10

276 19 0
                                    

" À giới thiệu với mọi người đây là Quang Hùng ảnh học chung trường với em hồi mà còn học cấp 3 á. "

" Chào mọi người em là Quang Hùng " Mọi người cũng lịch sự mà chào hỏi lại , Hùng ngồi nói chuyện với anh em một tí cũng rời rồi cũng đi .

" Thôi mọi người ở lại chơi vui vẻ nhaaa , anh về trước nha bé "

" Ơ huhuuu đi sớm thế anhhh "

" Hihii nào anh em mình cà phê "

" Dạ byee anhhh iuuu "

" Nhạ nhai nhanh nhiu , mắc óiiii . Nói chuyện với trai thì một tiếng dạ hai tiếng vâng . Nói chuyện với tụi t hở ra là cồn lặc "

" Kệ emmm "

" Mà thằng đó là ai t thấy quen mặt lắm Quang Anh , nhưng mà t k nhớ " Bảo nhớ là có gặp Hùng mấy lần rồi nhưng không nhớ rõ .

" Quang Hùng á anh chơi chung nhóm với Trí Son, Đăng Dương , Thanh An học cùng trường cấp 3 với em chung câu lạc bộ mấy anh đó hay đến nhà mình chơi với tập đó anh "

" À giờ lớn đẹp trai quá ha "

" Đúng òiii ảnh đẹp dữ dằn , nhưng mà anh chưa gặp anh Dương ấy chứ giờ ảnh cao ráo đẹp lắm "

" Thôi hai bây bớt bàn lại điii ở đây còn người đó nhaa " Trường nhìn sắc mặt Duy nãy giờ nghe em nhắc hết người nay đến người khác mà đỏ muốn xì khói , giờ anh mới hiểu cảm giác của Quang Anh .

" Gì mà căngggg , hoi mọi người ơi em bùn ngủ dề đii "

" Mày á đi ăn thì đòi đi cho bằng được giờ buồn ngủ , tụi anh muốn đi chơi chưa có về đâu muốn về thì đi về mình đi "

" Ơ huhuu mọi người chả thương b- "

" Em mệt rồi em về trước nha , Quang Anh về không về chung với anh "

" Đội ơn mày Duy vác nó về hộ t "

" Xía , em đi về àaa byee cạ nhà "

Vì khách sạn cũng khá gần nên hai người đi bộ về coi như là hóng gió trời luôn , đi thì vẫn đi ngắm thì vẫn ngắm nhưng hai người không có nói với nhau câu nào hết , anh thì muốn bắt chuyện còn em thì muốn về lẹ để được ngủuu .

" Em có cầm thẻ phòng không Quang Anh "

" Ơ em tưởng anh giữ "

" Anh tưởng em giữ chứ "

" Thế phải quay lại lấy nữa hả huhuuh "

" Ngốc ạ , biết tính em hay quên nên anh có mang rồi "

" Phùuuu, may thế "

" Em cứ hậu đậu thế này thì sao mà có người yêuu được đây"

" Ai bảo em hông có , lúc còn đi học em có nhiều người thích lắm á nha đừng có vỡn với em "

" Sao giờ vẫn chẳng có người yêu "

" Thì tại em đợi an-" Chết chưa chết chưa cái mồm đi chơi xa rồi đó .

" Ha đợi anh hả " Anh bình thản vậy thôi chứ chắc trong lòng muốn bắn pháo hoa ăn mừng rồi .

" A-ai nói , t-thôi thôi tới khách sann rồi kia đi lẹ đi em buồn ngủ rồi " Khỏi phải nói em ngại như thế nào rồi , mới mấy giờ trước hùng hổ tuyên bố không thích người ta nữa , giờ lại bảo đợi người ta

" Hiểu gồi , hiểu gồi he . Vậy là mình cơ hộiiiii hihii "

Em tuy lên trước nhưng vẫn phải đợi anh vì anh giữ khoá phòngg cơ mà ,

" Aaaa Quang Anh ơi mày vừa nó cáiii gì thế hảaaaa " Em vừa nói vừa lấy hai tay vỗ bộp bộp vô mặt của mình , vừa đúng lúc anh Duy mới đi thang máy ra thì thấy .

" Ấy nào bé sao lại lấy tay vỗ vào mặt thế , đỏ hết rồi nè " Anh nhẹ nhàng lấy hai tay em ra rồi lấy tay mình xoe nhẹ lên chỗ bị em vỗ cho đỏ lòmm .

" Anhh mở cửa phòng ga coiiii , em bùn ngủ gòiiii " Em bị anh làm cho bất ngờ nhưng cũng né qua một bên để anh mở cửa .

" Rồi rồiii nè bé "

" Yaaaaaaaa nhớ căn phòng này quá đii hoi , anh ơi giờ em đi tắm trước nhaaa " Em đã cầm sẵn trên tay bộ áo quần đi ngủ rồi , làn đầu tiên anh thấy em gấp gáp một cái gì đó tới như vậy luôn

" Tắmm đi đâu có ai dành với em đâu, hông có chạy nữa nha trơn té bây giờ đó "

" Dạaa "

————-

" Ừi ưi nó mát đã quá àaa , anh ơi anh dô tắm điii em đi sấy tóc cái "

" Ừm "

Anh đi tắm ra thì thấy em đang ngồi nghịch điện thoại ngoài ban công , sợ em mới tắm xong bị trúng gió mà kêu em vào .

" Bé không buồn ngủ à , đứng ngoài đó gió lạnh cảm bây giờ đi vô ngủ đi "

" Ơ nhưng nó mát màaaa "

" Thôi được rồi em vô là được chứ gì " Em cùng với khuôn mặt phụng phịu đi vào , nhìn em lúc đó cứ phồng hai cái má bánh bao ra nhìn muốn cắn dễ sợ .

" Quang Anh lại đây anh bảo "

" Làm gì cơ "

" Lại đây điiii " Anh vỗ vỗ vào giường í muốn em đến ngồi , em cũng ngơ ngơ nhưng vẫn đi đến vừa ngồi xuống thì anh đã ôm mặt của em rồi cắn cắn vài cái ở cái má ( ý là k phải người yêu hay gì luôn đó ).

" Ơ buông emmm ga coiii , tự nhiên cắn người ta zợ " Em bị đánh úp bất ngờ , cũng lấy tay đẩy anh ra đó mà không có nổi mặc cho anh muốn làm gì thì làm luôn .

" Anh ơi em buồn ngủ , tránh gaa cho em ngủ "

" Em ngủ với anh nha Quang Anhhh "

" Hông em ngủ với Trường rồi "

" Đii mà anh năn nỉ áaaa ngủ với anhh nha nha nha " Anh bày ra vẻ mặt đáng thương làm em cũng mềm lòng mà cũng chấp nhận , chứ không anh ngồi nói hoài vậy chắc hết ngủ

" Nha nha nha Quang Anh " Từ giờ là không còn liêm sĩ gì nữa hết bất chấp hết mọi thứ rồi

" Rồi rồi ngủ ngủ điii , em buồn ngủ dữ rồi "

" Oh yee ngủ ngủ đi ngủ "

Anh đi tắt đèn thì em đã nằm yên trên chiếc giường êm ái mà chìm giấc ngủ , nhìn em ngủ trông yên bình khiến người ta nhìn vào cảm thấy rất yêu luôn í , anh nhẹ nhàng lên giường đắp chăn rồi ôm gọn ơ người của em rồi cả hai cứ thế ôm nhau ngủ .

————

Hông có tin là ATSH chỉ còn 1 tập nữa thôi á 💔💔

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ CapRhy ] Bé xinh, lỗi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ