gần đến rồi cháu kêu các bạn mình dậy đi "
" Vâng ạ "
—————-
Ê voteee điii 🫰🏻
vễ thương vậy vll